TOP nhân vật Metal Slug: Awakening mạnh mẽ nhất

  • 1 Đánh giá

Metal Slug: Awakening là trò chơi di động bắn súng đầy hành động kịch tính, mang lại một loạt thay đổi bao gồm cơ chế, yếu tố hình ảnh và cách tiếp cận nghệ thuật. Khác với những trò chơi di động điển hình, Metal Slug Awakening có lựa chọn nhân vật hạn chế hơn. Tuy nhiên, người dùng vẫn đang tìm kiếm những hiểu biết sâu sắc để xác định nhân vật tốt nhất.

Bài viết này mang đến danh sách các nhân vật mạnh mẽ nhất trong Metal Slug: Awakening, dựa trên khả năng và sức mạnh độc đáo của họ, giúp tân thủ đưa ra lựa chọn phù hợp và nâng cao hiệu quả chiến đấu.

Tải Metal Slug: Awakening cho Android Tải Metal Slug: Awakening cho iOS

Marco

Marco, tên đầy đủ Marchius Dennis Rossi, là nhân vật của Metal Slug và đã xuất hiện trong hầu hết các phiên bản. Marco Rossi là một trong những nhân vật hỏa lực xuất sắc nhất trong Metal Slug Awakening mà game thủ phải chọn để hành trình của mình dễ thở hơn.

Kỹ năng nổi bật của Marco bao gồm Lựu đạn nhảy múa (ném lựu đạn gây 120% sát thương) và Đạn thời gian làm chậm kẻ địch và tốc độ đạn, đồng thời thu được Dual-wieding SMG với tốc độ bắn và sát thương tăng theo. Với những kỹ năng này, anh ấy có thể gây sát thương đáng kể cho kẻ thù và nhận được RoF khá ở dạng bị động.

Lyla

Một nhân vật hỏa lực mạnh mẽ khác là Lyla, người nổi bật với khả năng ném bom, bùng nổ và hack. Đây cũng là nhân vật mới trong Metal Slug: Awakening. Các kỹ năng đặc biệt của Lyla tấn công kẻ thù bằng cách sử dụng Octopus, gây sát thương đáng kể khi sử dụng Bom nóc.

Scarlett

Scarlett là một nhân vật hỏa lực tốt được trang bị các kỹ năng gây sát thương bằng quả bóng tennis. Ngoài ra, để gây sát thương cho đối thủ một cách chính xác hơn, Scarlett còn triệu tập một vận động viên ném bóng tennis, bắn những quả bóng tennis chắc chắn với lực rất lớn.

Eri

Eri Kasamoto nằm trong bộ tứ huyền thoại của loạt game Metal Slug, thu hút người chơi bằng mái tóc vàng cùng chiếc khăn bandanna đặc trưng, thường diện quần short và áo khoác cơ động.

Eri sở hữu kỹ năng Xung phong ma tước xông lên để gây sát thương 60% tấn công, nhảy về sau và ném 5 lựu đạn nổ tung với mức sát thương tương tự, đồng thời tăng thuộc tính Thiêu đốt cho toàn đội.

Kỹ năng tiếp theo là Thùng luyện ngục, khi ném thùng nhiên liệu sẽ gây nổ ở phạm vi rộng lớn, gây 600% sát thương tấn công, tạo ra khu vực dung nham. Đồng thời nhân vật này cũng giúp anh hùng toàn đội trong khu dung nham nhận 10% thuộc tính Dị thường.

Cập nhật: 26/08/2023
  • 232 lượt xem