Metal Slug: Awakening Game bắn súng màn hình ngang

Tải về

3 (1) VNG Game Publishing Miễn phí 493

Metal Slug: Awakening là một tựa game bắn súng, hành động màn hình ngang được VNG Game phát hành và phát triển trên nền tảng di động. Do đó, nếu muốn chơi game này trên PC, thì bạn cần phải tải, cài đặt game Metal Slug: Awakening trên máy tính bằng phần mềm giả lập như: BlueStacks, LDPlayer, NoxPlayer,....

Chiến thắng bản thân hay lạc lối trong chiến trận
Chiến thắng bản thân hay lạc lối trong chiến trận

Tựa game này, sẽ tái hiện hoàn hảo những yếu tố kinh điển của trò chơi Rambo Lùn như: lái xe tăng, bị biến thành xác ướp hay cận chiến bằng dao,…. Đồng thời còn kết hợp những trải nghiệm chơi game hiện đại, mang đến cho người chơi cảm giác vừa thân quen, vừa mới lạ.

Tính năng đặc sắc của game Metal Slug: Awakening

Trải nghiệm nguyên bản! Là phải biến hình!:

  • Phiên bản Metal Slug kế nhiệm được cấp phép chính thức bởi SNK! Các màn chơi kinh điển, nhân vật, Boss và phương tiện đã xuất hiện, cùng với việc tái hiện lại các cảnh quan kinh điển, nhân vật biến hình mập ú, zombie hoặc hóa thân thành mèo. Khám phá bất tận, tái hiện hoàn hảo hương vị của một thời tuổi thơ và các yếu tố hài hước kinh điển của Metal Slug!

Đa dạng bản đồ! Phá đảo bằng kỹ năng:

  • Các màn chơi đa dạng, đặc sắc, cùng càn quét và chinh phục chúng đến cùng! Mỏ khoáng cát vàng, Phòng thí nghiệm bí mật, Vùng dung nham bí ẩn, Rừng rậm phía Nam, Thành phố phương Đông… Còn rất nhiều bản đồ mang phong cách mới lạ để Chỉ huy khám phá!
Tái hiện lại tựa game huyền thoại bấ tử của tuổi thơ
Tái hiện lại tựa game huyền thoại bấ tử của tuổi thơ

Phương tiện độc lạ! Tấn công linh hoạt:

  • Trong Metal Slug, Chỉ huy có thể nhảy dù và tấn công trên không, có máy khoan đào sâu xuống lòng đất, chiếc lạc đà phun lửa cực kì mạnh mẽ… Đa dạng phương tiện để Chỉ huy lựa chọn, mỗi phương tiện đều có kỹ năng siêu việt! Bay cao lên trời, lặn sâu xuống đất, tấn công linh hoạt! Lần này, liệu bạn sẽ tiếp tục tận dụng khả năng chiến đấu độc đáo của phương tiện để hạ gục các Boss mạnh mẽ?

Hỏa lực đầy đủ! Quét tan kẻ địch:

  • Kỹ năng đặc biệt riêng cho từng nhân vật, nhiều loại vũ khí đặc biệt, cùng tăng cấp và chiến đấu với Boss... Đạn bay loạn xạ! Những nhân vật và phương tiện quen thuộc trong Metal Slug cũng xuất hiện như Đạn H, Đạn L, Đạn I... Chọn lựa vũ trang phù hợp với Chỉ huy! Vẫn chưa thỏa mãn? Chỉ huy có thể thử ngay súng phun lửa, phun băng và súng boxing... Quét sạch toàn bộ kẻ địch, tăng cường hỏa lực!

Bí ẩn đặc biệt được giấu kín! Vô vàn điều khám phá bất ngờ:

  • Giải cứu tù binh để nhận được những vật phẩm bí mật, chạm tay vào đèn thần để nhặt được kho báu, biến Marco thành một gã mập ú linh hoạt... Hãy chú ý khi vượt qua các ải, mỗi nhân vật đều có những hoạt ảnh riêng, và nhiều tình tiết ẩn giấu đầy bất ngờ! Những bí ẩn thú vị này được lấy cảm hứng từ phiên bản cổ điển game thùng, sẽ mang đến cho Chỉ huy những trải nghiệm đầy bất ngờ và niềm vui bất tận trong quá trình trải nghiệm Metal Slug: Awakening!
Nhiều phương tiện từ lạc đà đến xe tăng
Nhiều phương tiện từ lạc đà đến xe tăng

Bên cạnh đó, game này vẫn giữ nguyên lối chơi hành động bắn súng màn hình ngang quen thuộc. Theo đó các tư thế tấn công, chạy, lăn lộn, né tránh… của nhân vật vẫn trung thành với phong cách hài hước, nhưng đã được nâng cấp cho mượt mà, uyển chuyển hơn. Người chơi vừa chạy vừa chiến đấu liên tục với kẻ thù và khi kết thúc mỗi cửa ải sẽ là những trận đấu trùm cực căng thẳng nhưng không kém phần hoành tráng.

Trong game Metal Slug: Awakening, bạn sẽ được gặp những nhân vật quen thuộc như Marco, Eri, Tarma, Train, Skins, Equipment,... Mỗi nhân vật sở hữu một sức mạnh riêng, thông qua bộ kỹ năng đặc trưng cũng như nội tại cung cấp cho cả đội. Tại đây, chúng ta sẽ sắp xếp một đội hình tối đa 3 người ra trận và có thể chuyển đổi điều khiển giữa họ trong khi chiến đấu.

Ngoài ra, tựa game này cũng sở hữu hệ thống vũ khí vô cùng đa dạng từ những khẩu liên thanh đến những khẩu pháo hạng nặng. Mỗi loại sở hữu công năng riêng đáp ứng với từng hoàn cảnh chiến đấu cụ thể. Thậm chí mỗi nhân vật còn sở hữu bộ kỹ năng đặc trưng riêng giúp việc chiến đấu trở nên dễ dàng hơn.

Không chỉ vậy, trong trò chơi còn có nhiều map chiến đấu mới, bao gồm cả vượt Ải, săn Boss, ải Bang,.. để game thủ có thể chinh phục cả ngày. Theo đó người chơi giờ đã có thêm nhiều mục tiêu để chinh phục hơn bên cạnh nhiệm vụ chính tuyến.Tại đây, cũng sẽ có nhiều chế độ PvP thi đấu thành tích hoặc PK 1vs1, 3vs3 cực kỳ kịch tính để đa dạng hóa trải nghiệm.

Video hướng dẫn chơi game Metal Slug: Awakening VNG

Chi tiết phiên bản mới - Xông Pha Biển Sâu

Hệ thống mới:

Bản Đồ Thám Hiểm Thế Giới Mới:

  • Mới vừa xoa dịu cơn sóng gió ở Kemet, Morden lại định gây kinh hoàng ở khu vực Atlantis.
  • Trong thế giới thám hiểm mới, không chỉ bản đồ đã được cập nhật mà còn bổ sung thêm một số cơ chế thú vị. Khi hiệu quả Nhảy Đúp của bạn kém hiệu quả, hãy thử sử dụng "Dây Thừng" có thể giúp bạn di chuyển nhanh chóng. Ngoài ra còn có sự trợ giúp của Tàu Ngầm. Nhiều cơ chế thú vị khác vẫn đang chờ bạn tự khám phá!

Hệ Thống Mới - Tăng Tốc Trưởng Thành:

  • Khi bắt đầu Mùa Giải mới, các Chỉ Huy cấp thấp hơn mức trung bình sẽ được tăng tốc trưởng thành. Hiệu quả tăng tốc sẽ giúp Chỉ Huy nhận nhiều tài nguyên từ tính năng Hàng Ngày hơn, giúp những người bị tụt hậu nhanh chóng bắt kịp mức chung.
  • Tham gia tính năng Hàng Ngày tương ứng có thể nhận Thẻ Quân Công, Vàng, Linh Kiện Lõi, Dầu Truyền Động, EXP và Chuyển Hóa Linh Kiện! Chỉ Huy hãy mau tham gia để nhận nhiều đạo cụ hơn!

Tổ Đội Mới:

Cập nhật Chiến Dịch Tổ Đội - Vực Sâu:

  • Vì vỏ ngoài của kẻ thù được bao phủ bởi một lớp vật chất bí ẩn có thể miễn nhiễm sát thương, Chỉ Huy cần sử dụng "Dòng Chảy Trong Lành" của "Trái Tim Thủy Triều" để giải trừ lời nguyền của kẻ thù, đánh bại kẻ thù và mở khóa cấp độ mới.
  • Vượt ải xong có cơ hội nhận Lõi Mùa Giải S2, trang bị vào nhận ngay năng lực cường hóa trong tính năng Vực Sâu, hãy hẹn các anh em để cùng nhau vượt qua!

Khe Nứt Vực Sâu - Hang Kho Báu:

  • Mùa Giải S2 đã nâng cấp tính năng Khe Nứt Vực Sâu, các Chỉ Huy sẽ vào thám hiểm Khe Nứt Vực Sâu hoàn toàn mới, cùng các thành viên Quân Đoàn mình chinh phục hành trình mới đầy thử thách và niềm vui!

Quân Đoàn - Quyết Đấu Nhiệt Huyết:

  • Sau khi mùa giải S2 được cập nhật, Quân Đoàn Đại Loạn Đấu, Tranh Bá Trời Cao và Đỉnh Cao Vinh Quang sẽ được mở vào 02/01/2024. Chỉ Huy tham gia tính năng sẽ nhận thưởng gấp đôi. Hãy cùng với các thành viên trong Quân Đoàn của mình, cùng nhau chinh phục đỉnh cao vinh quang trong mùa giải S2 nhé!

Hoạt Động Mới:

Tặng Miễn Phí Vũ Khí Hiếm:

  • Đăng nhập mỗi ngày và hoàn thành nhiệm vụ có thể nhận được đạo cụ, dùng để đổi Mảnh Súng Laser, Thẻ Quân Công-Siêu và Vàng cùng nhiều phần thưởng khác, hoàn thành toàn bộ nhiệm vụ có thể đổi 1 thanh Súng Laser. Sử dụng Tia Nguyên Tử của Súng Laser để quét sạch mọi thứ, cảm nhận sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và nghệ thuật nào!

Quà Đăng Nhập Năm Mới:

  • Chỉ Huy đăng nhập game mỗi ngày có thể nhận Sapphire x100. Chỉ Huy đừng bỏ lỡ hoạt động nhận Sapphire này nhé!

Tài Nguyên Mới:

Thức Tỉnh Mới - Thức Tỉnh Cung:

  • Tổ đội lại có thể tăng thêm sát thương! Sức mạnh xuyên thấu, trúng đòn đứng yên!
  • Ngoại hình bắt mắt ấn tượng, có thể xuyên qua nhiều mục tiêu và gây sát thương lớn, khi trúng kẻ địch sẽ tạo ra hiệu quả đứng yên, tăng đặc tính cả đội còn có thể tăng hỏa lực đội nhỏ.
  • Vũ khí với thuộc tính và chất lượng ngoại hình đều tuyệt vời, còn chần chừ gì nữa mà không tham gia một trận đấu gay cấn nào?

Skin Mới - Saya AOV: Thứ Nguyên Vệ Thần:

  • Cách nhận: Cầu Nguyện Đèn Thần
  • Sau khi Saya triệu hồi Chiến Hạm Cá Mập, những khẩu pháo màu xanh lam tối bắn ra dường như muốn xé toạc tất cả kẻ thù trước mặt, giúp Saya dọn sạch mọi trở ngại trên đường tiến lên, thống trị thế giới thứ nguyên, cô ấy nhất định sẽ làm được!

Nhân Vật Mới - Eiserner:

  • Hỏa Lực Cao Tấn Công Laser. Nhân vật hỏa lực mới-Eiserner long trọng ra mắt!
  • Eiserner có thể tiêu hao đạn dược với tốc độ cao, vào trạng thái Quá Tải, gây sát thương Laser cực lớn. Biểu hiện của Hero này chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng kinh ngạc!

Vũ Khí Mới - Súng Laser:

  • Vũ khí có giới hạn đạn dược cao nhất, chứa đựng sức mạnh cổ đại, có thể khiến kẻ thù bị
  • Đóng Băng trong thời gian ngắn và có sức phá hủy ngang với thiên tai. Sử dụng Súng Laser báo hiệu thảm họa sắp xảy ra.
  • Sau khi mùa giải S2 bắt đầu, vực sâu bị xâm chiếm bởi lời nguyền, Súng Laser có thể đối phó với những thử thách mới của vực sâu.

Hệ Thống Mới:

  • Khe Nứt Vực Sâu mở tính năng Càn Quét: Sau khi tấn công lãnh địa cùng cấp 5 lần, bạn có thể quét lãnh địa cùng cấp hoặc thấp hơn.
  • Mê Cung mở tính năng Vé Càn Quét: Sau khi vượt ải 2 lần, sẽ nhận được 1 Vé Càn Quét, có thể nhận được khi tham gia hoạt động trong trò chơi.
  • Phương Tiện mở tính năng Cường Hóa Nhanh: Sau khi cập nhật phiên bản có thể cường hóa nhanh phương tiện
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.009
  • Lượt tải: 493
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức: