TOP nhiệm vụ hàng ngày hiếm nhất có thành tích ẩn trong Genshin Impact

  • 1 Đánh giá

Genshin Impact cung cấp các Daily Commission ngẫu nhiên mỗi ngày, mang lại cho người Nguyên thạch Primogems, điểm phiêu lưu Adventure EXP và cả những thành tựu ẩn. Dưới đây là 5 nhiệm vụ hàng ngày hiếm nhất với những thành tựu ẩn trong Genshin Impact game thủ bạn nên làm.

Good Sign

Người chơi sẽ nhận được 2 thành tích ẩn sau khi hoàn thành nhiệm vụ Good Sign
Người chơi sẽ nhận được 2 thành tích ẩn sau khi hoàn thành nhiệm vụ Good Sign

Good Sign là một nhiệm vụ hàng ngày hiếm có, với tối đa hai thành tích ẩn. Nhiệm vụ này yêu cầu người chơi tìm ra các dấu hiệu ẩn. Game thủ cần tìm NPC Zhihua ở Liyue Harbour và nói chuyện với anh ta. Sau đó là đi tìm hai dấu hiệu cho mỗi Daily Commission. Người chơi cần phải chạy rất nhiều khi thực hiện nhiệm vụ này.

Mọi người có thể mở khóa thành tựu ẩn Love is All Around sau khi tìm được 5 dấu hiệu. Khi làm hỏng 4 dấu hiệu của chúng, người chơi có thể mở khóa thành tích Open to Interpretation.

A Little Raid

Nói chuyện với Soraya để mở khóa nhiệm vụ A Little Raid
Nói chuyện với Soraya để mở khóa nhiệm vụ A Little Raid

Một khoản thưởng thêm hiếm hoi khác trong Genshin Impact là A Little Raid. Rất dễ dàng để hoàn thành nhiệm vụ này và nhận phần thưởng nhưng nó lại rất hiếm. Đầu tiên, người chơi cần gặp Soraya trên tầng cao tại Nhà hàng Wangshu Inn và nói chuyện với cô ấy để mở khóa nhiệm vụ.

Sau đó, game thủ cần đánh bại một số Treasure Hoarder tại địa điểm được chỉ định. Mọi người có thể tham khảo Cách tìm và đánh bại Treasure Hoarder. Sau đó, hãy quay lại để báo cáo nhiệm vụ cho Soraya. Tiếp theo, mọi người sẽ nhận được phần thưởng thêm và thành tích ẩn Scholarly Pretensions

An Art to Be Honed/ Ceaseless Training

Nhận thành tích ẩn tích này bằng cách hoàn thành nhiệm vụ ở Inazuma
Nhận thành tích ẩn tích này bằng cách hoàn thành nhiệm vụ ở Inazuma

Không giống như hai Daily Commission hiếm phía trên, người chơi sẽ thực hiện An Art to Be Honed và Ceaseless Training trong Inazuma. Người chơi có thể mở khóa thành tích ẩn You Should Start a Doushin Dogo sau khi hoàn thành hai nhiệm vụ này.

Để mở khóa nhiệm vụ An Art to Be Honed, người chơi phải mở khóa Inazuma vì nhiệm vụ cần phải thực hiện ở quốc gia này. Sau đó, tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ thế giới Battle of Revenge để mở khóa và thực hiện nhiệm vụ Ceaseless Training. Những nhiệm vụ ẩn này trong Inazuma rất thú vị.

Pirate Invasion, in Liyue Harbor!

Hãy thu thập đủ số nấm để hoàn thành thành tích
Hãy thu thập đủ số nấm để hoàn thành thành tích ẩn Pirates! Argh!

Người chơi cũng sẽ nhận được một thành tích ẩn sau khi hoàn thành Pirate Invasion, in Liyue Harbor!. Game thủ sẽ thực hiện nhiệm vụ này trong Liyue. Nếu hoàn thành nó ba lần thì có thể mở khóa thành tích Pirates! Argh!.

Nhưng người chơi phải mất nhiều thời gian mới có được thành tích này vì nhiệm vụ này rất hiếm. Game thủ không thể đoán trước được khi nào mình mới lại có thể thực hiện nó. Vì vậy, tốt nhất nên hoàn thành tất cả các Daily Commission mỗi ngày và hy vọng sẽ sớm nhận lại được. Hoàn thành chúng cũng giúp mọi người thăng hạng nhanh trong Genshin Impact.

Post-Sale Service

Post-Sale Service là một nhiệm vụ hàng ngày hiếm hoi khác có thành tích ẩn trong Genshin Impact. Đây là phần tiếp theo của nhiệm vụ Inazuma Sales Specialist. Nó khá phức tạp và khó hoàn thành hơn các nhiệm vụ trước đó. Mọi người phải cung cấp cho NPC Konda Desuke các hướng dẫn sai trong nhiệm vụ trước.

Tiếp theo, nhặt 10 cây nấm trong nhiệm vụ Post-Sales Service. Sau khi thu thập đủ 5 cây nấm, trò chơi sẽ thông báo rằng mọi người đã hoàn thành nhiệm vụ. Nhiều người chơi không thể mở khóa thành tựu ẩn vì họ ngừng nhặt tất cả nấm trong nhiệm vụ. Hãy cố gắng thu thập tất cả 10 cây nấm để nhận phần thưởng cho thành tích ẩn Sorry for the Trouble.

Cập nhật: 20/12/2021
  • 315 lượt xem
Xem thêm: Genshin Impact