TOP thanh kiếm tốt nhất trong Blox Fruits

  • 1 Đánh giá

Trong Blox Fruits, trái ác quỷ không phải là công cụ duy nhất để tiêu diệt kẻ thù. Các loại vũ khí khác nhau cũng được sử dụng cho mục đích này và kiếm đặc biệt phổ biến, vì vậy việc biết đâu là những thanh kiếm tốt nhất sẽ vô cùng hữu ích.

Những thanh kiếm sẽ là cứu cánh cho game thủ nếu hết trái ác quỷ vào thời điểm quan trọng, do đó, hãy cùng đọc tiếp bài viết và khám phá TOP thanh kiếm tốt nhất trong Blox Fruits, giúp người chơi đánh bại mọi kẻ thù.

TOP thanh kiếm tốt nhất trong Blox Fruits

Xét đến mối nguy hiểm đang vây quanh người chơi ở mỗi vùng biển, việc mang theo một thanh kiếm mạnh mẽ bên mình là một quyết định đúng đắn. Khi tiến bộ trong trò chơi, game thủ có thể mua hoặc nhận nhiều thanh kiếm làm phần thưởng, nhưng không phải tất cả đều hữu ích và mạnh mẽ. Để giúp người chơi biết mình nên chọn cái nào hoặc có mục tiêu nào cần theo đuổi, dưới đây là một số thanh kiếm tốt nhất trong Blox Fruits sẽ không làm người chơi thất vọng.

Pole V2

Pole V2 là một thanh kiếm huyền thoại khá khó kiếm nhưng sẽ mang lại cho người chơi những lợi thế đáng kể trong trận chiến. Nó sẽ lý tưởng cho cả PvP và các trận chiến thông thường chống lại kẻ thù hoặc trùm, nhờ khả năng gây choáng cao, combo mạnh mẽ và sát thương cao. Nó có hai kỹ năng, Hand Of God và Electric Prison, có thể mở khóa ở cấp độ thành thạo 150 và 350.

Để thu thập Pole V1, người chơi cần tiêu diệt Thunder God, cũng như hoàn thành 5 Rumble Raid để đến hòn đảo trên bầu trời. Ở đó, mọi người sẽ tìm thấy NPC Thunder God bán Pole V2 với giá 5000 Fragment.

Saber V2

Saber là một vũ khí huyền thoại khác có thể nâng cấp lên phiên bản V2. Sabre V2 gây sát thương đáng kể cho kẻ thù với tầm bắn vừa phải, giúp việc mài giũa dễ dàng hơn nhiều. Một ưu điểm nữa là game thủ có thể mở khóa phiên bản đầu tiên gần như ngay từ đầu, ở cấp độ 200.

Để có được Sabre Expert, người chơi phải hoàn thành Sabre Expert Puzzle và sau đó tiêu diệt Sabre Expert. Khả năng rơi là 100% nên game thủ chỉ phải làm một lần. Để có được Saber V2 sẽ cần có 1000000 Bounty và sau đó giết một người chơi có chỉ số tương đương.

Shisui

Shisui là một thanh kiếm huyền thoại khác trong danh sách này và không hề thua kém những thanh kiếm khác. Ưu điểm chính của nó là di chuyển nhanh và các đòn tấn công kết hợp mạnh mẽ.

Ngoài ra, mọi người cũng có thể tấn công nhiều mục tiêu cùng một lúc, đây là một cách tuyệt vời để chống lại đám đông kẻ thù. Trong số các chiêu thức có sẵn là True Quiet Rush và Focus Shot, được mở khóa ở cấp độ thành thạo 150 và 300.

Giống như những thanh kiếm trước, việc lấy Shisui sẽ khó khăn nhưng vẫn mất ít thời gian hơn những lựa chọn trước đó. Tất cả những gì cần làm là thu thập 2.000.000 Bounty và tìm một Legendary Sword Dealer thỉnh thoảng xuất hiện ở Second Sea.

Rengoku

Rengoku là một trong những thanh kiếm tốt nhất trong Blox Fruits, vì nó không có nhược điểm nào. Tương tự như Shisui, nó có tốc độ đáng kinh ngạc và khả năng kết hợp tốt. Ngoài ra, điều đáng nói là nó đánh bật kẻ thù và phá vỡ Instinct trong hai chiêu thức, điều cực kỳ hữu ích trong PvP.

Game thủ có thể lấy nó bằng cách tìm Hidden Key. Sau đó, di chuyển đến chỗ Awakened Ice Admiral và giết hắn. Khi tên trùm bị đánh bại, hãy đến căn phòng ẩn bên dưới vị trí nó xuất hiện. Tại đây, mọi người có thể tìm thấy một chiếc rương chứa Rengoku.

Dark Blade

Dark Blade là một trong những vũ khí hiếm nhất trong Blox Fruits, nhưng nó mang lại lợi thế đáng kinh ngạc trên chiến trường. Nó bao gồm tất cả các tính năng cần thiết, chẳng hạn như sát thương cao, gây choáng, phá vỡ Instinct , tầm xa, yêu cầu thành thạo thấp,....

Người chơi sẽ có quyền truy cập vào các kỹ năng như One Thousand Slices và Dark Air Slash, được mở khóa ở cấp độ thành thạo 1 và 50 và dễ dàng kết hợp hoàn hảo. Phần khó nhất là cách thu thập nó: mua Gamepass Dark Blade với giá 1200 Robux.

Tushita

Tushita, một thanh Katana thấm nhuần sức mạnh của bầu trời và các vì sao, khiến nó trở thành một trong những thanh kiếm mạnh nhất của Blox Fruits. Đó là một thanh kiếm hiếm huyền thoại sẽ gieo rắc nỗi sợ hãi vào lòng kẻ thù. Thanh kiếm này có thể thu thập được bằng cách đánh bại Longma, sự kết hợp chết người giữa tốc độ và sát thương của nó khiến Tushita trở thành một lựa chọn đáng gờm đối với bất kỳ Robloxian nào chọn trở thành cướp biển.

Nó cũng có thể được nâng cấp với sự trợ giúp của thợ rèn và một số vật liệu để gây thêm sát thương. Tushita có hai chiêu thức chính là Heavenly Lunges và Celestial Ravager gây chú ý về mặt hiệu ứng hình ảnh cũng như khả năng sử dụng. Nó đảm bảo một vị trí trong danh sách này đơn giản vì tiềm năng vô song và khả năng kết hợp tuyệt vời của nó.

True Triple Katana

True Triple Katana là một thanh kiếm thần thoại và nó kết hợp sức mạnh của ba thanh kiếm huyền thoại thành một. Để có được nó, trước tiên game thủ phải mua riêng từng thanh kiếm với giá 2.000.000 tiền trong trò chơi, tổng cộng lên tới 6.000.000, sau đó kết hợp chúng bằng cách tìm người đàn ông bí ẩn trên đỉnh Green Zone và mua True Triple Katana từ anh ta với giá 2.000.000 tiền trong game và cuối cùng trang bị vũ khí cận chiến mạnh mẽ này.

Vũ khí này cũng tự hào có một bản nâng cấp có thể đáng để thu thập các vật liệu có giá trị vì nó mang lại cho thanh kiếm một sức sát thương đáng kể. Giống như Zoro trong One Piece, thanh kiếm này là sự kết hợp giữa độ chính xác và sức mạnh và hai chiêu thức đặc trưng của nó là Wolf Fang Rush và Dragon Hurricane khiến nó trở thành tài sản vô giá trong kho vũ khí của bất kỳ tên cướp biển nào.

Cập nhật: 20/04/2024
  • 170 lượt xem
Xem thêm: Blox Fruits Roblox