TOP ứng dụng chia sẻ ảnh với bạn bè tương tự Locket Widget

  • 1 Đánh giá

Locket Widget là một trong những ứng dụng iPhone thịnh hành nhất hiện nay, với khả năng chia sẻ ảnh vừa chụp trong thời gian thực và hiển thị trên màn hình chính của bạn bè thông qua widget.

Locket Widget mang đến một cách chia sẻ hình ảnh hoàn toàn mới nên thu hút rất nhiều người dùng. Tuy nhiên, nếu cảm thấy hơi nhàm chán với nó, thì có một số ứng dụng khác hoạt động tương tự để mọi người sử dụng.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu TOP ứng dụng chia sẻ ảnh với bạn bè tương tự Locket Widget, cung cấp nhiều cách để gửi ảnh tới màn hình chính của bạn bè và hơn thế nữa.

Magnet

Magnet là một ứng dụng tuyệt vời kết hợp tính năng album được chia sẻ của iCloud và tính năng Widget của Locket. Người dùng có thể tạo một tiện ích trên màn hình chính của iPhone để hiển thị ảnh có trong album được chia sẻ này. Ứng dụng gọi những thứ này là Tiện ích được chia sẻ và bản thân các bức ảnh là Magnet.

Mỗi Magnet có một tên và sau khi chia sẻ Magnet này, tất cả bạn bè có thể nhìn thấy nó với tên được gắn thẻ ở góc dưới bên trái của tiện ích. Người dùng có thể chọn một trong những ảnh muốn tiện ích hiển thị bất cứ lúc nào bằng cách nhấn vào tiện ích và kéo ảnh mong muốn lên đầu chồng ảnh được chia sẻ. Điều thú vị là thay đổi này cũng sẽ hiển thị trên widget của bạn bè.

Ekko

Ekko tự gọi mình là “khung ảnh kỹ thuật số dùng chung”. Ekko triển khai một cơ chế rất phổ biến để chia sẻ hình ảnh, đó là stream. Trước khi chia sẻ, mọi người phải tạo một stream hoặc tham gia một stream bằng cách sử dụng mã từ một người bạn (có thể là bất kỳ ai).

Tùy chọn Create Stream cung cấp 3 lựa chọn: Pair ghép đôi cho khung ảnh chia sẻ riêng tư của 2 người, Group cho tối đa 30 người và Showcase cho bất kỳ số lượng người dùng nào. Sau khi chọn một tùy chọn, người dùng sẽ nhận được mã và mật khẩu stream. Sau đó, người trong stream có thể thêm ảnh vào từ cả ứng dụng ảnh và máy ảnh theo ý muốn.

Tile Widget

Tile Widget chủ yếu được sử dụng để trang trí màn hình chính iPhone bằng các album được chia sẻ. Là một ứng dụng mạng xã hội, Tile Widget cho phép người dùng tạo ô xếp riêng tư hoặc ô xếp công khai, sau đó chia sẻ chúng với những người mình muốn. Các ô này có thể được tải lên cùng với ảnh từ điện thoại của người dùng bất cứ lúc nào, ngay cả sau khi một ô được chia sẻ.

Tile Widget là phiên bản Locket Widget công khai hơn nhiều, hoạt động giống như một ứng dụng truyền thông xã hội. Mọi người có thể thêm người dùng khách từ trang chủ của Tile Widget vào màn hình của Widget. Ngoài ra, ứng dụng còn cho phép nhóm người dùng làm mục yêu thích và thêm nhiều tiện ích với các album được chia sẻ khác nhau.

Widgetgram

Widgetgram là một ứng dụng iOS khác có thể được sử dụng để cá nhân hóa màn hình chính iPhone. Mọi người dùng đăng ký Widgetgram đều được yêu cầu nhập biệt danh và hình ảnh hồ sơ, đây là một cách tiếp cận rất khác so với các ứng dụng tương tự khác.

Widgetgram cho phép kết nối với mọi người dựa trên tên người dùng mà không cần phải là bạn bè ngoài đời hoặc có số điện thoại để chia sẻ hình ảnh. Tất cả những gì người dùng phải làm là thêm ảnh vào album là nó sẽ xuất hiện trên màn hình chính của những người có trong danh sách bạn bè.

NoteIt

Với Noteit, hình ảnh không phải là thứ duy nhất người dùng có thể gửi tới màn hình chính của bạn bè. Thay vì chia sẻ ảnh, người dùng NoteIt gửi bản vẽ và ghi chú viết tay cho nhau. Có sẵn một số công cụ vẽ khác nhau, bao gồm bút chì, bút đánh dấu, bút đánh dấu, thước kẻ và bộ chọn màu.

Whiteboard

Whiteboard về cơ bản là sự kết hợp của Locket và NoteIt trong một ứng dụng. Bằng cách sử dụng tiện ích Whiteboard, người dùng có thể gửi bản vẽ, ghi chú viết tay, ảnh, biểu tượng cảm xúc và hình nền được tạo sẵn tới màn hình chính của người khác. Whiteboard cũng có một số tính năng giống như mạng xã hội, cho phép nhắn tin trực tiếp cho bạn bè và tìm những người dùng khác ở gần.

LivePic Widget

LivePic Widget là một ứng dụng khác cho phép xác định chính xác mức độ thân mật với bạn bè tương tự như Locket khi cũng sẽ yêu cầu số điện thoại để xác minh. Mặc dù có những yếu tố mà LivePic cải thiện hơn Locket, nhưng nhìn chung, cả 2 ứng dụng đều giống nhau.

Với bản cập nhật gần đây, LivePic hiện cho phép người dùng tìm kiếm và theo dõi người lạ. Mọi người có thể quản lý các nhóm riêng biệt như bạn bè bình thường, bạn thân hoặc thậm chí là những người quan trọng khác và thành viên gia đình.

Cập nhật: 15/12/2023
  • 1.313 lượt xem
Xem thêm: Locket Widget