Facekit AI cho iOS 1.0.1 Trình chỉnh sửa ảnh bẳng AI tiến tiến

Tải về

3 (1) KYR TEKNOLOJI Miễn phí 77 Dung lượng: 80,4 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên

Facekit AI là ứng dụng chỉnh sửa ảnh selfie được thiết kế bằng công nghệ học máy, mang đến cho bạn các tùy chọn thú vị và tuyệt vời bằng cách sử dụng công nghệ phân tích khuôn mặt tiên tiến.

Facekit AI dùng trí tuệ nhân tạo để làm đẹp cho ảnh của bạn

Trong khi có rất nhiều trình chỉnh sửa ảnh đẹp được rất nhiều tín đồ selfie đang sử dụng để làm đẹp cho bức ảnh của mình như BeautyPlus, SNOW, FaceU, B612... thì có một app chỉnh ảnh tiên tiến mới xuất hiện đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới trẻ. Đó là Facekit AI.

Khác với các phần mềm chỉnh sửa ảnh trước đây, Facekit AI được thiết kế bằng công nghệ học máy, sử dụng trí thông minh nhân tạo (AI) để làm đẹp cho bức ảnh của bạn. Nhờ đó, mọi thao tác chỉnh sửa trở nên nhanh, chính xác và mạnh mẽ hơn nhiều.

Tính năng nổi bật của ứng dụng Facekit AI cho iOS

Định hình khuôn mặt

Với công nghệ mạng thần kinh nhân tạo của Facekit AI và khả năng nhận diện khuôn mặt nâng cao, bạn có thể định hình các đường nét trên khuôn mặt và áp dụng bất kỳ tùy chọn ống kính khác nhau nào ngay lập tức.

Thay đổi phong cách dễ dàng với Facekit AI

Chỉnh sửa và tạo phong cách độc đáo

Áp dụng hàng trăm phong cách khác nhau như kiểu tóc, râu, mũ, kính, và phụ kiện được phát triển bằng các thuật toán dựa trên hình dáng và tỷ lệ khuôn mặt của bạn.

Hiệu ứng lão hóa

Facekit AI cung cấp các tùy chọn lão hóa tốt nhất, cho phép bạn thay đổi độ tuổi của mình trên ảnh một cách ấn tượng và cực kỳ chân thực.

Chia sẻ tác phẩm của mình lên mạng xã hội

Công cụ xóa kỳ diệu

Người dùng dễ dàng xóa các đối tượng hoặc người mà mình không muốn xuất hiện trên bức ảnh bằng tính năng xóa của Facekit AI.

Chỉnh sửa chuyên nghiệp

Đừng quên sử dụng các tùy chọn chỉnh sửa nâng cao như áp dụng bộ lọc chuyên nghiệp, các layer tuyệt đẹp, làm mờ, làm pixel hóa ảnh, chỉnh màu sắc cho chân dung.

Sau khi đã tạo ra một bức ảnh selfie được chỉnh sửa hoàn hảo bằng trình chỉnh sửa ảnh AI Facekit AI, đừng quên chia sẻ kết quả thú vị và chân thực đến bất ngờ này lên mạng xã hội như Twitter, InstagramFacebook nhé. Hãy xem bạn bè trầm trồ với bức ảnh tuyệt đẹp của bạn!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 80,4 MB
  • Lượt xem: 279
  • Lượt tải: 77
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Facekit AI

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm