TOP ứng dụng học ngữ pháp tiếng Anh tốt nhất

  • 1 Đánh giá

Ngữ pháp rất quan trọng để nói tiếng Anh trôi chảy. Để làm được điều đó, mọi người nên quay lại những điều cơ bản. Nhưng thay vì sử dụng những cuốn sách ngữ pháp cồng kềnh, hãy sử dụng những ứng dụng ngữ pháp tiếng Anh tuyệt vời dưới đây. Các ứng dụng học ngữ pháp tiếng Anh tốt nhất dành cho iPhone và Android đều có tính tương tác, điều này sẽ giúp người học vượt qua tất cả các chủ đề, đối tượng và các từ bổ nghĩa phức tạp.

TOP ứng dụng học ngữ pháp tiếng Anh tốt nhất

LearnEnglish Grammar

Tải LearnEnglish Grammar cho Android Tải LearnEnglish Grammar cho iOS

Hội đồng Anh là một trong những nơi tốt nhất để thành thạo tiếng Anh. Ứng dụng học tập được xếp hạng hàng đầu của British Council sẽ đưa mọi người qua 25 chủ đề ngữ pháp, 600 hoạt động tương tác và hàng nghìn câu hỏi từ điền vào chỗ trống, trắc nghiệm và ghép từ. Người dùng có thể cải thiện khả năng tiếng Anh của mình bằng cách làm sắc nét các sắc thái với ứng dụng ngữ pháp này.

Hãy bắt đầu ở nơi phù hợp với mình vì các bài học bao gồm 4 cấp độ: Sơ cấp 1 (CEFR cấp độ A1), Sơ cấp 2, Trung cấp và Cao cấp (CEFR cấp độ C2). Ứng dụng miễn phí có hỗ trợ quảng cáo nhưng người dùng có thể trả 1,99 USD để xóa chúng.

Johnny Grammar Word Challenge

Tải Johnny Grammar Word Challenge cho Android Tải Johnny Grammar Word Challenge cho iOS

Hội đồng Anh cung cấp một số ứng dụng để giúp mọi người cải thiện khả năng tiếng Anh của mình. Kết hợp ứng dụng trên với ứng dụng Johnny Grammar Word Challenge để khiến việc học tiếng Anh thú vị hơn.

Các câu đố dài 60 giây sẽ kiểm tra từ vựng, chính tả và ngữ pháp tiếng Anh thông dụng để giúp người dùng củng cố khả năng đàm thoại bằng tiếng Anh của mình. Các câu đố bao gồm 12 chủ đề ngữ pháp (giới từ, động từ bất quy tắc, liên từ,...) và hướng dẫn mọi người cách sử dụng khi đi nhà hàng, du lịch, trò chuyện nhỏ, sở thích,...

ELSA Speak

Tải ELSA Speak cho Android Tải ELSA Speak cho iOS

ELSA sử dụng micro trên điện thoại cùng với công nghệ nhận dạng giọng nói tiên tiến cho các bài học thực hành. Các bài học ngắn gọn kiểm tra sự trôi chảy và ngữ pháp về các chủ đề thực tế khác nhau. Ứng dụng này điều chỉnh các bài học theo trình độ tiếng Anh Mỹ hoặc Anh của mỗi người. Hơn 7100 hoạt động được cá nhân hóa, từ các bài học hàng ngày đến luyện thi, giúp bạn nắm vững các âm và cách phát âm phức tạp, đồng thời cải thiện ngữ pháp của mình.

Ứng dụng này có ba phiên bản: Miễn phí, Pro và Premium. Phiên bản Premium của ứng dụng rất toàn diện, có gia sư AI, máy phân tích giọng nói trực tiếp và thực hành có hướng dẫn cho các cuộc phỏng vấn, thuyết trình và bài kiểm tra.

English Grammar Book

English Grammar Book là một ứng dụng đơn giản dành cho những ai không muốn chơi game, tập trung đưa ra những lời giải thích đơn giản về các chủ đề. Tất cả các lĩnh vực ngữ pháp tiếng Anh đều được đề cập đến, từ thể chủ động/bị động đến từ đồng âm, thành ngữ và động từ. Mọi lời giải thích đều được hỗ trợ với một số ví dụ. Giải quyết các chủ đề và làm bài tập. Mọi người có thể theo dõi tiến trình của mình và phân tích kết quả khi cải thiện.

Cập nhật: 02/03/2024
  • 17 lượt xem