Turbo League cho iOS 2.4 Game lái xe hơi đá bóng siêu vui

Tải về

3 (1) Zerofour Games Miễn phí 11

Turbo League là một bản sao của game Rocket League, với các nút điều khiển được điều chỉnh hoàn hảo cho màn hình cảm ứng. Nhưng bạn đã biết Rocket League là gì chưa? Về cơ bản, đây là một môn thể thao trong đó 6 chiếc xe hơi sẽ chơi bóng đá với nhau, với một quả bóng kích thước khổng lồ.

Tham gia các trận đá bóng bằng xe hơi thú vị trong game Turbo League
Tham gia các trận đá bóng bằng xe hơi thú vị trong game Turbo League

Trong game Turbo League, bạn có thể chơi một mình hoặc cùng với người chơi khác. Nếu chơi một mình, bạn có thể luyện tập bao nhiêu tùy thích hoặc lao thẳng vào các trận đấu chống lại đối thủ máy được điều khiển bằng AI. Mặt khác, trong chế độ nhiều người chơi, bạn có thể tham gia vào các trận đấu 3v3 chống lại những người chơi khác từ khắp nơi trên thế giới.

Gameplay của game Turbo League khá trực quan. Ở bên trái màn hình, bạn sẽ có các nút điều khiển để lái và nhảy, trong khi ở bên phải màn hình, bạn có thể điều khiển tăng tốc và sử dụng turbo. Nếu muốn, bạn còn có thể tùy chỉnh các nút điều khiển này trong phần tùy chọn cấu hình.

Cạnh tranh với người chơi khác hoặc chơi một mình
Cạnh tranh với người chơi khác hoặc chơi một mình

Tải game Turbo League cho iOS

Giống như ở game Turbo League, trò chơi này cũng cho phép bạn tùy biến các phương tiện của mình với vô vàn màu sơn, vánh bánh xe và đề can. Giúp chiếc xe của mình nổi bật trong các trận đấu online, đồng thời cố gắng ghi bàn hoặc chơi phòng thủ chống lại đội đối thủ.

Tùy chỉnh chiếc xe của bạn thêm độc đáo
Tùy chỉnh chiếc xe của bạn thêm độc đáo

Nói tóm lại, Turbo League là một trò chơi tuyệt vời để thay thế Rocket League, cho bạn thưởng thức ngay trên Android ở mọi lúc, mọi nơi. Không chỉ sở hữu đồ họa tuyệt đẹp nó còn có lối chơi siêu vui nhộn

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 724,5 MB
  • Lượt xem: 53
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Turbo League

Liên quan, thay thế