Vị trí tất cả ngôi làng và thị trấn trong Palworld

  • 1 Đánh giá

Phần lớn lãnh thổ ở Palworld là nơi sinh sống của Pal, nhưng người chơi vẫn có thể tìm thấy một vài nơi yên tĩnh có người sinh sống. Ở đó, người chơi có thể giao dịch với các thương gia, trao đổi Pal hoặc thậm chí tìm người buôn bán ở chợ đen Black Marketeer.

Ngoài ra còn có những khu định cư bị bỏ hoang ở Palworld, ẩn chứa nhiều thứ gì đó hữu ích rất đáng để ghé thăm. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá vị trí của tất cả các làng và thị trấn trong Palworld, nơi game thủ có thể giao dịch với thương nhân, trao đổi Pal và tìm Black Marketeer.

Vị trí tất cả ngôi làng và thị trấn trong Palworld

Small Settlement

Rất có thể đây sẽ là khu định cư đầu tiên người chơi tìm thấy, vì nó nằm gần Plateau of Beginnings và rất nhỏ. Chỉ có một số nông dân sống ở đó ngoài các thương gia. Tuy nhiên, sự hiện diện của các thương gia khiến nơi này trở nên hữu ích vì họ bán mọi thứ người chơi cần.

Duneshelter

Duneshelter là một thị trấn bị bỏ hoang nằm giữa cồn cát. Mặc dù thực tế là nó đã bị bỏ hoang nhưng game thủ vẫn nên ghé thăm vì nó không chỉ đẹp mà còn có thể tìm thấy một số thương gia ở đó. Ngoài ra, bên ngoài thị trấn, bên phải lối vào dọc theo bức tường, game thủ sẽ tìm thấy Black Marketeer.

Fisherman's Point

Fisherman's Point là trạm giao thương quan trọng nhất trên bản đồ Palworld và nằm ở phần phía nam của Núi Obsidian. Khu định cư này khá lớn và có nhiều thương nhân, trong đó có thương gia Pal. Tại đây, người chơi có thể nhận được trứng rồng khổng lồ từ đó nở ra Jetragon.

Ruined Fortress City

Người chơi có thể tìm thấy Ruined Fortress City ở phía bắc Núi Obsidian gần bờ biển. Vị trí khá rộng nên dù không có người sống ở đó nhưng vẫn rất đáng để khám phá vì có một số quả trứng được giấu kín. Một số trong số chúng có thể rất hiếm, chẳng hạn như quả trứng nở ra Jetragon huyền thoại.

Ruined Fortress City nằm ở một vị trí thú vị vì được bao quanh bởi đá và đại dương, khiến nơi đây trở thành pháo đài bất khả xâm phạm. Nhờ điều này, Ruined Fortress City có khả năng là một trong TOP những nơi tốt nhất để xây dựng căn cứ trong Palworld khi chơi chế độ nhiều người chơi.

Abandoned City

Đây là một khu định cư bị bỏ hoang khác thậm chí còn không có tên, nằm gần No Man's Trail gần chân Núi Astral. Có rất nhiều lối đi khác nhau trong thành phố đáng để người chơi đi qua. Ở đó, game thủ có thể tìm thấy quả trứng nở ra Sukaku Aqua, một Pal mạnh mẽ sở hữu khả năng bay.

Cập nhật: 29/01/2024
  • 349 lượt xem
Xem thêm: Palworld