Cách tìm và bắt Jetragon trong Palworld

  • 1 Đánh giá

Vũ trụ của Palworld mang đến danh sách Pal cực hấp dẫn để săn bắt, tuy nhiên một số Pal sẽ không thể thu phục được nếu người chơi không chiến đấu. Trong số những sinh vật như vậy có Jetragon, một Pal huyền thoại chỉ sống ở một khu vực cụ thể.

Việc tìm kiếm Pal khó nắm bắt này có thể là một nhiệm vụ rắc rối đối với nhiều người chơi, chứ chưa nói đến việc bắt được nó. Sinh vật thuộc hệ Rồng này đặt ra một thách thức đáng kể, ngay cả đối với những người chơi Palworld dày dạn kinh nghiệm nhất.

Tuy nhiên, hướng dẫn này ở đây để giúp mọi người thực hiện nhiệm vụ dễ dàng hơn và cải thiện cơ hội bắt được sinh vật quý hiếm, mạnh mẽ này bằng cách tìm và bắt Jetragon trong Palworld.

Ngoài ra mọi người có thể tham khảo Cách tìm và bắt Frostallion, PaladiusNecromus để thu thập đủ 4 Legendary Pal trong Palworld.

Nơi tìm Jetragon ở Palworld

Jetragon có vị trí độc quyền trên bản đồ thế giới. Để gặp Jetragon, hãy tìm đường đến Volcanic Island, nằm ở phía tây nam của bản đồ. Khi ở trên đảo, hãy tìm kiếm sinh vật bay có thể xuất hiện ở phía tây bắc.

Toàn bộ khu vực này cực kỳ nóng, nghĩa là người chơi sẽ cần trang bị cho nhân vật của mình một áo giáp chịu nhiệt Heat-Resistant Armor để chống lại tác động của nhiệt.

Cách bắt Jetragon trong Palworld

Jetragon, 1 trong 4 Pal huyền thoại, là một đối thủ đáng gờm và không dễ bị khuất phục. Là một sinh vật thuộc hệ Rồng, đối thủ hiệu quả để khắc chế sẽ là một Pal hệ Băng. Nhiệm vụ bắt giữ Jetragon sẽ dễ dàng hơn rất nhiều nếu người chơi mang theo những Pal như Frostallion, Ice Reptyro hoặc Chillet đi cùng.

Với trạm huyền thoại của Jetragon, game thủ nên trang bị cho mình một số Ultra Sphere hoặc Legendary Sphere để nâng cao cơ hội thêm nó vào Paldeck của mình.

Chỉ số và kỹ năng của Jetragon

Jetragon đóng vai trò như một phương tiện tuyệt vời để di chuyển trên bản đồ thế giới, nhờ vào Partner Skill cho phép người chơi sử dụng anh ta như một vật cưỡi bay. Khi cưỡi Jetragon, mọi người có khả năng bắn tên lửa nhanh chóng bằng bệ phóng tên lửa.

Tương tự như tất cả các Pal khác trong Palworld, Jetragon chỉ có thể được nâng lên cấp 50 tối đa. Về mức độ phù hợp với công việc, Jetragon tự hào có kỹ năng Gathering cấp 3 và vật phẩm rơi ra từ Pal này có thể bao gồm:

  • Pure Quartz
  • Polymer
  • Carbon Fiber
  • Diamond

Kỹ năng chủ động của Jetragon trong Palworld như sau:

Kỹ năngLevel yêu cầuThời gian hồi chiêuSức mạnh
Spirit FireLevel 17 giây45
Dragon BurstLevel 710 giây50
Flare StormLevel 1518 giây80
Draconic BreathLevel 2215 giây70
Beam CometLevel 3050 giây140
Fire BallLevel 4055 giây150
Dragon MeteorLevel 5055 giây150
Cập nhật: 29/01/2024
  • 160 lượt xem
Xem thêm: Palworld