TOP vị trí xây dựng căn cứ tốt nhất trong Palworld

  • 3 Đánh giá

Nhiệm vụ đầu tiên và quan trọng nhất của người chơi Palworld là xây dựng căn cứ. Điều này giúp tân thủ bắt đầu thu thập tài nguyên, cung cấp chỗ ở và giữ an toàn cho bản thân khỏi những kẻ đột kích. Tuy nhiên, việc tạo pháo đài ở một vị trí ngẫu nhiên không phải là ý tưởng thông minh.

Trên thực tế, vị trí tốt nhất để xây dựng căn cứ ở Palworld là nơi game thủ có thể dựng trại chiến lược, được bao quanh bởi núi hoặc vách đá. Dưới đây là TOP những vị trí tốt nhất để xây dựng căn cứ trong Palworld, cung cấp một nơi hoàn hảo để Pal sinh sống và phát triển.

TOP vị trí tốt nhất để xây dựng căn cứ trong Palworld

Căn cứ đầu tiên

Nếu là người mới bắt đầu chơi Palworld thì địa điểm xuất hiện đầu tiên sẽ là nơi tuyệt vời để xây dựng căn cứ ban đầu. Ngay tại nơi tìm thấy điểm dịch chuyển nhanh trong Palword đầu tiên, hãy kiểm tra phía bên phải và mọi người sẽ tìm thấy địa điểm này.

Game thủ sẽ tìm thấy những hạt quả mọng đỏ trong khu vực này, cùng với vật liệu bằng đá và gỗ để bắt đầu xây dựng bàn làm việc và các tòa nhà ban đầu khác.

Những sinh vật phổ biến có thể tìm thấy ở vị trí này là Cattiva và Lamball. Nhưng nếu đi xuống đồi, mọi người có thể gặp những người bạn khác như Pengullet và Foxparks.

Tàn tích nhà thờ trên đảo Marsh

Khi đi xuyên qua khu rừng, game thủ sẽ tìm thấy một địa điểm mới tên là Marsh Island. Đây là ngôi nhà của nhiều sinh vật mới như Nitewing, Lifmunk, Fuack, Tanzee, Teafant,... Bây giờ, nếu nhìn quanh khu vực, mọi người cũng sẽ tìm thấy một nơi có bức tượng quyền lực bên trong một tòa nhà đổ nát, có vẻ như là một nhà thờ

Đây là một trong những địa điểm tốt nhất để xây dựng căn cứ khi tiến bộ trong trò chơi. Phần còn lại của nhà thờ giúp game thủ sử dụng ít đá hơn cho các bức tường của căn cứ, đồng thời mở rộng diện tích để có thêm một số phòng.

Bridge of The Twin Knights

Căn cứ sẽ cần nhiều chỗ hơn khi người chơi tiến bộ, yêu cầu nhiều không gian bằng phẳng hơn để đặt tất cả các tòa nhà trong đó. Có một vị trí nhất định ở phía nam Bridge of The Twin Knights với một vùng đất bằng phẳng rộng lớn, sẵn sàng để xây dựng pháo đài trên đó.

Đây là một trong những địa điểm tốt nhất để đặt căn cứ trong Palworld, vì nó mang lại một lượng không gian lớn cho các hoạt động trong căn cứ.

Núi Flopie

Mount Flopie là một nơi nguy hiểm, chỉ khi người chơi không được trang bị trang bị cao cấp và không có những Pal mạnh mẽ bên cạnh. Nếu tự tin vào chỉ số sức mạnh của mình thì hãy cân nhắc việc chuyển đến vị trí này.

Vô số chiến lợi phẩm, những người bạn tuyệt vời để lựa chọn và nhiều khu vực khác để khám phá khiến Mount Flopie trở thành một điểm đến tuyệt vời cho căn cứ chính hoặc căn cứ thứ hai trong Palworld. Game thủ cũng sẽ tìm thấy rất nhiều Sulfur, một trong những tài nguyên khó nắm bắt, trên ao trong quần xã sa mạc.

Phía bắc Mount Flopie

Khám phá Mount Flopie một lúc và mọi người sẽ tìm thấy một bề mặt phẳng trên quy mô lớn ở phía bắc của nó. Đây là một vị trí lý tưởng để người chơi đặt tất cả Pal và tòa nhà đang hoạt động của mình, ngay bên cạnh một vách đá.

Khung cảnh rất đẹp cùng với việc dễ dàng tìm thấy một số chiến lợi phẩm cấp cao mỗi ngày khi rời khỏi căn cứ của mình là điểm nổi bật của khu vực này. Điều duy nhất game thủ cần lo lắng là những kẻ đột kích. Họ có thể là những người lính tấn công căn cứ hoặc những sinh vật hung hãn có ý định gây hại cho Pal. Hãy bố trí phòng thủ tốt, đóng cổng lại và bạn cùng Pal sẽ an toàn hơn rất nhiều.

Cập nhật: 14/02/2024
  • 2.202 lượt xem
Xem thêm: Palworld