Voicemod Clips cho iOS 1.9.0 App thay đổi giọng nói trực tuyến trên iPhone, iPad

Tải về

1,5 (2) Voicemod Miễn phí 351

Voicemod Clips là ứng dụng mobile cho phép bạn sáng tạo nội dung giải trí trên smartphone và chia sẻ trên các mạng xã hội như Stories, TikTok, Instagram Reels, Triller, byte hay Snapchat cũng như các ứng dụng nhắn tin WhatsApp. Ngoài việc áp dụng hiệu ứng âm thanh cho nội dung, trình ghi âm thanh và video này còn cho phép bạn áp dụng các bộ lọc video và face masks. Đây là công cụ hoàn hảo cho những người sáng tạo nội dung ở mọi lúc, mọi nơi.

Voicemod Clips giúp bạn tạo ra các clip vui nhộn

Tính năng nổi bật của ứng dụng Voicemod Clips cho iOS

Bộ thay đổi giọng nói mạnh mẽ

Kiểm soát giọng nói của bạn bằng công cụ thay đổi giọng nói mạnh mẽ nhất từng được thiết kế cho những người sáng tạo nội dung. Chọn từ nhiều giọng nói khác nhau và tạo ra âm thanh, video đáng sợ hoặc hài hước.

Bộ sưu tập giọng nói của Voicemod bao gồm các preset hiệu ứng robot, giọng nam thành nữ, giọng nói đáng sợ, giọng nói tự động, thậm chí cả giọng nói lấy cảm hứng từ các nhân vật nổi tiếng hay người nổi tiếng. Bạn kiểm soát cách mà mình muốn điều chỉnh hoặc biến đổi giọng nói trong clip của mình.

Bộ sưu tập bộ lọc video

Cũng như các tùy chọn thay đổi giọng nói, Voicemod Clips có một bộ sưu tập các bộ lọc video giúp nó trở thành trình chỉnh sửa video di động tốt nhất hiện có. Bạn có thể làm biến dạng, bóp, kéo dài bất kỳ video nào và xem phản ứng của người xem. Người dùng cũng có thể sử dụng mask 3D để biến mình thành một loạt nhân vật khác nhau. Hãy để trí tưởng tượng của bạn được tự do bay bổng.

Vô số preset biến đổi giọng nói khác nhau

Ứng dụng dành cho những người sáng tạo nội dung

Voicemod Clips hoàn hảo cho những người sáng tạo nội dung và xuất bản tác phẩm của mình lên mạng xã hội. Các tác phẩm được chỉnh sửa bằng Voicemod Clips có thể được chia sẻ trên Twitter, Facebook, Snapchat, Instagram Reels, Triller, byte, và TikTok. Chọn nơi bạn muốn và gây ngạc nhiên cho những người theo dõi!

Bạn có thể sử dụng Voicemod Clips ở đâu?

Bạn có thể sử dụng bộ thay đổi giọng nói và bộ lọc, hiệu ứng video trong các mạng xã hội như Instagram Reels, Triller, byte, Snapchat, TikTok, hoặc các ứng dụng nhắn tin như WhatsApp, Facebook Messenger.

1,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.9.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 156,3 MB
  • Lượt xem: 724
  • Lượt tải: 351
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Voicemod Clips