War of The Grand Line Game chiến thuật đấu tướng One Piece

Tải về

5 (1) XUNFENG LIU Miễn phí 56 Ngày: Yêu cầu: Windows

Trải nghiệm tựa game chiến thuật đấu tướng mới dựa trên bộ truyện và phim One Piece - Đảo Hải Tặc với tên gọi War of The Grand Line.

War of The Grand Line là game chiến lược đấu tướng dựa trên One Piece - Đảo Hải Tặc
War of The Grand Line là game chiến lược đấu tướng dựa trên One Piece - Đảo Hải Tặc

Chơi game War of The Grand Line miễn phí trên máy tính thông qua giả lập LDPlayer để có trải nghiệm hình ảnh, âm thanh tuyệt vời.

Tính năng của War of The Grand Line game

Tập hợp anh hùng One Piece

Tất cả dàn nhân vật trong Đảo Hải Tặc đều hội tụ trong War of The Grand Line. Cốt truyện và hình ảnh được tái hiện chân thực, bên cạnh những trận chiến kinh điển đang chờ bạn tham gia. Ra khơi, thám hiểm đại dương và truy tìm kho báu cùng băng Mũ Rơm chưa bao giờ thú vị đến thế!

Phát triển nhân vật

Mọi hero trong War of The Grand Line đều hữu ích ở 1 khía cạnh nào đó. Sở hữu những kỹ năng tuyệt vời trong các trận đấu tướng quy mô khủng. Hãy xem ai sẽ là Vua hải tặc mới?

Kết hợp sức mạnh nội tại của nhân vật với combo tấn công và đội hình hoàn hảo, đây là trò chơi đấu tướng chiến lược sâu sắc và đòi hỏi sự tính toán, cân nhắc khá kỹ.

Ranh giới giữa sự sống và cái chết

Các trận chiến trong War of The Grand Line nhấn mạnh vào yếu tố chiến lược. Kiểm soát thuộc tính, kỹ năng cùng lối chơi phức tạp, vượt ra khỏi vùng an toàn và giải phóng sức mạnh vĩ đại để hạ gục đối thủ.

Tự do khám phá và tìm kho báu trên đường đi. Sức mạnh tổng hợp của dàn anh hùng và sự đa dạng trong chiến đấu giúp bạn đến gần hơn với chiến thắng cuối cùng.

Quà tặng tuyệt vời

Đăng nhập War of The Grand Line mỗi ngày để nhận tài nguyên, nhân vật ẩn, 10 lần rút thăm liên tiếp và hơn thế. Trò chơi không chứa quảng cáo, kết hợp với hệ thống chiến đấu công bằng cho phép game thủ tự do chiến đấu, thu thập tướng và khuếch trương sức mạnh mà không cần lo lắng về tài chính.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 228
  • Lượt tải: 56
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế