Warcraft III: The Frozen Throne Game chiến thuật thời gian thực kinh điển cho Windows

Tải về

3,9 (18) Blizzard Entertainment Tính phí 36.077 Dung lượng: 4,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Trong game chiến thuật thời gian thực Warcraft III The Frozen Throne cho Windows, thế lực quỷ dữ đã biến mất khỏi chiến trường Azeroth khốc liệt nhưng hòa bình vẫn là một ước mơ xa vời. Trận chiến kinh điển lại tiếp tục với nhiều quân lính, nhiệm vụ và chiến thuật tuyệt vời hơn trước.

Điều khiển các vị anh hùng huyền thoại trong game chiến thuật thời gian thực Warcraft III: The Frozen Throne cho máy tínhGame chiến thuật thời gian thực Warcraft III: The Frozen Throne cho máy tính

Game chiến thuật thời gian thực Warcraft III: The Frozen Throne

Điều khiển các vị anh hùng huyền thoại mới

Người chơi có thể khiến kẻ thù tới số khi tung ra sức mạnh của Crypt Lord của đạo quân Undead, Blood Mage của đạo quân Human, Warden của đạo quân Night Elf hay Shadow Hunter của đạo quân Orc. Người chơi cũng được phép sử dụng năm vị anh hùng đánh thuê mới.

Cầm trên tay các vũ khí mới để bước vào trận chiến quyết liệt

Trong game chiến thuật thời gian thực cho PC Warcraft 3 The Frozen Throne, người chơi có thể triệu tập Troll Bat Rider có khả năng đâm nổ tự sát, Spell Breakers có khả năng chống phép, Mountain Giant nhổ cây làm vũ khí... Nhiều loại thủy quân cũng đã trở lại. Người chơi cần cố gắng nghĩ ra các chiến thuật mới để hạ gục mọi kẻ thù và giành chiến thắng.

Tiếp tục khám phá cốt truyện hấp dẫn

Trong bốn chiến dịch mới của chế độ Singe Player, người chơi sẽ chứng kiến cái kết kinh điển cho những câu chuyện được kể trong game Reign of Chaos, trong đó bao gồm số phận của Arthas, Illidan và Lich King.

Sự trở lại của một huyền thoại

Phiên bản mở rộng Warcraft III: The Frozen Throne sẽ tiếp diễn những điều còn dang dở trong game Warcraft III: Reign of Chaos. Thế lực quỷ dữ đã tạm thời biến mất khỏi thế giới và từng chủng tộc đang hết sức bận rộn trong việc tạo ra một nơi sinh sống mới tại các địa điểm khác nhau trên thế giới chưa bị các sinh vật Undead chiếm hữu. Thật ra, những khu đất như thế chẳng còn nhiều vì toàn bộ Lorderon đã bị chúng kiểm soát.

Chiến dịch trong phiên bản mở rộng The Frozen Throne bắt đầu bằng cảnh người chơi điều khiển đạo quân Night Elf. Chủng tộc thiên nhiên này đang cố gắng khôi phục các khu rừng về với vòng tay thân yêu của mẹ thiên nhiên. Tuy nhiên, lũ quỷ dữ đã để lại dấu vết khó chịu đến nỗi khó có thể cứu chữa. Các sinh vật trong khu rừng đã bị biến chất và trở thành quỷ dữ. Trong khu rừng đó, người chơi nhìn thấy cảnh nữ anh hùng Warden ráo riết tìm kiếm kẻ phản bội Illidan đã trốn thoát khỏi nhà tù sau 10.000 năm. Người chơi có thể cảm nhận được rằng hắn ta đang cảm thấy khá tức giận. Không có gì bất ngờ khi hắn ta cho rằng đã đến lúc trả thù. Sau khi tìm được kẻ có cùng chí hướng, Illidan đã kêu gọi đạo quân thủy quái Naga làm theo những mệnh lệnh của mình. Vậy là mối hiềm khích đã bắt đầu như thế, một lần nữa khiến thế giới rung chuyển.

Thực hiện các chiến dịch kinh điển trong game chiến thuật thời gian thực Warcraft III: The Frozen Throne cho máy tínhThực hiện các chiến dịch kinh điển trong game Warcraft III: The Frozen Throne

Dù cách bắt đầu cốt truyện có vẻ tương đối rõ ràng, cho thấy rõ cái thiện và cái ác nhưng mọi chuyện nhanh chóng trở nên phức tạp khi các nhân vật bắt đầu nói dối, chơi xấu, đánh cắp và đâm thọc sau lưng nhau. Đây chính là thời điểm mà cốt truyện trở nên thú vị hơn. Nhà phát triển Blizzard Entertainment đã kể câu chuyện này hay như thường lệ với phong cách hết sức độc đáo. Giọng lồng tiếng trong game trên cả tuyệt vời, lại một lần nữa khiến người chơi cảm thấy vô cùng ấn tượng, từ từ đắm mình vào thế giới trong game theo cách tự nhiên nhất chứ không cần ai thúc ép.

Khi chơi game chiến thuật thời gian thực cho Windows Warcraft III: The Frozen Throne, người chơi sẽ nhìn thấy quan điểm của tất cả các phe phái, có cơ hội điều khiển từng đạo quân khi game kể câu chuyện có liên quan. Trong suốt quá trình thực hiện các chiến dịch, người chơi sẽ được giới thiệu về những loại quân mới và một số chủng tộc bổ sung, dù không được cân bằng như 4 chủng tộc chính nhưng đủ thú vị để người chơi cảm thấy thích thú. Naga có lẽ là một trong những đạo quân hoàn chỉnh nhất nhưng không xuất hiện trong chế độ Multiplayer. Đạo quân này có thể xây dựng các công trình, tận dụng các lợi thế của riêng mình kiểu như bơi qua các vùng nước sâu, sở hữu nhiều loại quân lính đa dạng có phép thuật khác nhau. Không chỉ có thể, cách di chuyển của chúng trông cũng rất "ngầu". Thật tiếc là chúng không đủ cân bằng để xuất hiện trong chế độ Multiplayer. Dù sao thì chúng đã khiến các chiến dịch trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Xem các đoạn phim đặc sắc xen lẫn trong quá trình chơi game chiến thuật thời gian thực Warcraft III: The Frozen Throne cho máy tínhXem các đoạn phim đặc sắc xen lẫn trong quá trình chơi game Warcraft III: The Frozen Throne

Trong game RTS cho máy tính Warcraft III: The Frozen Throne, đôi khi người chơi sẽ phải xây dựng căn cứ này rồi chinh phục căn cứ kia, tìm cách khai thác tài nguyên hợp lý. Người chơi sẽ điều khiển nhiều quân lính và vận dụng nhiều chiến thuật hơn.

Ngoài 3 chiến dịch chính góp phần kể câu chuyện Frozen Throne thì còn có chiến dịch Orc đặc biệt. Người chơi sẽ có cái nhìn thoáng qua về tương lai của chủng tộc Orc khi chúng bắt đầu tái xây dựng nền văn minh mà không có sự hỗ trợ của quỷ dữ như phần trước. Chiến dịch này có nhiều đặc điểm giống với thể loại game nhập vai nhất vì kẻ thù sẽ hồi sinh tại một số địa điểm nhất định. Người chơi sẽ có những khoảng thời gian tuyệt vời khi thực hiện các nhiệm vụ trong chiến dịch dù rằng nhiều lúc phải nỗ lực rất nhiều.

Chế độ chiến dịch (campaign) rất thú vị vì giải thích cặn kẽ về các quân lính mới góp phần không nhỏ trong việc thay đổi cuộc chơi. Đạo Alliance (trước đây được biết đến với cái tên là Human) có lẽ là đạo quân có nhiều thay đổi nhất với khả năng chống phép mới. Sự xuất hiện của các quân lính Blood Elf trên chiến trường đóng vai trò hết sức quan trọng vì có thể khắc chế các quân lính sử dụng nhiều phép thuật yểm trợ (buff). Dù bình thường quân Spell Breaker không quá mạnh nhưng khi kẻ thù bắt đầu sử dụng phép thuật yểm trợ kiểu như Blood Lust (hóa khổng), Spell Breaker có thể hút phép đó về phía quân lính phe mình. Có thể dễ dàng nhận ra rằng loại quân này sẽ thay đổi cục diện trận đấu như thế nào.

Thực hiện các nhiệm vụ khó khăn trong game chiến thuật thời gian thực Warcraft III: The Frozen Throne cho máy tínhThực hiện các nhiệm vụ khó khăn trong Warcraft 3: The Frozen Throne PC

Dù không phải tất cả các quân lính đều mới mẻ và đột phá nhưng chúng góp phần khiến gameplay và chiến thuật trở nên đa dạng hơn. Lấy ví dụ như loại quân Mountain Giant mới của đạo Night Elf: Chúng không chỉ có khả năng chịu đòn tốt mà còn có thể dụ kẻ thù chỉ đánh vào mình chứ không đánh các quân lính khác.

Điều thú vị hơn cả trong game chiến thuật thời gian thực Warcraft 3: The Frozen Throne là sự xuất hiện của các vị anh hùng (hero) mới. Mỗi đạo quân đều có thêm một vị anh hùng cuốn hút theo cách của riêng mình. Chúng được thiết kế tỉ mỉ, thú vị, góp phần cân bằng game thêm một chút. Ngoài ra còn có các vị anh hùng đánh thuê có thể phục vụ cho một số chiến thuật nhất định trong chế độ Multiplayer. Đương nhiên, nhiều anh hùng trong số đó cũng đóng vai trò quan trọng trong chế độ chiến dịch Single Player. Người chơi có thể làm quen và tìm kiếm địa điểm thuê chúng tại các bản đồ khác nhau nếu chơi trên Battle.net. Dù không phải vị anh hùng nào trong số đó cũng đặc biệt hữu ích nhưng có thể thu hút những ai muốn thay đổi không khí cho đội hình của mình. Nếu để ý kỹ, người chơi sẽ thấy rằng giờ mình có thể thuê vị anh hùng gấu trúc (Panda).

Tận dụng khả năng của các quân lính trong game chiến thuật thời gian thực Warcraft III: The Frozen Throne cho máy tínhTận dụng khả năng của các quân lính trong game Warcraft III: The Frozen Throne

Nhà phát triển Blizzard còn bổ sung hàng loạt các ô gạch lát (tile), vật phẩm, phép thuật và các cửa hàng (Shop) có thể xây dựng để người chơi có thể mua sắm đầy đủ đồ đạc trước khi rời khỏi căn cứ đi chiến đấu. Ngoài ra thì game còn có âm thanh mới, công trình mới, giao diện và các khả năng mới, ví dụ như Necromancer đã có thể gọi pháp sư xương. Người chơi sẽ còn cảm nhận được nhiều điều tuyệt vời khác trong quá trình chơi game.

Game Warcraft III: The Frozen Throne là một ví dụ điển hình cho việc Blizzard đã giữ fan lâu dài như thế nào với cốt truyện sâu sắc và gameplay tuyệt đỉnh. Game này đã nối tiếp sự thành công của phiên bản gốc bằng cách mở rộng nội dung nhưng không cắt xén cốt truyện, giọng lồng tiếng hay đồ họa.

Warcraft III: The Frozen Throne là một bản mở rộng xuất sắc. Các fan của tựa game này nên mua rồi tải Warcraft III The Frozen Throne cho Windows ngay bây giờ.

Yêu cầu tối thiểu cho Warcraft III: The Frozen Throne

  • Yêu cầu có tài khoản Blizzard
  • Đăng ký Battle.net Classic để khám phá chơi chế độ chơi dành cho nhiều người
  • Đã cài đặt Warcraft III: Reign of Chaos

Bảo Linh

3,9 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 4,9 MB
  • Lượt xem: 75.016
  • Lượt tải: 36.077
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Tìm thêm: Warcraft

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm