Wartune Mobile cho Android 1.0.0 Phiên bản mobile của webgame Wartune (Thần Khúc)

Tải về

3 (1) 7road Miễn phí 08 Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Wartune Mobiletrò chơi nhập vai chiến lược của 7Road dựa trên IP Wartune (Thần Khúc) nổi tiếng. Bạn sẽ được đưa trở lại Đế chế Alamein để bảo vệ vùng đất bị mê hoặc này, chống lại những quái thú độc ác từ Vực thẳm. Với tư cách là lãnh chúa, bạn chỉ huy các nữ tu sĩ Ánh sáng, quản lý lâu đài của mình và xây dựng đội quân mạnh mẽ để chống lại thế lực tà ác.

Xây dựng lâu đài của riêng bạn trong game Wartune Mobile
Xây dựng lâu đài của riêng bạn trong game Wartune Mobile

Gamer có thể trở nên mạnh hơn bằng cách tham gia vào các cuộc phiêu lưu RPG thú vị thông qua các chiến hào và ngục tối nguy hiểm, mở rộng tầm ảnh hưởng của bạn và kiếm phần thưởng hấp dẫn thông qua các Trận chiến Khởi đầu, Nghề nghiệp, Cướp bóc. Thực hiện hành động nguy hiểm, nơi bạn sẽ phải đối mặt với những con thú đáng sợ còn sống trong trận chiến trực diện.

Huấn luyện các nữ thần chiến đấu cho bạn
Huấn luyện các nữ thần chiến đấu cho bạn

Tải game Wartune Mobile cho Android

Có hàng triệu việc bạn có thể làm ngoài việc chiến đấu trong , xâm chiếm và quản lý lâu đài của mình trong Wartune Mobile. Chẳng hạn gamer có thể pha chế các loại thuốc tăng chỉ số thông qua nghệ thuật thần bí của Thuật giả kim, chế tạo vũ khí và thiết bị siêu mạnh tại Lò rèn hoặc sử dụng kỹ năng may vá để tạo ra các vật liệu và vật phẩm quần áo mới.

Các trận đánh chiến lược chống lại quái vật
Các trận đánh chiến lược chống lại quái vật

Ngoài ra, hệ thống giao dịch mạnh mẽ giúp bạn dễ dàng thực hiện giao dịch với những người chơi khác trên thế giới. Trao đổi trang bị không sử dụng để lấy vật liệu quý hiếm hoặc vũ khí huyền thoại trong Cửa hàng đấu giá của trò chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 45
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế