Wartune Game Thần khúc

Truy cập

4,4 (117) Aeria Game Miễn phí 10.120

Wartune (hay còn gọi là Thần Khúc) là tựa game chiến thuật kết hợp nhập vai hấp dẫn và miễn phí trên trình duyệt, được phát triển bởi Aeria Game.

Wartune

Wartune lấy bối cảnh thần thoại Bắc Âu, vào kỉ nguyên của các vị thần, một thần được gọi là Divo đã sáng tạo ra mọi vật. Rất lâu sau đó, trong cuộc đụng độ giữa các thần, Divo đã gục ngã. Thế giới bị thay đổi. Qủy dữ trỗi dậy từ địa ngục, lan tràn khắp nơi. Bóng tối phủ trùm các lục địa. Lúc này, loài người đứng lên chống trả dưới sự xâm chiếm của các thế lực bóng tối.

Game Wartune bao gồm 3 class nhân vật chính là Chiến binh, Cung thủ và Pháp sư, tuy không nhiều nhưng mỗi class đều có hệ thống kỹ năng phong phú. Game có các hệ thống phụ bản với nhiều boss hùng mạnh.

Trong vai một người anh hùng vô danh, bạn sẽ gặp một cô gái và giúp đỡ thành phố đang lâm nguy của cô. Sau đó, bạn có thể đặt tên cho nhân vật của mình và tiến hành tạo dựng thành trì. Các chức năng sẽ được khai mở dần dần.

Nếu không thích đánh nhau, game thủ hoàn toàn có thể coi nhẹ các class này mà tập trung vào quản lý thành trì, làm ruộng, trồng cây để thu hoạch được các nguyên liệu quý.

Webgame Wartune cung cấp khá nhiều loại tài nguyên, đáng chú ý nhất là điểm sức bền được gọi là Stamina. Mỗi ngày, trò chơi cung cấp cho người chơi 100 điểm Stamina, cùng với 60 điểm có được thông qua việc treo máy cầu nguyện. Stamina cần cho các hoạt động khi đi train. Mỗi lần vào map train sẽ phải mất 20 Stamina. Nếu hết số lượng stamina, sẽ không thể nhận được exp hay vật phẩm.

Người chơi sẽ vào vai một vị anh hùng và quản lý quân đội cho riêng mình. Có nhiều loại quân, được mở dần theo giới hạn level. Các quân này được nâng level đến ngang cấp độ của Hero. Cần có điểm Daru để nâng cấp quân, và điểm này nhận được thông qua đi train, nhưng nhiều nhất là qua việc làm nhiệm vụ và trồng trọt cây Daru. Cũng có thể trồng các loại cây khác như cây vàng hay cây kyanite (một loại tài nguyên dùng để học các nâng cấp khoa học).

Wartune Online nổi bật với tính năng giao chiến độc đáo. Các kỹ năng trong game được chia làm 2 hướng - kỹ năng bị động (buff) và kỹ năng chủ động (tấn công).

Kỹ năng cũng được chia thành nhiều loại, có loại mặc sức thi triển (chỉ cần chờ cooldown) hoặc có loại cần đủ điểm cuồng nộ thì mới sử dụng được. Song song đó, để tránh làm cho trận chiến trở nên nhàm chán thì Wartune cũng giới thiệu tính năng Quick Time Event. Theo đó người chơi sẽ lần lượt bấm theo những phím mũi tên xuất hiện trên màn hình (giống như Audition) để tung ra đòn tấn công đặc biệt gây sát thương mạnh hơn. Hãy cố gắng bám sát thao tác nhân vật vì lượt đánh của hai bên trông khá hỗn loạn nên sẽ khó theo dõi, nhất là đối với người chơi mới.

Việc giao chiến trong Wartune diễn ra trong thời gian thực và không phải chế độ đánh theo lượt. Mỗi loại quân sẽ có một thời gian nhất định để hồi lượt của mình. Quân đội của người chơi sẽ tự động đánh, còn người chơi đến lượt nếu không sử dụng kỹ năng thì nhân vật sẽ tự động đánh thường.

Một trong những yếu tố giải trí xứng tầm game hay nhất thế giới của Wartune đó là hoạt động trong game. Hoạt động của Wartune rất đa dạng. Ở chức năng nhiệm vụ bạn sẽ không khỏi bất ngờ khi thấy mình đập chuột chũi, nhảy Audition mà quên mất rằng mình đang chơi Wartune . Ngoài ra thành của bạn cũng được cấp đất để trồng rau củ quả, thu hoạch và ăn trộm của nhau như trong trò chơi Nông trại vui vẻ vậy.

Hiệu ứng hình ảnh và đồ họa của Wartune được thiết kế khá chi tiết và chuẩn mực. Nhân vật được dựng 3D, hoạt động trên nền 2D. Các ngoại cảnh được dựng rất chi tiết và đẹp mắt. Đáng xem nhất chính là hình ảnh các kỹ năng khi thi triển rất đẹp mắt và hoành tráng, hình ảnh boss được xây dựng đẹp mắt và mang phong cách Bắc Âu hoành tráng.

Phần âm thanh của Wartune được thiết kế khá hay, phong phú và đa dạng. Mỗi khu vực, map train, dungeon… đều có một nhạc nền riêng, phần âm thanh khi giao chiến với boss tạo cảm giác dồn dập và chân thực.

Wartune vẫn lấy nền tảng đồ họa màn hình ngang khi vào trận chiến, tuy nhiên điểm khác biệt so với một số game nhập vai RPG khác là lối chơi của nó còn có sự pha trộn với yếu tố chiến thuật như trong Heroes III. Nói cách khác, game thủ không chỉ chăm chăm "cày" level qua từng trận chiến mà họ còn phải quản lý cả thành trì của mình.

Video giới thiệu game MMORPG Wartune

Loc Nguyen

4,4 (117) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 12.436
  • Lượt tải: 10.120
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Wartune

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm