Nhà Ta Có Một Con Ma We Have a Ghost - Phim hài kinh dị TOP 1 Netflix

10/10 (2) Lượt xem: 16 Phát hành: Netflix Năm: 24/02/2023 Đạo diễn: Christopher Landon

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Nhà Ta Có Một Con Ma, We Have a Ghost, là bộ phim hài kinh dị siêu nhiên Mỹ năm 2023, hiện đang đứng Top 1 Netflix Việt Nam và toàn cầu.

Phim Nhà Ta Có Một Con Ma do Christopher Landon làm đạo diễn kiêm biên kịch, dựa trên truyện ngắn Ernest (2017) của Geoff Manaugh. Phim có sự tham gia diễn xuất của David Harbor, Jahi Winston, Tig Notaro, Jennifer Coolidge và Anthony Mackie. Phim We Have a Ghost lên sóng Netflix từ 24/2/2023 và nhanh chóng leo Top 1.

Tóm tắt nội dung phim Nhà Ta Có Một Con Ma

Bối cảnh bộ phim là ngôi nhà bỏ không suốt 1 năm cho đến khi gia đình Presley mua lại với mức giá thấp không ngờ. Ngay đêm đầu tiên, Kevin, người trẻ nhất, bỗng nghe thấy âm thanh lạ trên gác mái. Qua ánh sáng phát ra từ điện thoại di động, Kevin nhìn thấy… 1 con ma. Chẳng những không sợ hãi, anh còn tặng cho nó 1 tràng cười sảng khoái. Và cả 2 ngồi lại trò chuyện với nhau. Kevin gọi con ma là Ernest đơn giản vì cái tên này xuất hiện trên áo chơi bowling của anh ấy.

Gã anh trai của Kevin là Fulton xông vào cướp điện thoại của cậu em và vô tình xem được đoạn video ghi lại hình ảnh của Ernest. Fulton cho cha của họ là Frank xem đồng thời khẳng định nhà mình có ma. Frank quyết định lập kênh YouTube chuyên đăng video về con ma Ernest và nhận ra họ có thể kiếm lời từ đó. Thật vậy, cả gia đình Frank đã trở nên nổi tiếng trên mạng Internet. Nhưng họ vô tình cũng trở thành mục tiêu của 1 cơ quan chính phủ mờ ám. Mọi rắc rối bắt nguồn từ đó…

Trailer phim Nhà Ta Có Một Con Ma

Thông tin thêm phim We Have a Ghost trên Netflix

Thời lượng:127 phút
Diễn viên:David Harbour, Jahi Winston, Anthony Mackie
Nhà sản xuất:Marty Bowen, Dan Halsted
Đạo diễn:Christopher Landon
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:13

Một số Poster, hình ảnh phim We Have a Ghost

Poster phim Nhà Ta Có Một Con Ma hiện đang đứng Top 1 Netflix
Poster phim Nhà Ta Có Một Con Ma hiện đang đứng Top 1 Netflix
Một gia đình chuyển đến ngôi nhà mới và ở đó có... 1 con ma
Một gia đình chuyển đến ngôi nhà mới và ở đó có... 1 con ma
Con ma Ernest khiến cả gia đình nổi tiếng trên mạng Internet nhưng cũng kéo theo vô vàn rắc rối
Con ma Ernest khiến cả gia đình nổi tiếng trên mạng Internet nhưng cũng kéo theo vô vàn rắc rối
  • 73 lượt xem
Link xem Nhà Ta Có Một Con Ma