Wolfenstein: The Old Blood Game bắn súng kinh dị góc nhìn thứ nhất

Tải về

4,5 (2) Bethesda Softworks Tính phí 125 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10 64-bit

Wolfenstein: The Old Blood là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất FPS kết hợp với gameplay phiêu lưu hành động do MachineGames phát triển và Bethesda Softworks phát hành trên Steam.

Game bắn súng FPS Wolfenstein: The Old Blood

Wolfenstein: The Old Blood Full là phiên bản độc lập trong series game bắn súng đình đám Wolfenstein và là người tiền nhiệm của Wolfenstein: The New Order ra mắt năm 2014. Game sở hữu cốt truyện 1 người chơi, kể câu chuyện về cựu binh sĩ William "B.J." Blazkowicz và những nỗ lực của anh ta trong việc khám phá các địa điểm thuộc Đức quốc xã.

Lưu ý: Gameplay của Wolfenstein: The Old Blood đan xe cả yếu tố kinh dị rùng rợn và chứa nhiều hình ảnh máu me nên không thích hợp cho trẻ em và người thần kinh yếu.

Góc nhìn người thứ nhất

Hướng dẫn chơi Wolfenstein: The Old Blood

Game Wolfenstein: The Old Blood được tái hiện dưới góc nhìn thứ nhất và các bàn chơi sẽ phát triển theo cuộc phiêu lưu của nhân vật chính. Cốt truyện được chia làm 8 chương, game thủ sẽ phải hoàn thành từng chương để tiếp tục chương mới và mỗi chương sẽ chia nhỏ thành 2 chiến dịch liên kết với nhau.

Wolfenstein: The Old Blood PC cung cấp cho người chơi kho vũ khí đồ sộ, bao gồm súng hơi, súng lục, bom mìn… hầu hết các loại này đều được sử dụng song song với nhau.

Trong vai anh hùng B.J. Blazkowicz, người chơi sẽ được trang bị những loại vũ khí mới như súng trường, Kampfpistole kèm mìn để đối phó với cỗ máy chiến đấu cao cấp của Đức quốc xã. Để mở rộng cốt truyện, bạn cần chinh phục từng level. Hệ thống sức khỏe cải tiến chia sức khỏe của nhân vật thành các phần riêng như Health và Armor. Nếu 1 phần bị mất, bạn phải tìm và trang bị lại cho nhân vật để tiếp tục chiến đấu.

Người chơi sẽ sử dụng kiểu tấn công chớp nhoáng, dùng bom mìn và súng máy để tiêu diệt kẻ thù. Bạn có thể chạy, nhảy, thậm chí là bơi để di chuyển qua từng khu vực. Cách đánh chớp nhoáng được dùng để tiêu diệt đối phương 1 cách kín đáo mà không bị lộ. Ngoài ra bạn có thể phục kích để đánh những trận lớn giữa 2 phe.

Vũ khí Đức quốc xã

Đối thủ của bạn rất đa dạng, từ lính Đức quốc xã với sức mạnh đa dạng cho đến robot kiểu Supersoldaten (Super Soldiers), chó máy khổng lồ như Panzerhunds, quân đội kiểu zombie khát máu… Với mỗi loại kẻ thù, bạn cần thay đổi linh hoạt chiến lược và vũ khí để giành phần thắng!

Giống như người tiền nhiệm The New Order, trong Wolfenstein: The Old Blood, bạn cần hoàn thành Perk. Perk bao gồm 1 nhiệm vụ để bạn thử thách bản thân. Perk khuyến khích người chơi thay đổi cách đánh, chọn mũ bảo vệ, trang bị kỹ năng bí mật, tiêu diệt loại kẻ thù cụ thể và trong khoảng thời gian nhất định. Khi hoàn thành, bạn sẽ nhận thưởng giá trị. Một số chế độ chơi khác được phân bổ trong từng chương như Challenge Arenas hay Nightmare Levels.

Wolfenstein: The Old Blood cốt truyện

Bối cảnh game là năm 1946 khi Đức quốc xã chuẩn bị nắm trong tay phần thắng ở Thế chiến 2. Trong nỗ lực lật ngược thế cờ với sự hỗ trợ từ phe Đồng minh, B.J. Blazkowicz sẽ tiếp tục với nhiệm vụ được chia làm 2 phần trong lòng Bavaria.

Đối mặt với nhiều loại kẻ thù

Trong phần 1 của Wolfenstein: The Old Blood, Rudi Jäger và Den of Wolves chống lại 1 tên quản giáo khi cố gắng thâm nhập vào Castle Wolfenstein để đánh cắp các tọa độ trên bản đồ của tướng General Deathshead. Phần 2 mang tên The Dark Secrets of Helga Von Schabbs là cuộc tìm kiếm của người anh hùng, tọa độ sẽ dẫn anh ta đến với thành phố Wulfburg, nơi 1 nhà khảo cổ học thuộc Đức quốc xã đang bị giam giữ khi tìm cách khai quật các tàn tích cổ đại - những thứ có thể tạo ra sức mạnh huyền bí khó lường.

Tính năng chính của Wolfenstein: The Old Blood

Game bắn súng hành động

Là cuộc chiến góc nhìn thứ nhất với những màn bắn súng căng thẳng giữa 2 phe. Người chơi sẽ thử sức với những loại súng của Đức quốc xã như súng trường, súng lục 1946, Kampfpistole phóng lựu đạn… Mở khóa những tiềm năng còn ẩn giấu của bạn bằng bộ Perk mới trong chuỗi nhiệm vụ cướp bóc khốc liệt.

Phiêu lưu khám phá chiến trường lịch sử

Khám phá thị trấn Đức cổ kính, thung lũng với những chiếc xe cổ và cây cầu bắc qua sông, hầm mộ rùng rợn… hay lâu đài Castle Wolfenstein huyền thoại. Người chơi sẽ sử dụng vũ khí và phương tiện để di chuyển khắp mọi nơi. Đừng quên khai thác khả năng leo tường ấn tượng của nhân vật.

Nhiều loại vũ khí, phương tiện độc đáo

Cuộc chiến ám ảnh và kinh hoàng

Đối mặt với nhiều loại kẻ thù chưa từng thấy trong lịch sử như robot, quân đội tinh nhuệ, drone, zombie… để tạo nên 1 chiến trường đa dạng, phong phú hơn.

Wolfenstein: The Old Blood cấu hình

Cấu hình tối thiểu:

  • Hệ điều hành: Windows 7, Windows 8 64-bit.
  • CPU: Intel Core i5-2500 3.3GHz / AMD FX-8320 3.5GHz.
  • RAM: 4GB.
  • Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 560 / AMD Radeon HD 6870 (1GB VRAM).
  • Ổ cứng trống 38GB để cài và chơi game Wolfenstein: The Old Blood.

Cấu hình đề nghị:

  • Hệ điều hành: Windows 10 64-bit.
  • CPU: Intel Core i7 / AMD FX-8350.
  • RAM: 8GB.
  • Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 660 / AMD Radeon R9 280 (3GB VRAM trở lên.
  • Ổ cứng trống tối thiểu 38GB.

Loc Nguyen

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 1.025
  • Lượt tải: 125
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Wolfenstein

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm