Wuthering Waves cho iOS 1.0.0 Game ARPG mới đã ra mắt

Tải về

5 (1) KURO GAME Miễn phí 625

Được tiết lộ lần đầu tiên vào tháng 5 năm 2022, Wuthering Waves là một game nhập vai hành động được phát triển bởi Kuro Games - nhà phát triển nổi tiếng với tựa game Punishing: Gray Raven, mang đến một thế giới mở chi tiết về ngày hậu tận thế để người chơi khám phá.

Wuthering Waves cho iOS hiện đã phát hành chính thức toàn cầu nhưng tiếc là không có sẵn tại Việt Nam. Game thủ cần chuyển vùng sang quốc gia khác, chẳng hạn Mỹ, Philippines..., để tải game.

Wuthering Waves mang đến một thế giới mở rộng lớn để bạn khám phá
Wuthering Waves mang đến một thế giới mở rộng lớn để bạn khám phá

Wuthering Waves lấy bối cảnh thế giới hậu tận thế. Trong cuộc phiêu lưu này, bạn là Rover - người vừa tỉnh dậy ở một nơi xa lạ, bắt tay vào khám phá lý do tại sao mình ở đây, đồng thời lật mở những bí ẩn của thế giới.

Bối cảnh hậu tận thế của Wuthering Waves không phải là ngẫu nhiên. 100 năm trước, thế giới đã chứng kiến một sự kiện được gọi là "Tai họa", kéo theo những sinh vật khủng khiếp vô danh tấn công nền văn minh. May mắn thay, nhân loại đang hồi phục và niềm hy vọng xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn đang hiện diện. Tuy nhiên, mối đe dọa vẫn còn đó. Vì thế, nhiệm vụ của người chơi là chiến đấu với những sinh vật này và cứu nhân loại.

Chiến đấu và giải phóng sức mạnh bên trong của chiến binh
Chiến đấu và giải phóng sức mạnh bên trong của chiến binh

Game RPG Wuthering Waves mang đến một thế giới mở, dành cho những người thích khám phá, giải câu đố và chiến đấu. Gamer sẽ được tận hưởng những màn chiến đấu ngoạn mục, đảm nhận vai trò nhân vật chính, chống lại những người khác mà mình gặp. Mỗi người có phong cách hình ảnh cuốn hút và độc đáo, đồng thời sở hữu phong cách chiến đấu và kỹ năng khác nhau. Hãy chọn những nhân vật mình thích nhất.

Câu chuyện của game Wuthering Waves sẽ đưa game thủ đến nhiều bối cảnh tuyệt đẹp, cho bạn sống một cuộc phiêu lưu thú vị với những nhân vật và trải nghiệm hành động khó quên. Tham gia đợt thử nghiệm Wuthering Waves mới nhất ngay bây giờ và khám phá tất cả những bí mật đang chờ đợi nhé!

Thực hiện hành trình bên cạnh những người bạn đồng hành
Thực hiện hành trình bên cạnh những người bạn đồng hành

Tính năng nổi bật của game Wuthering Waves cho Android

Bị tàn phá bởi Lament, nền văn minh được tái sinh. Đi sâu vào một thế giới rộng lớn

Game thủ được tự do đắm chìm và khám phá thế giới ngầm.

Di chuyển khoảng cách xa, vượt qua các chướng ngại vật. Khi thế giới Solaris-3 mở ra, ký ức đã mất của nhân vật chính bắt đầu được phục hồi thông qua nhiệm vụ không ngừng nghỉ này.

Tấn công nhanh và giải phóng chiến binh bên trong mình. Tham gia vào các trận chiến mượt mà, nhịp độ nhanh

Tận dụng khả năng chống lại kẻ thù trong trận chiến nhịp độ nhanh và mượt mà. Sử dụng điều khiển dễ dàng của Extreme Evasion, Dodge Counter, Echo Skill và các cơ chế QTE độc đáo để có trải nghiệm đầy đủ nhất.

Sức mạnh thức tỉnh, đồng hành cùng đồng đội, gặp được người cùng chí hướng

Lên kế hoạch cho sự phối hợp chiến đấu hài hòa với các đồng minh có khả năng khác nhau. Điểm mạnh độc đáo sẽ bộc lộ những đặc trưng riêng biệt và là tài sản vững chắc của người chơi ở chặng đường phía trước.

Tiêu diệt kẻ thù theo lệnh của bạn. Thu thập các Echo hỗ trợ mình trong trận chiến

Bắt những bóng ma còn sót lại của Tacet Discords để khai thác các Echo. Trên vùng đất huyền bí của những âm vang vĩnh cửu này, một loạt Echo Skill đa dạng sẽ tấn công kẻ thù bằng chiêu thức mạnh mẽ.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,1 GB
  • Lượt xem: 1.224
  • Lượt tải: 625
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 14.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Wuthering Waves