Punishing: Gray Raven cho iOS 2.0 Game Anime khoa học viễn tưởng hấp dẫn

Tải về

Punishing: Gray Raven là một game nhập vai hành động cực kỳ phong cách, đưa bạn vào các trận chiến nhịp độ nhanh căng thẳng.

Trong game Punishing: Gray Raven, khám phá khoa học của con người đã chạm đến lĩnh vực cấm kỵ, và sự trừng phạt bất ngờ ập đến. Cơ thể con người mong manh nhanh chóng bị phá hủy, trong khi Corrupter bị điều khiển và biến thành những cỗ máy giết người hung hãn.

Punishing: Gray Raven là game nhập vai chiến thuật hấp dẫn
Punishing: Gray Raven là game nhập vai chiến thuật hấp dẫn

Nền văn minh nhân loại cực thịnh một thời giờ đây gần như không còn dấu vết trên trái đất. Những người sống sót buộc phải rời bỏ nhà cửa, sống và lưu vong trong không gian sâu thẳm. Bạn sẽ vào vai một Đấng cứu thế, dẫn dắt niềm hy vọng cuối cùng là Người lính tái tạo của nền văn minh nhân loại trên hành trình trở về trái đất.

Trở thành Đấng cứu thế của nhân loại
Trở thành Đấng cứu thế của nhân loại

Tính năng nổi bật của game Punishing: Gray Raven cho iOS

Hành động chiến đấu nhịp độ nhanh

Bạn sẽ được đắm chìm trong các trận chiến tốc độ cao cực kỳ phong cách. Trực tiếp điều khiển các thành viên lực lược của mình trong các trận chiến 3D thời gian thực, gắn thẻ giữa các thành viên trong đội của bạn trong trận chiến, làm chủ khả năng đặc biệt của mỗi nhân vật. Đánh bại, né tránh và hạ gục kẻ thù bằng các đòn combo nhanh chóng, sau đó đè bẹp kẻ thù bằng các kỹ thuật mạnh nhất của bạn thông qua hệ thống kỹ năng match-3 dễ sử dụng.

Thế giới khoa học viễn tưởng hậu tận thế

Đi sâu vào một thế giới đổ nát và tìm ra sự thật đằng sau bối cảnh cyberpunk đen tối. Với hàng chục chương truyện theo phong cách tiểu thuyết, game mang đến một thế giới tuyệt đẹp nhưng ảm đạm và ẩn chứa nhiều điều kỳ diệu cho bạn chiêm ngưỡng. Sự táo bạo thậm chí có thể mở khóa các chương ẩn, cho phép bạn trải nghiệm câu chuyện từ một góc nhìn đen tối hơn nhiều.

Khám phá một thế giới đổ nát

Khám phá một loạt môi trường tuyệt đẹp rộng lớn, từ những đường phố bỏ hoang cho tới khu vực chiến tranh ở sa mạc, những siêu kiến trúc cao chót vót và cõi ảo trừu tượng. Tham gia trận chiến chống lại Corrupted ở các chiến trường địa cực và thậm chí vượt qua lực hấp dẫn của Trái đất trong một câu chuyện điện ảnh liên tục mở rộng.

Phong cách loài người

Những người bằng xương bằng thịt không đủ khả năng chống lại Punishing. Vì vậy những người lính đã tiến hóa lên một kiểu cao cấp hơn. Họ là Constructs - sở hữu bộ não của con người được bọc trong các cơ thể máy móc mạnh mẽ. Thu thập các vũ khí sống này để chiến đấu chống lại hàng trăm loại kẻ thù, trong một chế độ 3D chi tiết và sinh động.

Xây dựng nhà sau chiến đấu

Bạn có thể đến căn cứ ấm áp sau trận chiến và tận hưởng giây phút thư giãn cùng những nhân vật dễ thương.

Nghệ thuật trò chơi vẽ tay và các hiệu ứng đặc biệt tuyệt đẹp
Nghệ thuật trò chơi vẽ tay và các hiệu ứng đặc biệt tuyệt đẹp

Về nghệ thuật, game Punishing: Gray Raven sử dụng một số màu sắc yên tĩnh hơn, nghệ thuật trò chơi vẽ tay và các hiệu ứng đặc biệt tuyệt đẹp, cố gắng khôi phục sự kết thúc của thế giới khoa học viễn tưởng trong tâm trí chúng ta.

Về chiến đấu, trên cơ sở bán sát bản chất của thể loại game hành động, trò chơi được thiết kế các kỹ năng chiến đấu nhằm giải phóng thông qua các quả bóng ký hiệu, đồng thời tạo cho chúng các hiệu ứng kỹ năng khác nhau trong không gian siêu máy tính. Điều đó giúp cuộc tấn công và kỹ năng được triển khai chiến lược hơn, đồng thời tạo ra gameplay chiến đấu căng thẳng, thú vị.

Liệu bạn có thể đưa hòa bình và nhân loại trở về trái đất? Hãy bắt đầu hành trình ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,7 GB
  • Lượt xem: 1.893
  • Lượt tải: 1.135
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế