A Secret Woman Phim truyền hình Hàn Quốc

7.3/10 (3) Lượt xem: 19 Phát hành: KBS2 Năm: 14/03/2023 Đạo diễn: Shin Chang Seok

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

A Secret Woman là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc tâm lý tình cảm, chính kịch của đạo diễn Shin Chang Seok. Trong phim sẽ có sự tham gia của các dàn diễn viên gồm: Shin Go Eun, Choi Yoon Young, Lee Chae Young,... Bộ phim này, sẽ chính thức được phát sóng tại kênh truyền hình KBS2 của Hàn Quốc bắt đầu từ ngày 14/03/2023.

Nội dung của phim A Secret Woman sẽ xoay quanh câu chuyện về Jung Gyeo Ul (Shin Go Eun) là con dâu của một tập đoàn giàu có. Những tưởng sẽ có cuộc sống hôn nhân gia đình hạnh phúc, nào ngờ chồng cô không chỉ lén lút ngoại tình mà còn cùng với nhân tình lên kế hoạch hãm hại cô. Gyeo Ul mất đi thị giác, mắc phải hội chứng khóa trong (tình trạng cơ thể bị tê liệt hoàn toàn và bệnh nhân không thể cử động bất kỳ bộ phận nào trừ đôi mắt). Cô quyết phải trả thù những kẻ đã khiến cô rơi vào khốn khổ. Lúc này, cô gặp được một nữ tài phiệt giàu có đồng ý bắt tay, giúp cô trừng trị kẻ thủ ác.

Trailer phim A Secret Woman

Thông tin thêm phim A Secret Woman

Thời lượng:100 tập, 40 phút/tập
Diễn viên:Shin Go Eun, Choi Yoon Young, Lee Chae Young,...
Biên kịch:Lee Jeong Dae
Đạo diễn:Shin Chang Seok
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:15 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim A Secret Woman

Poster phim A Secret Woman
Poster phim A Secret Woman
  • 419 lượt xem
Link xem A Secret Woman
Tìm thêm: A Secret Woman