AceSpy 6.0 Giám sát mọi hoạt động trên máy tính

Tải về

3,5 (4) Retina-X Studios Dùng thử 435 Dung lượng: 4,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 2000/XP/Vista/7

AceSpy là ứng dụng cho phép theo dõi và ghi lại hoạt động trên máy tính của bạn. Chương trình sẽ tự động ghi lại các thông tin này và gửi đến hòm mail của bạn.

Với ứng dụng này, bạn có thể dễ dàng kiểm soát các hoạt động trên hệ thống từ xa mà không bị phát hiện. Ứng dụng tuyệt vời sẽ giúp các nhà quản trị giám sát nhân viên hoặc bố mẹ kiểm soát các hoạt động trên mạng Internet của con cái.

AceSpy

Tính năng chính:

Lưu lại các Email và forward đến địa chỉ mail được cài đặt

AceSpy sẽ tự động ghi lại các thư điện tử được nhận và gửi trên máy tính của bạn. Các thư này sau đó sẽ được chuyển đến địa chỉ email của bạn.

Ghi lại Chat/Tin nhắn và chuyển tiếp đến địa chỉ mail được cài đặt

AceSpy có tính năng ghi lại các cuộc hội thoại và các tin nhắn bao gồm các thông tin trao đổi giữa hai bên. Các thông tin này ngay lập tức sau đó sẽ được chuyển đến email của bạn.

Tự động chụp ảnh màn hình

Toàn bộ màn hình máy tính sẽ được chụp lại, hiển thị các tác vụ đang được thực hiện. Các hình ảnh này sau đó sẽ được chuyển tới bạn.

Lưu lại các website đã được truy cập

Tất cả các website được truy cập bằng các trình duyệt sẽ được lưu lại cùng với các thông tin về thời gian các trang web này được ghé thăm. Chương trình hỗ trợ nhiều trình duyệt như Internet Explorer, FireFox, Netscape và Opera.

Ghi lại các thao tác bàn phím

Tất cả các thao tác trên bàn phím của bạn bao gồm cả các loại mật khẩu. Bạn cũng có thể xem thông tin về các chương trình nào đã được sử dụng như game, email hay nhiều ứng dụng khác.

Ghi lại lịch sử hoạt động trên các website công cộng

Chương trình sẽ ghi lại tất cả các hoạt động trên các ứng dụng như Myspace bao gồm tin nhắn và lịch sử hoạt động, mail…

Lọc và chặn các ứng dụng

Chương trình được trang bị tính năng lọc và hạn chế quyền sử dụng các ứng dụng. Bạn sẽ cũng có quyền ngăn chặn truy nhập vào các website mà bạn lựa chọn,lọc các website theo keyword, quản lý và hạn chế quyền sử dụng máy tính theo thời gian, thậm chí cấm sử dụng một số chương trình.

Bé Ngoan

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 6.0
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 4,4 MB
  • Lượt xem: 492
  • Lượt tải: 435
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 2000/XP/Vista/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm