AppifyCRM 1.2 Phần mềm quản lý khách hàng

Tải về
  • Đánh giá:
    4,6 ★ 5 👨
  • Phát hành:
  • Version: 1.2
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 399
  • Lượt tải: 334
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1
Giới thiệu

appifyCRM là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng trực tuyến (online CRM) giúp tiếp cận, quản lý và chăm sóc khách hàng một cách linh hoạt và hiệu quả.

appifyCRM được xây dựng dựa trên nền tảng điện toán đám mây (Cloud Computing) giúp người dùng có thể truy cập mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị mà không cần cài đặt bất kỳ gì thêm, cung cấp công cụ trực quan cho phép thiết lập các quy trình động theo từng nghiệp vụ khách hàng.

AppifyCRM

Tính năng chính của appifyCRM:

Quản lý chi tiết liên hệ

Quản lý và lưu trữ địa chỉ liên lạc của khách hàng một cách thống nhất với các ghi chú chi tiết, tài liệu, email, điện thoại, lịch sự kiện, và nhiều hơn nữa. Ngoài ra, mỗi người dùng được phân quyền để có thể xem và cập nhật, tự động hóa các hoạt động kinh doanh như tự động trả lời qua email và cập nhật thông tin liên lạc.

Quản lý cơ hội bán hàng

Tổ chức và sắp xếp các cơ hội để tập trung vào các giao dịch tốt nhất. Quản lý tất cả các tương tác với khách hàng như email, gọi điện thoại, ghi chú nội bộ, các cuộc họp và báo giá. Cấu hình để nhận được thông báo khi cơ hội đạt trạng thái mong muốn: thắng hay thua, trạng thái thay đổi...

Hỗ trợ khách hàng

Tạo và theo dõi các yêu cầu/công việc của khách hàng thông qua phiếu hỗ trợ với thông tin nhân viên thực hiện và tổ chức theo độ ưu tiên xử lý. Cung cấp hệ thống biểu đồ để nhanh chóng phân tích được sự phản hồi của khách hàng đối với sản phẩm/dịch vụ cũng như hiệu suất làm việc của nhân viên. Bên cạnh đó, hệ thống còn cung cấp cơ chế tự động tạo phiếu hỗ trợ từ email được gửi đến yêu cầu hỗ trợ.

Quản lý quy trình nghiệp vụ

Công cụ cho phép người dùng định nghĩa các quy trình nghiệp vụ dựa trên mô hình hoạt động thực tế của doanh nghiệp. Quy trình sẽ được thực thi một cách tự động đảm bảo các công việc trong doanh nghiệp hoạt động một cách hệ thống và thông suốt.

AppifyCRM

Tự động hóa khách hàng tiềm năng

Cung cấp cơ chế tự động tạo khách hàng tiềm năng từ các email gửi đến. Sau đó, phát triển một quy trình nghiệp vụ để phân tích, xác thực và biến khách hàng tiềm năng thành những cơ hội bán hàng tiềm năng, cũng như lập kế hoạch để thắng các cơ hội bán hàng đó.

Chiến dịch tiếp thị

Tạo và theo dõi hiệu quả các chiến dịch quảng cáo, tiếp thị để giới thiệu sản phẩm hoặc thu hút các khách hàng tiềm năng. Cho phép thống kê chi tiết những đối tượng tham gia chiến dịch, số đối tượng phản hồi, số cơ hội phát sinh, doanh thu cơ hội thắng...

Tự động hóa bán hàng

Với tính năng tự động hóa quy trình, người dùng có thể định nghĩa các công việc tự động như: gửi email, tạo công việc... dựa trên điều kiện như: sau 5 ngày kể từ ngày khách hàng mới được tạo hay khách hàng không có hoạt động nào trong vòng 20 ngày... Các quy trình tự động giúp giảm bớt những công việc lặp đi lặp lại giúp nâng cao hiệu suất của đội ngũ nhân viên bán hàng.

Dễ dàng tùy chỉnh và mở rộng

appifyCRM cho phép tùy chỉnh các trường dữ liệu để đáp ứng nhu cầu quản lý thực tế một cách dễ dàng. Bên cạnh các thông tin dữ liệu chuẩn có sẵn trong hệ thống, người dùng có thể thêm mới các thông tin dữ liệu khác giúp quản lý thông tin khách hàng một cách đầy đủ và hiệu quả nhất.

Liên kết tải về

Link Download chính thức:

0 Bình luận
Sắp xếp theo