Chim Mồi Deco - Phim hành động Hàn Quốc

9/10 (2) Lượt xem: 16 Phát hành: Prime Video Năm: 07/04/2023 Đạo diễn: Kim Hong Seon

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Chim Mồi (Decoy) là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc thuộc thể loại phiêu lưu hành động, kinh dị, tâm lý tội phạm của đạo diễn Kim Hong Seon. Trong phim sẽ có sự xuất hiện của dàn diễn viên gồm: Jang Geun Suk, Heo Sung Tae, Lee Elijah, Yoo Sung Joo, Park Myung Hoon, Lee Sung Wook,... sau sự thành công của phần 1, thì phần 2 của bộ phim sẽ chính thức được phát sóng bắt đầu từ ngày 07/04/2023 trên Prime Video.

Nội dung phim Chim Mồi xoay quanh một câu chuyện đào sâu vào sự thật của những vụ án chưa được giải quyết trong quá khứ thông qua các sự kiện khủng khiếp hiện tại. Trong Phần 1 của loạt phim, kẻ lừa đảo tái xuất với tư cách là nghi phạm trong một vụ án giết người 8 năm sau cái chết được cho là của hắn. Phần 2 tiếp nối phần 1 khi cả nhóm không ngừng truy đuổi kẻ lừa đảo và khám phá những sự thật bị che giấu giữa những nhân vật không ngừng lừa dối nhau.

Ở cuối phần 1, nghi phạm chính trong vụ án giết người hàng loạt đưa ra quyết định đầy kịch tính, nhưng những lời đe dọa giết người vẫn tiếp diễn, để lại nhiều câu hỏi chưa được giải đáp.Còn trong phần 2 chuyển trọng tâm sang số phận của các nhân vật: No Sang Chun, Goo Do Hwan và Cheon Na Yeon, khiến người xem không khỏi tự hỏi kiểu kết thúc nào đang chờ đợi họ.

Trailer phim Chim Mồi

Thông tin thêm phim Chim Mồi

Thời lượng:Phần 1: 6 tập, Phần 2: 6 tập, 70 phút/tập
Diễn viên:Jang Geun Suk, Heo Sung Tae, Lee Elijah, Yoo Sung Joo, Park Myung Hoon, Lee Sung Wook,...
Biên kịch:Kim Jin Wook
Đạo diễn:Kim Hong Seon
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:16 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Chim Mồi

Poster phim Chim Mồi
Poster phim Chim Mồi
  • 177 lượt xem