CornField Early Access Game kinh dị Sát nhân trên cánh đồng ngô

Tải về

5 (2) Galactic Games Miễn phí 05 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Từ nhà phát hành của BloodLight, CornField game kinh dị co-op góc nhìn thứ nhất dành cho 1-5 người chơi. Trong game, một nhóm có nhiệm vụ thu thập tất cả vật phẩm cần thiết và thoát khỏi cánh đồng ngô! Chạy, hét lên, ẩn nấp, nhưng quan trọng nhất là đừng để bị bắt!

CornField là game kinh dị co-op góc dành cho 1-5 người chơi
CornField là game kinh dị co-op góc dành cho 1-5 người chơi

Bối cảnh của game phiêu lưu kinh dị CornField diễn ra trong một cánh đồng ngô rộng lớn ẩn chứa một số vật phẩm khác nhau. Chúng có thể giúp người chơi khỏi mê cung vô tận này và cũng hỗ trợ tự vệ trước tên sát nhân. Tuy nhiên, hãy cẩn thận vì kẻ giết người sẽ nghe thấy giọng nói của bạn qua micro, do đó bạn phải im lặng. Trong một số chế độ, một trong hai người sẽ vào vai sát nhân, điều này làm tăng thêm bầu không khí kịch tính!

Thu thập các vật phẩm cần thiết và thoát khỏi cánh đồng ngô
Thu thập các vật phẩm cần thiết và thoát khỏi cánh đồng ngô

Tính năng chính của game Corn Field

Lối chơi dễ hiểu

CornField game có hệ thống điều khiển đơn giản để sinh tồn trên cánh đồng ngô. Mọi thứ đều sẽ được giải thích cho bạn trong quá trình chơi.

Hợp tác trực tuyến cho 1-5 người

Bạn có thể chơi CornField một mình hoặc cùng với bạn bè. Tối đa 5 người có thể chơi cùng nhau. Trong chế độ bình thường, tất cả sẽ trở thành người sống sót, nhưng trong một vài chế độ chơi, một trong số các bạn sẽ vào vai kẻ giết người.

CornField cung cấp nhiều bản đồ và chế độ chơi đa dạng
CornField cung cấp nhiều bản đồ và chế độ chơi đa dạng

Có thể chơi nhiều lần

Phiên bản đầy đủ của CornField cung cấp nhiều bản đồ và chế độ chơi đa dạng (không có trong bản Demo hoặc Early Access). Game thủ sẽ không bao giờ hết việc để làm, hơn nữa, các sự kiện ngẫu nhiên cũng khiến bạn sợ hãi trong thời gian dài!

Nhiều Mode và độ khó

Ngoài một số bản đồ mặc định, phiên bản đầy đủ của CornField game còn cung cấp nhiều chế độ chơi và độ khó để bạn trải nghiệm theo cách mình thích.

Hợp tác với nhau để sống sót qua cơn ác mộng trong CornField
Hợp tác với nhau để sống sót qua cơn ác mộng trong CornField

Tiến bộ trong game

Sau khi chơi một thời gian, bạn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn với tư cách vừa là tên sát nhân vừa là người sống sót. Trong suốt trò chơi, game thủ có khả năng tìm thấy tiền, cho phép mua nhiều loại vật phẩm hỗ trợ.

Chế độ Multiplayer

Ngoài chế độ chơi đơn, Corn Field còn cung cấp chế độ Multiplayer cho tối đa 5 người. Trong một số tình huống, các bạn sẽ phải hợp tác với nhau để sống sót qua cơn ác mộng này và trốn thoát mà không bị kẻ giết người bắt được.

Chạy, hét lên, ẩn nấp, nhưng quan trọng nhất là đừng để bị bắt
Chạy, hét lên, ẩn nấp, nhưng quan trọng nhất là đừng để bị bắt

Tính năng cho chế độ Multiplayer

Tận dụng tính năng trò chuyện bằng giọng nói để tương tác với người khác. Tuy nhiên, hãy cẩn thận vì kẻ giết người cũng có thể nghe thấy và đuổi theo bạn!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 15
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: CornField

Liên quan, thay thế