Cubetto 1.1.0.0 Phần mềm tạo sơ đồ tự động, chuyên nghiệp

Tải về

3 (1) Semture Dùng thử 84 Dung lượng: 21,7 MB Ngày: Yêu cầu: Windows Vista/7/8/8.1

Cubetto là phần mềm thiết kế sơ đồ chuyên nghiệp hỗ trợ nhiều loại khác nhau, với các bước thực hiện đơn giản, tự động, nhiều định dạng đầu ra giúp bạn có được những sơ đồ ấn tượng mà không tốn nhiều thời gian, công sức.

Giao diện của Cubetto
Giao diện của phần mềm vẽ sơ đồ Cubetto

Mặc dù có rất nhiều ứng dụng vẽ sơ đồ như: Microsoft Office Visio, Dia Diagram Editor, Edraw Max hay Dia nhưng hầu hết chúng yêu cầu bạn phải đặt các yếu tố một cách thủ công, điều này có thể làm tăng thời gian tạo sơ đồ và làm chậm tiến độ công việc. Khác với các ứng dụng này, Cubetto cung cấp các tính năng tạo sơ đồ tự động, do đó tất cả những gì bạn cần làm là tập trung vào nội dung và chèn tất cả các yếu tố vào thiết kế.

Tính năng chính của phần mềm tạo sơ đồ Cubetto

  • Tạo sơ đồ kinh doanh, sơ đồ tiến trình, sơ đồ tư duy, sơ đồ UML, EPC hay mô hình BPMN
  • Tự động tạo sơ đồ
  • Giao diện thân thiện, dễ sử dụng
  • Xuất sơ đồ ra nhiều định dạng khác nhau

Một số mẫu sơ đồ của Cubetto
Các mẫu sơ đồ của phần mềm tạo sơ đồ tự động Cubetto

Video giới thiệu Cubetto

Cubetto ban đầu được tạo ra cho các thiết bị iOS, sau này mới được phát triển cho máy tính để bàn Windows. Nếu đã dùng ứng dụng trên iOS bạn sẽ nhận ra giao diện của Cubetto trên Windows tương tự như của ứng dụng gốc.

Cubetto bao gồm một loạt các mẫu, mỗi cái được thiết kế đặc biệt để giúp tạo một loại biểu đồ. Tùy thuộc vào mẫu đã chọn, bạn sẽ được cung cấp một tập hợp cụ thể các đối tượng và tùy chọn có thể tùy chỉnh.

Sau khi mở một dự án, bạn có thể bắt đầu thêm các yếu tố mới. Đây chính là điểm làm cho Cubetto khác biệt so với các ứng dụng vẽ biểu đồ tương tự khác. Bạn không phải kéo vào các hình vuông, chữ nhật, liên kết mà chỉ cần cung cấp các chi tiết cần thiết và chỉ định cách yếu tố hiện tại kết nối với yếu tố tiếp theo.

Vì Cubetto quản lý bố trí sơ đồ tự động, nên chỉ cần thêm tất cả các đối tượng vào biểu đồ hoặc xóa bớt mà không cần lo lắng về sự sắp xếp của chúng.

Khi một sơ đồ được tạo ra, bạn có thể xuất khẩu sang một số định dạng như PDF, PNG, JPG và CSV.

Giao diện trang quản lý sơ đồ của Cubetto
Cửa sổ quản lý sơ đồ của Cubetto

Tất cả các sơ đồ được hiển thị trong cửa sổ chính, vì thế rất dễ dàng để tìm thấy một sơ đồ cụ thể và thực hiện thay đổi hoặc lưu nó sang các định dạng khác nhau.

Nhìn chung, Cubetto là một phần mềm vẽ sơ đồ tiện lợi, giúp bạn tạo ra nhiều loại sơ đồ khác nhau trong vài bước đơn giản. Nó có thể không cung cấp nhiều tính năng ấn tượng, nhưng với khả năng tạo sơ đồ tự động, nó trở thành giải pháp tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm ứng dụng thiết kế sơ đồ nhanh chóng, dễ dàng.

B.T

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.0.0
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 21,7 MB
  • Lượt xem: 207
  • Lượt tải: 84
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Vista/7/8/8.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm