eDoc Organizer Home Edition là một phần mềm quản lý tài liệu mạnh mẽ tích hợp rất nhiều tính năng khác nhau giúp đơn giản hóa thao tác thêm và sắp xếp thông tin của người dùng.
Với sự hỗ trợ của công cụ này, bạn không chỉ quản lý được các tài liệu dạng số hóa trên máy tính mà còn có thể quét và quản lý kho tài liệu trong phòng làm việc của mình.
eDoc Organizer Home Edition quản lý tài liệu theo cách thức dán nhãn (label) thay vì sắp xếp theo thư mục. Khi sử dụng hình thức này, bạn có thể sử dụng nhiều nhãn khác nhau cho cùng một tài liệu thay vì giới hạn tệp tin đó trong một thư mục duy nhất. Đồng thời, cách quản lý theo nhãn này cũng giúp tìm kiếm tài liệu một cách dễ dàng hơn. Bạn chỉ cần căn cứ vào các nhãn có sẵn và lọc kết quả theo các yêu cầu để tìm đúng tài liệu.
eDoc Organizer Home Edition sử dụng một công cụ tìm kiếm mạnh mẽ trong đó hỗ trợ công nghệ nhận dạng ký tự quang học OCR. Cụ thể, phần mềm này có thể quét và đọc ký tự thuộc nhiều ngôn ngữ khác nhau, bao gồm: tiếng Anh, Pháp, Đức, Italia, Hà Lan, Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha.
Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể lọc tài liệu dễ dàng theo nhãn, theo thời gian hoặc thậm chí dựa theo các ghi chú, bình luận về tài liệu đó.
Khi sử dụng công nghệ nhận dạng ký tự OCR để quét và nhập tài liệu vào chương trình, eDoc Organizer Home Edition sẽ đề xuất các nhãn phù hợp, giúp người dùng tìm kiếm và phân loại tài liệu nhanh chóng hơn.
Thêm vào đó, bên cạnh các nhãn dán ban đầu khi thêm tài liệu, bạn có thể thêm nhãn mới vào một văn bản bất cứ khi nào qua thao tác kéo thả.
eDoc Organizer Home Edition có khả năng hỗ trợ hệ máy quét phổ biến như TWAIN và WIA, do đó có khả năng tương thích với nhiều máy quét khác nhau.
eDoc Organizer Home Edition cho phép người dùng chụp ảnh màn hình và lưu trực tiếp ảnh đó vào kho dữ liệu của phần mềm. Đồng thời, bạn cũng có thể sử dụng công nghệ nhận dạng ký tự OCR lên ảnh chụp màn hình để có thể tìm lại tài liệu đó dễ dàng hơn.
Bạn có thể chuyển đổi trang web hoặc một ứng dụng nào đó sang tài liệu dạng PDF và lưu trực tiếp vào cơ sở dữ liệu của eDoc Organizer Home Edition qua máy in ảo của chương trình.
eDoc Organizer Home Edition có thể tự động giám sát một cách liên tiếp các phần tài liệu đã chọn. Phần mềm này có thể phát hiện mỗi lần bạn thực hiện một thao tác nào đó với phần dữ liệu đó đồng thời sẽ tự động cập nhật phần thay đổi đó vào eDoc Organizer Home Edition.
Người dùng có thể cấu hình thiết lập chương trình sao cho tự động cập nhật dữ liệu trên toàn hệ thống. Tính năng này rất tiện lợi khi chia sẻ dữ liệu trong tổ chức mình đang quản lý.
eDoc Organizer Home Edition có khả năng lưu tài liệu của bạn thành dạng PDF tiêu chuẩn đồng thời còn có thể tự động quét văn bản dạng giấy và tạo ra các tài liệu PDF dạng số hóa có thể tìm kiếm trong cơ sở dữ liệu trên máy.
Thêm vào đó, công nghệ quét OCR cao cấp còn cho phép tìm kiếm tài liệu PDF dựa trên nội dung in trong tài liệu đó.
eDoc Organizer Home Edition hỗ trợ dịch vụ sao lưu trực tuyến, eDoc Organizer Backup Service, cho phép người dùng lưu trữ tài liệu của mình một cách an toàn trên server đám mây bảo mật.
Tính năng rất tiện lợi trong trường hợp máy tính của người dùng gặp vấn đề dẫn đến tình trạng mất dữ liệu đáng tiếc.
Thùy Vân