EverEdit 3.11.3079 Công cụ chỉnh sửa mã nguồn

Tải về

1,5 (2) EverEdit Miễn phí 185 Dung lượng: 2,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 2003/XP/Server 2003/Vista/7/8

EverEdit là công cụ chỉnh sửa mã nguồn, văn bản, mã nhị phân, cho phép người dùng viết các file văn bản đơn giản hoặc tạo tài liệu HTML, PHP, C/C++ và nhị phân.

Với giao diện trực quan, phần mềm này thích hợp với cả người mới dùng và lập trình viên chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, chương trình này cũng hỗ trợ một số tính năng như: thao tác kéo thả, syntax highlight, tính năng auto-completeauto-correct.

Đồng thời, trình chỉnh sửa này còn cho phép phát hiện mã encoding, các cụm diễn đạt thông thường, hỗ trợ macro và plugin, brace matchcode folding.

EverEdit

Một số tính năng chính:

Hỗ trợ Unicode

Trình chỉnh sửa này hỗ trợ Unicode gốc và bạn cũng có thể chỉnh sửa bất kỳ tệp nào có bộ mã encoding được sử dụng trong hệ thống Windows. Bên cạnh đó, công cụ này cũng tích hợp một bộ phát hiện encoding.

Chọn nhiều phần

Chương trình này hỗ trợ tổ hợp phím tắt Alt+F3 để đặt lại tên biến (var) nhanh chóng. Để chọn nhiều phần, chọn đoạn văn bản bằng chuột và nhấn Ctrl sau khi đã chọn hoặc nhấn Ctrl+D để chọn từng từ một.

Minimap

Tính năng Minimap hiển thị các dòng văn bản trong một mô hình thu nhỏ, người dùng có thể kéo thả và cuộn chuột dễ dàng hơn trong mô hình thu nhỏ đó.

Danh sách biểu tượng

Bạn có thể sử dụng cửa sổ bố cục (outline window) để liệt kê tất cả biểu tượng có trong văn bản hiện tại, ví dụ như class/function/member/macro và chuyển qua lại giữa các biểu tượng này bằng cách nhấn vào biểu tượng.

Hỗ trợ emmet đầy đủ

Emmet là một bộ công cụ phát triển web giúp bạn cải thiện workflow của HTML và CSS. EverEdit hỗ trợ tất cả tính năng của công cụ này.

Hỗ trợ Markdown

EverEdit có tích hợp một chế độ Markdown với thanh công cụ và tính năng xem trước. Bạn có thể xem trước markdown bằng trình duyệt web nội tuyến (truy cập bằng cách nhấn Ctrl + B). EverEdit sẽ ghi nhớ và khôi phục lại vị trí xem trước đó.

Hỗ trợ Snippet

Snippet có thể chèn chữ hoặc đoạn vào văn bản một cách nhanh chóng và cải thiện tốc độ và hiệu quả lập trình. Nhấn nút Tab hoặc Shift+Tab để di chuyển giữa các điểm chỉnh sửa.

Hỗ trợ chủ đề

Trình chỉnh sửa này cung cấp cho người dùng khá nhiều chủ đề. Bạn có thể chọn một chủ đề mình yêu thích hoặc tạo ra một chủ đề mới dựa trên những cái đã có sẵn.

Hỗ trợ file nặng

EverEdit có thể tải được nhiều file nặng và hiển thị quá trình tải lên.

Trình chỉnh sửa hex

Công cụ này có đính kèm một trình chỉnh sửa hex/mã nhị phân có thể mở được file mọi kích thước. Ngoài ra, trình chỉnh sửa hex này còn bao gồm các tính năng như tìm kiếm/thay thế/nhấn mạnh kết quả/ nhấn mạnh các phần chỉnh sửa.

Thùy Vân

1,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.11.3079
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,3 MB
  • Lượt xem: 217
  • Lượt tải: 185
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 2003/XP/Server 2003/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: HTML

Liên quan, thay thế

  • Twistpad

    🖼️ Công cụ chỉnh sửa mã nguồn
  • AEdiX Suite

    🖼️ Soạn thảo mã nguồn của 24 ngôn ngữ lập trình
  • SynWrite

    🖼️ Ứng dụng chỉnh sửa mã nguồn miễn phí
  • UltraEdit

    🖼️ Phần mềm chỉnh sửa ngôn ngữ lập trình
  • Notepad++

    🖼️ Bản cập nhật kỷ niệm 20 năm

Có thể bạn quan tâm