Expedia Đặt phòng khách sạn nhanh chóng

Truy cập

Expedia là một website cung cấp miễn phí cho người dùng thông tin ưu đãi và khuyến mãi về các khách sạn tại nhiều điểm đến trên toàn thế giới. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho kì nghỉ tiếp theo của mình, bạn hoàn toàn có thể sử dụng Expedia để tiết kiệm chi phí du lịch.

Một điểm đặc biệt về phần mềm này là cung cấp thông tin khá cụ thể và chi tiết về các khách sạn. Với phần mềm này, bạn có thể tìm kiếm và đặt phòng tại bất cứ khách sạn nào trên toàn thế giới. Đồng thời, với các thông tin dữ liệu do chương trình cung cấp, người dùng có cơ hội tìm được lựa chọn ưng ý nhất.

Expedia for Windows 8

Expedia có một giao diện khá đơn giản và có tốc độ tương tác nhanh.

Khi sử dụng Expedia lần đầu, bạn sẽ thấy một cửa sổ đơn giản với những câu hỏi về địa điểm, khoảng thời gian và số người. Sau khi bạn điền các thông tin này, Expedia sẽ trả về một danh sách các khách sạn trong khu vực, đi kèm là hình ảnh và đánh giá của những người dùng khác về khách sạn đó. Người dùng được hỗ trợ một tùy chọn để lọc khách sạn theo bảng giá và mức độ đánh giá.

Expedia for Windows 8

Sau khi lựa chọn được khách sạn phù hợp, bạn có thể tìm kiếm vị trí khách sạn trên bản đồ do Expedia cung cấp. Đồng thời, trên bản đồ này, bạn cũng có thể thấy thông tin về các lựa chọn khác trong cùng khu vực cũng như có thể nhấp chuột vào để tìm hiểu thông tin chi tiết. Những thông tin về một khách sạn thường bao gồm: danh sách dịch vụ khách sạn cung cấp, ảnh chụp, đánh giá và nhận xét chi tiết của người dùng.

Một điểm thú vị về Expedia là hiển thị lịch sử những khách sạn đã xem ở cuối trang, người dùng có thể nhấp chuột vào đó để xem lại và so sánh bất cứ khi nào.

Sau khi đã đưa ra được lựa chọn ưng ý, bạn chỉ cần nhấp chuột vào nút ở góc bên phải trên cùng màn hình. Chương trình sẽ điều hướng bạn sang trang Booking. Trong đó sẽ hiển thị thông tin bao gồm: khoảng thời gian, số phòng, số người đặt phòng. Sau đó, Expedia for Windows 8 sẽ tính toán tổng số tiền cần trả cũng như chi phí cho từng ngày.

Expedia for Windows 8

Một số tính năng chính của Expedia

  • Cung cấp thông tin ưu đãi và khuyến mãi về khách sạn trên toàn thế giới.
  • Cung cấp nhận xét và đánh giá thực tế của hàng triệu người dùng khác.
  • Đảm bảo cung cấp thông tin giá tốt nhất.
  • Hỗ trợ đặt phòng nhanh chóng.
  • Xem thông tin chi tiết về khách sạn.

Thùy Vân

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 57
  • Lượt tải: 29
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Expedia

Có thể bạn quan tâm