Jaded Jacks Game nhập vai miễn phí chỉ cần bấm 1 nút

Tải về

3 (1) Thomas Chassin Miễn phí 77 Dung lượng: 15,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Khi chơi game Jaded Jacks, người chơi sẽ cố gắng khám phá các ngục tối nguy hiểm và tiêu diệt các con quái vật gớm ghiếc. Đây là game nhập vai miễn phí cho máy tính có một nút bấm duy nhất.

Giao diện chính của game nhập vai miễn phí cho máy tính Jaded Jacks
Giao diện chính của game nhập vai miễn phí cho máy tính Jaded Jacks

Chỉ cần một nút là đã có thể làm được mọi việc

Jaded Jacks là một game RPG miễn phí cho máy tính độc đáo vì có gameplay đặc biệt, chỉ sử dụng một nút bấm duy nhất. Nghe có vẻ đơn giản nhưng game này tương đối khó. Người chơi sẽ cần chút thời gian làm quen để làm quen với cách chơi trong game và có thể tiến bước trong các ngục tối có đầy đủ các loại quái vật.

Trước tiên phải nói rằng di chuyển là trở ngại đầu tiên mà người chơi phải đối mặt khi chơi game Jaded Jacks. Cách di chuyển của game này có hơi khác so với hầu hết các game hiện hành. Người chơi sẽ nhìn thấy mũi tên bao quanh nhân vật của mình chỉ về một trong bốn hướng có thể đi. Thế nghĩa là người chơi sẽ phải bấm nút vào đúng thời điểm mũi tên chỉ về hướng mà mình muốn đi. Tuy nhiên, nhân vật có thể tiếp tục di chuyển về hướng đó chừng nào người chơi chưa thả tay khỏi nút bấm.

Chiến đấu dựa trên cách chơi đặc biệt của game nhập vai miễn phí cho PC Jaded Jacks
Chiến đấu dựa theo cách chơi đặc biệt của game nhập vai miễn phí cho PC Jaded Jacks

Tham gia vào các trận chiến hấp dẫn và tìm kiếm nhiều vật phẩm hữu ích

Lúc đầu, người chơi có thể sẽ cảm thấy hơi bối rối khi chiến đấu nhưng sẽ dần thấy quen hơn. Mỗi nhân vật đều có thể sử dụng khả năng riêng khi đến lượt của mình nhưng người chơi phải kết hợp mũi tên ở phía dưới cùng màn hình đúng cách để sử dụng tuyệt chiêu. Khi thanh đang được làm đầy, nếu người chơi giữ nút hành động (giữ chuột) thì sẽ có mũi tên chỉ xuống dưới còn nếu không bấm gì cả thì sẽ có mũi tên chỉ lên trên. Nếu cố gắng rèn luyện cách chơi này thì chỉ cần sau một khoảng thời gian ngắn, người chơi sẽ dễ kiểm soát nhân vật hơn. Trong game nhập vai cho máy tính Jaded Jacks, các vật phẩm sẽ giúp nhân vật cải thiện các kỹ năng, hồi máu hoặc mana.

Game có ý tưởng tuyệt vời có thể khiến người chơi cảm thấy thích thú trong một khoảng thời gian dài

Tóm lại, không ai ngờ rằng game chỉ có một nút lại có thể thú vị đến như thế. Jaded Jack là game nhập vai được trau chuốt với độ khó vừa phải và gameplay đáng chơi. Bạn có thể tải Jaded Jack ngay bây giờ.

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 15,1 MB
  • Lượt xem: 95
  • Lượt tải: 77
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm