JukeRec 3.1 Thu âm chương trình radio online

Tải về

3 (1) JukeREC Dùng thử 78 Dung lượng: 13,7 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Đối với những người yêu thích các chương trình radio trực tuyến, thì một công cụ hỗ trợ thu radio lúc này sẽ rất tuyệt vời và JukeRec chắc chắn sẽ không làm họ thất vọng. Đây là một phần mềm giúp người dùng thu lại các chương trình radio online với đầy đủ tính năng và sở hữu giao diện thân thiện. Sau khi thu chương trình xong, họ có thể lưu lại chúng vào máy tính để thưởng thức sau đó. Ngoài ra, phần mềm này còn rất dễ sử dụng và không yêu cầu người dùng phải có kiến thức đặc biệt. Có sẵn 3 phiên bản để họ lựa chọn đó là: Free, ProTrialPay.

Hơn nữa, JukeRec còn cung cấp khoảng hai ngàn kênh radio trong cơ sở dữ liệu của nó. Tuy nhiên, bạn có thể thêm nhiều kênh hơn chỉ với vài cú nhấp chuột. Ngoài ra, tính năng tìm kiếm được tích hợp còn cho phép người dùng lọc kênh theo thể loại, tìm kiếm theo từ khóa, vv. Thậm chí, bạn có thể thêm một kênh vào danh sách yêu thích để truy cập nhanh chóng và dễ dàng sau này.

JukeREC

Các tính năng nổi bật:

Thu tất cả chương trình radio yêu thích mà không lo sợ vi phạm bản quyền

Không giống như khi tải nhạc từ các trang torrent, với JukeRec bạn có thể lưu trữ album của nghệ sĩ yêu thích trên máy tính mà không sợ thông báo vi phạm bản quyền và các mối đe dọa từ RIAA. Quá trình thu âm với JukeRec diễn ra hoàn toàn hợp pháp.

Bất kỳ khi nào bạn thích những gì mình nghe được thì có thể nhấn nút "Record" (xác định trước khoảng thời gian, thông thường mặc định là "Record entire stream"). Sau đó, lưu lại dưới một file audio.

Tạo danh sách các kênh radio yêu thích

Bạn có thể làm điều này bằng cách đơn giản là nhấn nút "Move to Favorites" bất kỳ khi nào hộp "Station" trong "Radio Stream" hiển thị kênh radio mà mình thích. Chương trình sẽ tự động thêm nó vào danh sách yêu thích của bạn.

Cung cấp nhiều chức năng phong phú

Với JukeRec, người dùng được phép tự bắt đầu và tạm dừng quá trình thu theo ý muốn, sau đó lưu lại nó vào thư viện của mình. Ngoài ra, chương trình còn cho phép bạn thu âm mà không sử dụng hết bộ nhớ chỉ với điều kiện là có đủ không gian trên đĩa cứng. Chương trình cũng sở hữu một giao diện đẹp và đơn giản với chỉ 5 biểu tượng lớn để hướng dẫn bạn thực hiện quá trình thu chương trình radio online. Đặc biệt, phần mềm này còn tiêu thụ rất ít tài nguyên hệ thống. Do đó, không làm ảnh hưởng đến các hoạt động khác của người dùng.

Tự động cập nhật

Bằng cách truy cập "Options", bạn có thể thiết lập ứng dụng này để kiểm tra các bản cập nhật vào khoảng thời gian quy định.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.1
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 13,7 MB
  • Lượt xem: 105
  • Lượt tải: 78
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm