Level Devil - NOT A Troll Game cho Android 1.6.0 Game troll cực ức chế

Tải về

3 (1) Unept Miễn phí 314 Ngày: Yêu cầu: Android 8.0 trở lên

Level Devil - NOT A Troll Game là một game vui hài hước, cho bạn bắt đầu một cuộc phiêu lưu đầy những bất ngờ, tai nạn không thể đoán trước, khiến bạn phải replay không biết bao nhiêu lần để hoàn thành.

Level Devil - NOT A Troll Game là trò chơi platform với những cái chết bất ngờ cực ức chế
Level Devil - NOT A Troll Game là trò chơi platform với những cái chết bất ngờ cực ức chế

Về cơ bản, Level Devil là một trò chơi platformer khá giống với game Die Again đang HOT hiện nay. Mục tiêu chính của người chơi là vượt qua level bằng cách đưa nhân vật tới được nơi có cánh cổng và thoát ra ngoài.

Cơ chế điều khiển trong game rất đơn giản: Bạn chạm để nhân vật nhảy qua các nền tảng, mỗi nền tảng có các chướng ngại vật được sắp xếp riêng biệt tạo ra các thách thức khác nhau để người chơi chinh phục.

Mục tiêu của bạn là tới được chỗ cánh cửa và thoát khỏi level
Mục tiêu của bạn là tới được chỗ cánh cửa và thoát khỏi level

Mặc dù điều khiển đơn giản, nhưng cái khó là bạn cần kiểm tra độ chính xác và thời gian hành động của mình. Điểm độc đáo trong trò chơi này chính là các chướng ngại không xuất hiện ngay từ ban đầu mà nó sẽ bất ngờ hiện ra khi bạn đi tới. Điều đó gây ra những cái chết không ngờ tới và bắt bạn phải replay để chơi lại.

Khi tiến bộ, gamer sẽ thu thập được nhiều tiền xu để mở khóa danh sách nhân vật đa dạng, mỗi nhân vật đều có những kỹ năng đặc biệt để hỗ trợ trong cuộc hành trình. Trò chơi hấp dẫn với đồ họa tươi sáng, sống động và nhạc nền tràn đầy năng lượng, đảm bảo mang lại trải nghiệm chơi game tuyệt vời.

Nhiều màn chơi với vô số tai nạn bất ngờ đang chờ đợi bạn
Nhiều màn chơi với vô số tai nạn bất ngờ đang chờ đợi bạn

Tính năng nổi bật của game Level Devil - NOT A Troll Game cho Android

  • 80 màn chơi khiến cho bạn trải nghiệm sự phấn khích.
  • Đồ họa đẹp mắt, đơn giản, trực quan.
  • Trải nghiệm cảm giác vừa phấn khích, vừa ức chế.

Nói tóm lại, Level Devil - NOT A Troll Game là một lựa chọn hấp dẫn cho bất kỳ ai muốn kiểm tra sự khéo léo và khả năng giải quyết vấn đề của mình, tận hưởng game trong khung cảnh hoạt hình, nhịp độ nhanh. Hãy thật kiên nhẫn, bạn sẽ vượt qua được màn chơi. Đừng ức chế tới mức đập máy nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.052
  • Lượt tải: 314
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Level Devil

Liên quan, thay thế