Geometry Dash World cho Android 2.2.11 Game khối vuông bay lượn cực bựa

Tải về

Geometry Dash World cho Androidgame hành động cực vui nằm trong loạt game gây nghiện Geometry Dash. Bạn sẽ điều khiển khối vuông bay trong môi trường đầy rẫy nguy hiểm. Hãy cố gắng hoàn thành màn và đi được càng xa càng tốt.

Geometry Dash World là game hành động cực vui nằm trong series Geometry Dash
Geometry Dash World là game hành động cực vui nằm trong series Geometry Dash

Giới thiệu game Geometry Dash World

Chào mừng bạn đến với Geometry Dash World for Android, phần phụ mới nhất của Geometry Dash, vừa được cập nhật một câu chuyện hoàn toàn mới. Trò chơi này có hai thế giới với năm cấp độ, mỗi thế giới, ngục tối mới, âm nhạc mới, đối thủ được cập nhật và phiên bản mới của mọi thứ khác!

Bạn có muốn thử thách chơi game căng thẳng tột độ không? Bạn có cho rằng mình là một game thủ khó tính không? Nếu vậy, chào mừng bạn đến với Geometry Dash World của RobTop Games! Hãy chuẩn bị để đắm mình vào một trong những trò chơi kết hợp giữa trò chơi nhịp điệu khó nhất và thoải mái nhất trên điện thoại của bạn nhé.

Điều khiển khối vuông qua các môi trường đầy nguy hiểm
Điều khiển khối vuông qua các môi trường đầy nguy hiểm

Trong Geometry Dash World for Android, hãy chuẩn bị tinh thần khám phá một số màn chơi khó nhất với đầy chướng ngại vật, bẫy và các thiết bị khác nhằm kiểm tra kỹ năng chơi game đi cảnh và vượt chướng ngại vật của bạn. Phải nói rằng, mặc dù có thuật ngữ "hình học" trong tiêu đề, nhưng Geometry Dash World lại là một trò chơi dựa trên kỹ năng chứ không phải dựa trên toán học.

Đây là một trong những game có lối chơi đơn giản nhưng lại là một trong những trò chơi khó thành thạo nhất khi chỉ có một nút để điều khiển. Về lối chơi, mục tiêu của bạn là tránh va chạm với bất kỳ chướng ngại vật nào ở mỗi level.

Đây là một trong những trò chơi khó nhất khi chỉ có một nút để điều khiển
Đây là một trong những trò chơi khó nhất khi chỉ có một nút để điều khiển

Download Geometry Dash World for Android

Nếu bạn đã từng nghiền các trò chơi trong series game khuối vuông gây ức chế Geometry Dash của RobTop Games như Geometry Dash Meltdown, Geometry Dash SubZero hay Geometry Dash Lite thì ngay bây giờ hãy tiếp tục cuộc hành trình trong Geometry Dash World. Đây được mệnh danh là trò chơi cực bựa và khiến bạn ức chế muốn đập máy chẳng khác gì khi chơi Flappy Bird hay Getting Over It.

Geometry Dash đã trở lại với một cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới trong game Geometry Dash World cho Android. Phiên bản này sẽ cho bạn tận hưởng mọi điều mới mẻ, từ các level mới, âm nhạc mới, quái vật mới...

Thách thức chính mình với những điều gần như không thể
Thách thức chính mình với những điều gần như không thể

Nhiệm vụ của người chơi là dùng ngón tay linh hoạt của mình để điều khiển một khối vuông mặt ngu nhảy, bay và lật để đi xuyên qua các hang động tối tăm và chướng ngại vật nhọn hoắt. Khám phá các vùng đất, chơi các level trực tuyến và tìm thấy những bí ẩn trong thế giới Geometry Dash.

Trò chơi này có đồ họa cực nhộn, thiết kế nhân vật và môi trường đáng yêu, đẹp mắt. Bên cạnh đó, nhạc nền hay, tươi vui càng làm tăng thêm hưng phấn chơi của người chơi. Tải Geometry Dash World miễn phí và chơi ngay bây giờ!

Phiêu lưu qua nhiều thế giới khác nhau
Phiêu lưu qua nhiều thế giới khác nhau

Tính năng nổi bật của game Geometry Dash World cho Android

  • Game hành động dựa trên nhịp điệu âm nhạc.
  • 10 level độc đáo với âm nhạc đa dạng, gồm Dex Arson, Waterflame và F-777.
  • Chinh phục các nhiệm vụ hàng ngày và kiếm phần thưởng.
  • Chơi các level trực tuyến được tạo ra bởi cộng đồng Geometry Dash.
  • Mở khóa các biểu tượng và màu sắc độc đáo để tùy chỉnh nhân vật.
  • Bay trên tên lửa, lật và thực hiện nhiều hành động hơn nữa.
  • Chơi trong chế độ thực hành để tăng các kỹ năng của bạn.
  • Thách thức chính mình với những điều gần như không thể.
Vố số nhân vật khác nhau để bạn mở khóa
Vố số nhân vật khác nhau để bạn mở khóa

Mẹo chơi game Geometry Dash World

Nghe âm nhạc: Đây chắc chắn là game mà bạn muốn chơi khi cắm tai nghe. Đó là vì hầu hết tất cả các bước nhảy bạn thực hiện đều gắn liền với nhịp điệu của bản nhạc đang được phát.

Tìm hiểu những gì bạn đang làm: Tìm ra những bước đi bạn cần thực hiện là chìa khóa thành công. Về cơ bản, bạn có thể chia các cấp độ thành các phần nhỏ và bổ sung thêm khi bạn học chúng.

Thành thạo các nút: Giữ một nút sẽ giúp bạn đi xa hơn một cú chạm đơn giản. Mỗi lần nhảy đều có thời gian riêng và bạn cần đảm bảo rằng mình luôn thực hiện đúng.

Luyện tập tạo nên sự hoàn hảo: Nếu muốn đạt được điểm số cao nhất thì bạn sẽ cần thực hiện các cấp độ với số lần chơi càng ít càng tốt. Trong trường hợp đó, hãy sử dụng các chế độ luyện tập để nắm bắt những gì bạn cần làm trước khi chuyển sang phần tính điểm.

Hãy thử các cấp độ khác: Nếu bạn không thể thực hiện được các cấp độ mình muốn, hãy thử một số level cộng đồng. Điều này đặt ra những thách thức riêng nhưng cũng giúp bạn luyện tập nhiều kiểu chơi hơn.

Tống Hoa

4,4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.2.11
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 10.534
  • Lượt tải: 5.055
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Geometry Dash

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm