MISA CRM.NET 2008 Phần mềm Quản trị Quan hệ Khách hàng

Tải về

2 (2) MISA Dùng thử 3.642 Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Server 2003/Vista

Phần mềm Quản trị Quan hệ Khách hàng MISA CRM.NET 2008 hỗ trợ quá trình điều hành, tác nghiệp từ khâu marketing, bán hàng đến khâu hỗ trợ sau bán hàng. MISA CRM.NET 2008 không chỉ cung cấp câu trả lời để kịp thời hỗ trợ cho các quyết định kinh doanh của lãnh đạo doanh nghiệp mà còn là công cụ tác nghiệp hàng ngày của nhân viên marketing, bán hàng và tư vấn hỗ trợ khách hàng…

Quản lý tiếp thị:

Xây dựng và quản lý các chiến dịch tiếp thị

  • Tổ chức chiến dịch tiếp thị đa kênh nhanh chóng, hiệu quả, giảm thiểu chi phí bằng các công cụ hỗ trợ hiện đại được tích hợp chặt chẽ trong hệ thống như: Trộn thư, Gửi email hàng loạt, Gửi tin nhắn hàng loạt…
  • Tự động tạo tất cả các nhiệm vụ cần thiết cho một chiến dịch tiếp thị, từ việc chuẩn bị ngân sách cho chiến dịch, đối tượng mà chiến dịch nhắm tới, lựa chọn phương thức marketing, phân tích hiệu quả của chiến dịch marketing,...
  • Cho phép tất cả các nhân viên trong đội bán hàng có thể thực hiện tất cả các công việc có liên quan đến chiến dịch tiếp thị một cách đồng thời.
  • Hệ thống báo cáo tự động tổng hợp, phân tích kết quả của chiến dịch, doanh thu do chiến dịch tạo ra, hiệu quả đầu tư của chiến dịch,… qua đó giúp phân tích và lựa chọn được phương thức tiếp thị cho lần tiếp theo nhằm tạo được hiệu quả tối đa.

Quản lý và chăm sóc khách hàng tiềm năng

  • Theo dõi, quản lý các thông tin về khách hàng tiềm năng, những đối tượng có thể trở thành khách hàng của doanh nghiệp trong tương lai.
  • Ghi nhận tất cả các hoạt động xúc tiến bán hàng như gửi thư, email, gọi điện, gặp mặt,... của doanh nghiệp đối với khách hàng tiềm năng.
  • Hệ thống báo cáo thống kê khách hàng tiềm năng theo kênh thông tin thu nhận, giúp doanh nghiệp biết được những kênh thông tin nào thực sự đem đến nhiều khách hàng để có sự đầu tư hợp lý…

Quản lý bán hàng:

Theo dõi và quản lý các tổ chức khách hàng

  • Quản lý thông tin về tất cả các công ty, doanh nghiệp và tổ chức liên quan đến công việc kinh doanh như các khách hàng, đối tác, đối thủ.
  • Phân loại khách hàng tổ chức theo nhiều chỉ tiêu thống kê khác nhau như theo vùng, theo ngành nghề kinh doanh, theo loại hình doanh nghiệp,…
  • Báo cáo về những khách hàng đang giao dịch giúp người quản lý biết được tại bất cứ thời điểm nào đang giao dịch với những ai, bao lâu rồi không có giao dịch với một khách hàng cụ thể.

Quản lý thông tin liên hệ

  • Quản lý thông tin về tất cả các cá nhân liên quan đến tổ chức mà doanh nghiệp cần theo dõi, ví dụ như trưởng phòng kinh doanh hay giám đốc của một công ty.

  • Phân loại các liên hệ theo nhiều chỉ tiêu thống kê khác nhau như theo vùng, theo kênh thông tin mà họ thu thập được về doanh nghiệp và sản phẩm của doanh nghiệp,…

Quản lý các cơ hội bán hàng

  • Quản lý công tác bán hàng theo nhóm, giúp các đội bán hàng dễ dàng chia sẻ dữ liệu khách hàng, tăng hiệu quả làm việc tập thể.
  • Quản lý mọi cơ hội bán hàng theo từng giai đoạn bán hàng, tự động tổng hợp thống kê cho biết doanh thu tại từng giai đoạn cũng như doanh thu kỳ vọng trong tương lai.
  • Giúp người quản lý đánh giá được hiện tại và triển vọng về doanh số của doanh nghiệp, đánh giá được chính xác được năng lực và công sức lao động của từng nhân viên kinh doanh,…

Quản lý đơn hàng

  • Cho phép theo dõi, thống kê, phân tích và tổng hợp tất cả các đơn hàng bán.
  • Quản lý chi tiết các thông tin đơn hàng như thông tin về sản phẩm, đơn giá, thuế, chiết khấu,…
  • Cho phép xuất khẩu đơn hàng ra tệp .xml, .xls,… và nhập khẩu đơn hàng đã xuất từ MISA CRM.NET 2008 hoặc nhập khẩu đơn hàng từ các phần mềm khác như MISA-SME,…

Quản lý hợp đồng

  • Quản lý tiến trình thực hiện hợp đồng từ khi bắt đầu cho tới lúc thanh lý, tự động nhắc nhở từng khoản công nợ cần thực hiện.
  • Theo dõi chi tiết các khoản thu chi cho mỗi hợp đồng.
  • Theo dõi các khoản hoa hồng chi tiết đến từng đối tác cho mỗi hợp đồng.

Quản lý sau bán hàng:

  • Quản lý tất cả các thông tin phản hồi của khách hàng, các vấn đề khó khăn mà khách hàng gặp phải hay các vấn đề thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
  • Phân loại tình huống sau bán hàng theo nhiều chỉ tiêu thống kê khác nhau như theo kênh phản hồi, theo nguyên nhân, theo tình trạng xử lý,…
  • Quản lý các giải pháp tương ứng với tình huống.

Yêu cầu hệ thống

1. Yêu cầu phần cứng

  • Máy tính: Tương thích Intel Pentium IV 1GHz hoặc cao hơn (kiến nghị 2GHz)
  • Bộ nhớ: 512MB RAM trở lên (kiến nghị 1GB)
  • Đĩa cứng: 1GB đĩa trống hoặc nhiều hơn
  • Màn hình: SVGA video, độ phân giải 1024x768 hoặc tốt hơn
  • CD-ROM tốc độ 12X hoặc nhanh hơn
  • Modem GSM, SIM mobile (nếu sử dụng dịch vụ SMS Service)
  • Sound card, loa (dùng để xem phim hướng dẫn)

2. Yêu cầu phần mềm

  • Hệ điều hành: Windows 2003 SP1/XP SP2/Vista trở lên
  • Bộ gõ tiếng Việt: Unicode.

2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 3.822
  • Lượt tải: 3.642
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Server 2003/Vista
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm