Zoho CRM là tiện ích cho phép bạn truy cập thông tin khách hàng có sẵn trên trang web http://crm.zoho.com thông qua điện thoại di động. Từ đó, bạn có thể quản lý các hoạt động như bán hàng, marketing, hỗ trợ khách hàng, hàng tồn kho,… trong một hệ thống quản lý toàn diện.
• Truy cập vào Contacts, Accounts, Potentials, Leads, Tasks, Events và Call Logs trong CRM.
• Xem, tạo, chỉnh sửa và xóa hồ sơ trong tất cả module được hỗ trợ.
• Truy cập offline vào thông tin khách hàng khi bên ngoài khu vực phủ sóng.
• Việc thêm/sửa đổi thông tin khách hàng offline sẽ được tự động đồng bộ với trang web khi có kết nối mạng.
• Chức năng tìm kiếm mạnh mẽ giúp tìm kiếm thông tin cần thiết trong cả Client (offline) và Server (online).
• Có thể gọi danh bạ trực tiếp từ bên trong ứng dụng và ghi nhật ký các cuộc gọi.
Đặng Hương