MoneyBOX 0.1.0 Phần mềm quản lý tài chính cá nhân

Tải về

3 (1) Jakub Steplowski Miễn phí 587 Dung lượng: 993 KB Ngày: Yêu cầu: Windows Vista/7/8

MoneyBOX là phần mềm quản lý tài chính cá nhân miễn phí. Với chương trình này, bạn có thể theo dõi thu nhập cũng như chi tiêu của mình một cách hiệu quả hơn.

Chương trình này có một giao diện đơn giản, trực quan, dễ thao tác. Người dùng mọi cấp độ đều có thể nắm bắt cách sử dụng nhanh chóng.

MoneyBOX

Trong cửa sổ chính của MoneyBOX, bạn có thể thấy một mục Available Balance. Trong mục này, người dùng có thể xem tổng số tiền có thể sử dụng tại một thời điểm. Nói cách khác, mức này chính là giới hạn ngân quỹ hàng tháng mà bạn có thể chi tiêu. Đồng thời, người dùng có thể xem số tiền hiện có tại thời điểm hiện tại trong ô Total Balance. Đây là số cân bằng giữa thu nhập và chi tiêu của bạn.

Đồng thời, MoneyBOX cũng cho phép bạn chọn đơn vị tiền tệ muốn sử dụng, đặt giới hạn chi tiêu hàng tháng và đặt ngày cập nhật tổng số tiền (bạn có thể đặt ngày này trùng với ngày nhận lương).

Để theo dõi chi tiêu và thu nhập, người dùng có thể ghi lại từng khoản vào mục Total Balance bằng cách nhấn vào nút Plus (biểu tượng dấu cộng) để thêm thu nhập hoặc nút Minus (biểu tượng dấu trừ) khi phải chi tiền cho khoản nào đó.

Bên cạnh đó, người dùng có thể điều chỉnh ngày cho mỗi lần nhập. MoneyBOX cũng cho phép người dùng bổ sung phần mô tả cho khoản chi/thu để ghi nhớ chính xác hơn mục đích sử dụng.

Ngoài ra, trên giao diện chính của MoneyBOX, bạn có thể thấy một mục thứ ba, Logsbook. Trong mục này, người dùng có thể xem tất cả các thông tin về khoản thu/chi, ngày tháng, số tiền sử dụng. Việc tổng hợp thông tin này giúp người dùng có được cái nhìn tổng thể. Nếu bạn đang chi tiêu quá tay, việc theo dõi sẽ giúp phát hiện ra điều này và cắt giảm một số khoản chi tiêu.

Yêu cầu:

.NET Framework 4.0

Thùy Vân

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 993 KB
  • Lượt xem: 623
  • Lượt tải: 587
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm