Readiy cho Windows 8 Ứng dụng đọc tin RSS

Tải về

3 (1) Nishro Tech Miễn phí 28 Dung lượng: 715 KB Ngày: Yêu cầu: Windows 8/8.1

Readiy là một ứng dụng của Microsoft mang đến cho người dùng những thông tin mới nhất với công nghệ RSS Feeds cho phép người dùng Internet có thể đọc những tin tức mới nhất từ nhiều website khác nhau mà không cần trực tiếp truy cập vào từng website.

Giao diện đẹp mắt của Readiy
Giao diện của Readiy vừa trực quan, đẹp mắt và rất dễ tìm kiếm

Hiện nay, khi truy cập vào rất nhiều các website thông tin lớn như Reuters hay CNN, người đọc không còn xa lạ gì với biểu tượng RSS hoặc RSS Feeds. Công nghệ RSS cho phép người dùng Internet có thể đặt mua thông tin từ các website đó. Từ khi Google Reader chính thức khai tử, nhiều ứng dụng đọc RSS đã nổi lên với mong muốn thay thế Google Reader bởi nhiều người dùng vẫn rất yêu thích đọc tin RSS bởi tính tiện dụng của nó.

Những ứng dụng đọc tin RSS được nhiều người sử dụng và tin tưởng phải kể đến như Feedly, Digg... và trong đó không thể không kể đến Readiy. Là một ứng dụng đơn giản, chạy nhanh và hỗ trợ cả Instapaper và Pocket, Readiy là lựa chọn của nhiều người để cập nhật những thông tin mới nhất từ RSS.

Các đặc điểm chính của ứng dụng đọc RSS Readiy

  • Hình ảnh title bài viết đẹp, bắt mắt.
  • Dễ dàng đánh dấu các bài đã đọc, một ngày hoặc một tuần trước đó.
  • Thanh công cụ cho phép lọc, đánh dấu, phân loại, đồng bộ hóa.
  • Khả năng đồng bộ hóa cao giúp người đọc không bao giờ tải một bài viết quá hai lần.
  • Nhiều chế độ đọc: Instapaper, Readability, trình duyệt inline.
  • Lưu trữ bài báo mà bạn yêu thích lên Pocker hoặc Instapaper, chia sẻ qua email.
  • Tùy chỉnh việc đọc của bạn hoặc sử dụng Readability, Instapaper.
  • Nhiều cài đặt tùy chỉnh theo nhu cầu của người dùng.

Giao diện đẹp mắt, trực quan với các thanh công cụ xếp gọn ở các góc của màn hình sẽ giúp người đọc dễ dàng truy cập thông tin cũng như quản lý các cài đặt cho ứng dụng.

Giao diện bài báo của ứng dụng đọc tin RSS Readiy
Người dùng có thể tùy chỉnh các thông số như font chữ hay kích cỡ chữ và căn lề khi đọc tin RSS với Readiy

Thanh menu bên trái gồm các tùy chọn cho ứng dụng, cài đặt tùy chỉnh hoặc chia sẻ lên các trang mạng xã hội. Lựa chọn điều chỉnh tùy hướng mang đến cho người đọc danh mục tất cả các bài viết cũng như các bài được người đọc đánh dấu sao. Để có được giao diện danh mục các bài báo phù hợp với mình nhất, người đọc cũng có thể tùy chỉnh kích thước của tiêu đề bài viết.

Thay đổi title theo nhu cầu với Readiy
Tùy chỉnh kích thước title bài viết để có được trải nghiệm đọc báo tốt nhất với Readiy

Người đọc có thể truy cập và tùy chỉnh các cài đặt, quản lý nguồn dữ liệu, đánh dấu các mục đã đọc hay lọc bài viết. Mục cài đặt chung cũng giúp người đọc xử lý các tin đã đọc và quản lý tài khoản cá nhân của mình. Nguồn dữ liệu được hỗ trợ đầy đủ của ứng dụng sẽ hướng bạn đến trang web của Feedly.

Quản lý tài khoản trong Readiy
Quản lý tài khoản cá nhân của bạn với Readiy

Phiên bản Readiy mới nhất còn có một số tính năng mới như cho phép bạn đánh dấu bài khi đang cuộn trang hay tự động đánh dấu khi người dùng cuộn tới cuối trang. Readiy cũng cho phép bạn ẩn hình ảnh khi chọn kiểu xem danh sách là Text Only Titles, cũng như đổi màu nền của những bài báo được đánh dấu là đã đọc để phân biệt với các bài chưa đọc hoặc các bài được đánh dấu sao.

Readiy mang đến nhiều cài đặt tùy chỉnh cho người đọc
Với ứng dụng đọc tin RSS Readiy, người đọc sẽ có trải nghiệm đọc tin thú vị theo nhu cầu cá nhân của mình

Các phím tắt trong Readiy sẽ tiết kiệm nhiều thời gian cho người đọcSử dụng phím tắt trong Readiy sẽ giúp người đọc tiết kiệm nhiều thời gian quý giá

Nhìn chung, khi công nghệ đọc tin tức RSS đang ngày càng phổ biến và nhu cầu đọc tin để theo dõi những biến động diễn ra xung quanh đời sống ngày càng gia tăng thì ứng dụng đọc tin RSS chính là một trong những ứng dụng bạn phải có để cập nhật những tin tức mới nhất diễn ra hàng ngày. Với thông tin cập nhật từng giây từng phút của Readiy, bạn sẽ không bỏ lỡ một thông tin quan trọng nào.

Video giới thiệu ứng dụng đọc tin RSS Readiy

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 715 KB
  • Lượt xem: 40
  • Lượt tải: 28
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm