Snowdrop Hoa tuyết điểm (2022)

8.2/10 (13) Phát hành: JTBC Năm: 2021 Đạo diễn: Jo Hyun-tak

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Snowdrop (Hoa tuyết điểm) là phim tâm lý truyền hình Hàn Quốc được phát sóng trên kênh JTBC. Phim Snowdrop là câu chuyện tình đầy lãng mạn nhưng cũng đầy bi thương của 2 nhân vật chính cùng sự tham gia của dàn diễn viên: Jung Hae-in, Kim Ji-soo, Jang Seung-jo, Yoon Se-ah, Kim Hye-yoon, Jung Yoo-jin, Yoo In-na.

Phim Snowdrop lấy bối cảnh Phong trào đấu tranh dân chủ năm 1987 tại Hàn Quốc nhằm phản đối chính phủ độc tài của tướng Chun Doo-hwan thời điểm đó đồng thời yêu cầu thực thi các cuộc bầu cử công bằng. Phong trào này kết thúc bằng việc chấm dứt chế độ độc tài và nền cộng hòa thứ 6 được thiết lập. Bộ phim còn là câu chuyện tình yêu hết sức lãng mạn của Im Soo-ho và Eun Young-ro.

Im Soo-ho sau khi tham gia một cuộc biểu tình ủng hộ dân chủ đã được nữ sinh đại học Eun Young-ro vô tình phát hiện trong tình trạng dính đầy máu. Young-ro đã giúp Soo-ho trốn khỏi lực lượng chính phủ và hết lòng chữa trị cho anh bất chấp sự giám sát nghiêm ngặt. Tình yêu của Im Soo-ho và Eun Young-ro dần nảy nở trong bối cảnh chính trị đầy biến động.

Trailer phim Snowdrop

Thông tin thêm phim Snowdrop

Thời lượng:16 tập
Diễn viên:Jung Hae-in, Kim Ji-soo, Jang Seung-jo, Yoon Se-ah, Kim Hye-yoon, Jung Yoo-jin, Yoo In-na
Đạo diễn:Jo Hyun-tak
Năm phát hành:2021

Một số Poster, hình ảnh phim Snowdrop

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 2.187 lượt xem
Tìm thêm: Snowdrop