Sticklings Game giải đố cho máy tính và Windows 10 Mobile

Tải về

Trong game giải đố Sticklings độc đáo, người chơi sẽ thực hiện nhiệm vụ là giúp một đội người que đi đến đích bằng cách sử dụng nhiều khả năng khác nhau.

Lựa chọn bài chơi trong game giải đố Sticklings cho máy tính và Windows 10 Mobile
Lựa chọn bài chơi trong game giải đố Sticklings cho máy tính và Windows 10 Mobile

Nếu bạn đang tìm kiếm một game giải đố cho Windows 10 có nhiều đặc điểm độc đáo thì Sticklings chính là game mà bạn cần. Nhiệm vụ mà người chơi cần thực hiện trong game giải đố cho máy tính này là dẫn dắt một nhóm người que đang đi bộ lang thang chẳng vì mục đích gì. Người chơi cần tìm cách định hướng và giúp các nhân vật đó vượt qua nhiều thử thách khác nhau. Những người que sẽ đi theo sự chỉ dẫn và người chơi có thể sử dụng nhiều công cụ hữu ích để dẫn dắt nhân vật đi đến đích là một chiếc cổng phát sáng.

Game giải đố cho PC Sticklings được thiết kế theo phong cách đồ họa đẹp đẽ, bao gồm 37 bài chơi giải đố để người chơi khám phá. Trong quá trình chơi game, người chơi cần phải nghĩ ra chiến lược hợp lý và thực hiện thao tác tương đối nhanh để đưa ra giải pháp kịp thời trước khi người que đi bộ vào khu vực nguy hiểm.

Đặc điểm chính của game giải đố Sticklings cho máy tính

  • Tìm cách giải các câu đố khó khăn và vượt qua các bài chơi thú vị
  • Sử dụng 6 khả năng khác nhau
  • Vượt qua nhiều chướng ngại vật trong quá trình chơi game

Sử dụng nhiều công cụ hữu ích trong quá trình chơi game giải đố Sticklings cho Windows 10 Mobile và máy tính
Sử dụng nhiều công cụ hữu ích trong quá trình chơi game giải đố Sticklings cho Windows 10 Mobile và máy tính

Được thiết kế dành cho máy tính chạy hệ điều hành Windows 10 và thiết bị Windows 10 Mobile, Sticklings hiện đang được bán với giá $0,99 và mang tính thử thách khá cao, đòi hỏi người chơi phải dành khá nhiều thời gian suy nghĩ.

Game trí tuệ cho máy tính Sticklings có giao diện gọn gàng với đồ họa gần giống đồ họa 3 chiều. Trong trình đơn chính, người chơi sẽ nhìn thấy tùy chọn bắt đầu chơi game hoặc xem các thiết lập của game bao gồm âm thanh, âm nhạc và điều chỉnh mức đồ họa.

Mục tiêu mà người chơi cần hướng đến trong 37 bài chơi giải đố là dẫn dắt một số lượng người que cho trước đi đến chiếc cổng phát sáng hay lối ra. Người chơi sẽ nhìn thấy nhiều chỗ để đứng và nhiều chướng ngại vật cần phải vượt qua. Một số người que đi ra từ chiếc hộp ở phía trên cùng màn hình và một số khác xuất hiện ở cánh cổng lấp lánh. Số đó cho thấy rằng cần bao nhiêu người que đi đến đây để hoàn thành bài chơi giải đố.

Video giới thiệu game giải đố Sticklings cho máy tính và Windows 10 Mobile

Thông thường, người que sẽ đi theo một hướng mà chẳng cần nghĩ suy. Chúng chỉ thay đổi hướng đi mỗi khi va phải một thứ bất động như tường, người que đứng im. Game trí tuệ cho PC Sticklings cho phép người chơi sử dụng nhiều loại công cụ khác nhau để chỉ đúng đường cho các nhân vật hoặc vượt qua các chướng ngại vật nguy hiểm nhất. Ví dụ: Công cụ Halt khiến một người que dừng lại để những người que khác có thể đổi hướng khi va phải người que đang đứng im. Có thể kể đến một số công cụ khác như bom, cầu thang và công cụ xây cầu.

Cách sử dùng rất đơn giản như sau: Người chơi chỉ cần nhấp vào công cụ, sau đó nhấp vào người que đang cần dùng công cụ. Sau khi nhấp vào người que, đôi khi người chơi phải chờ một lát thì mới thấy công cụ được sử dụng. Đây có lẽ là nhược điểm duy nhất của game giải đố cho máy tính Sticklings. Game giải đố này không chỉ đòi hỏi người chơi phải nhấp nhanh mà còn phải học cách căn thời gian sao cho chuẩn xác.

Dẫn dắt nhiều người que đi đến đích hay cổng ra trong game giải đố Sticklings
Dẫn dắt nhiều người que đi đến đích hay cổng ra trong game giải đố Sticklings cho máy tính và Windows 10 Mobile

Người chơi cần lưu ý rằng số công cụ và số lần sử dụng sẽ khác nhau tùy thuộc vào từng bài chơi giải đố. Sau khi đã quyết định sử dụng công cụ thì không có cách nào để hoãn. Game giải đố cho máy tính Sticklings có giới hạn thời gian, nghĩa là người chơi chỉ có chưa đầy 3 phút để hoàn thành nhiệm vụ. Nếu đã tìm ra giải pháp và cần tăng tốc độ của người que, người chơi có thể bấm vào nút tua nhanh ở góc dưới bên phải màn hình của game. Người chơi còn được phép bấm vào nút Nuke nếu cảm thấy bế tắc khi khám phá một bài chơi nào đó. Nút Nuke sẽ kích hoạt tính năng tự hủy để người chơi có thể bấm vào nút chơi lại (Retry) sớm hơn.

Sticklings là một game giải đố thú vị đòi hỏi người chơi phải tính toán kỹ càng và nhanh chóng sử dụng các công cụ cần thiết. Người chơi cần phải làm quen với việc tính thời gian. Dù đúng ra các công cụ nên được kích hoạt nhanh hơn một chút nhưng sự chậm trễ đó không gây ảnh hưởng quá nhiều. Nếu có thì cũng chỉ tăng phần thử thách cho game giải đố cho máy tính Sticklings.

Vượt qua các bài chơi giải đố phức tạp, trong game trí tuệ Sticklings cho máy tính
Vượt qua các bài chơi giải đố phức tạp, mang tính thử thách cao trong game trí tuệ Sticklings cho máy tính

Game giải đố Sticklings hiện được bán với giá $0,99, có dung lượng 91,65 MB dành cho máy tính chạy hệ điều hành Windows 10 và Windows 10 Mobile. Đây là game có đồ họa sắc nét với nhiều bài chơi giải đố giúp người chơi thư giãn trong những lúc có thời gian rảnh rỗi. Bạn có thể tải Sticklings trên Windows Store và tiến hành dẫn dắt người que cán đích ngay bây giờ.

Yêu cầu cấu hình Sticklings

  • Hệ điều hành: Windows 10, Windows 10 Mobile
  • Kiến trúc: x86, x64, ARM

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 91,6 MB
  • Lượt xem: 65
  • Lượt tải: 37
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

  • Think To Die

    🖼️ Game trí tuệ tìm đường đến thế giới bên kia
  • Sky Puzzles

    🖼️ Game miễn phí điều khiển bóng thắp sáng các ô
  • Inklings

    🖼️ Game giải đố cho máy tính, Mac và Linux
  • Signals: Lockdown

    🖼️ Game giải đố miễn phí trong mạch điện phức tạp

Có thể bạn quan tâm