Temu Sàn thương mại điện tử Trung Quốc

Truy cập

5 (1) PDD Holdings Miễn phí

Temu là hệ thống mua sắm trực tuyến do công ty thương mại điện tử Trung Quốc PDD Holdings sáng lập. Nền tảng này cung cấp các mặt hàng tiêu dùng giảm giá mạnh, chủ yếu được vận chuyển trực tiếp đến người tiêu dùng từ Trung Quốc.

Temu là web mua sắm trực tuyến của Trung Quốc đang được người tiêu dùng chú ý
Temu là web mua sắm trực tuyến của Trung Quốc đang được người tiêu dùng chú ý

Giới thiệu sàn thương mại điện tử Temu

Temu web là một siêu thị mua sắm trực tuyến đến từ Trung Quốc, cung cấp hầu như mọi sản phẩm mà bạn có thể tưởng tượng được. Trên nền tảng này, người dùng có thể mua phụ kiện ô tô, quần áo, đồ dùng nhà bếp, đồ điện tử, đồ nội thất ngoài trời, dụng cụ điện, quần áo trẻ em và mọi thứ khác.

Điểm nổi bật của Temu là nhiều sản phẩm trên trang web này có giá thành khá rẻ. Bạn có thể mua một đôi giày với giá 15 USD, vòng cổ với giá 1 USD và bàn phím không dây với giá 10 USD. Trên thực tế, bất cứ thứ gì người tiêu dùng nghĩ đến đều có thể có giá dưới 50 USD trên Temu.

Nhiều sản phẩm trên trang web này có giá thành khá rẻ
Nhiều sản phẩm trên trang web này có giá thành khá rẻ

Một số người so sánh Temu với các trang web như Shein, Wish và AliExpress, nhưng nền tảng này hơi khác một chút. Shein chủ yếu tập trung vào các mặt hàng thời trang và quần áo, trong khi bạn có thể mua hầu như mọi thứ trên Temu. Còn Wish và AliExpress được cho là có các mặt hàng chất lượng thấp hơn, thời gian giao hàng lâu hơn và thời gian trả hàng ngắn hơn.

Temu giao hàng từ đâu?

Temu giao hàng từ các nhà cung cấp và nhà sản xuất, sử dụng các đối tác hậu cần giàu kinh nghiệm và đáng tin cậy. Nguồn gốc vận chuyển của Temu có thể khác nhau tùy thuộc vào sản phẩm được mua. Tuy nhiên, Temu hiện đang hợp tác với các hãng vận chuyển hàng đầu như UPS, FedEx và USPS để đảm bảo rằng tất cả các đơn hàng được giao nhanh chóng và an toàn cho khách hàng.

Temu web cung cấp hầu như mọi sản phẩm mà bạn có thể tưởng tượng được
Temu web cung cấp hầu như mọi sản phẩm mà bạn có thể tưởng tượng được

Điểm mạnh của Temu

Temu mang đến một mạng lưới đối tác hàng hóa, nhà sản xuất và thương hiệu tinh vi ở mọi quy mô đến tận cửa nhà bạn vì:

  • Khả năng cung cấp nhiều loại sản phẩm.
  • Kinh nghiệm quản lý chuỗi cung ứng hậu cần phức tạp.
  • Thực hiện tốt mô hình C2M (Quy trình kết nối nhà sản xuất với người tiêu dùng).
5 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Temu

Tham khảo thêm