Thwack Game đấu trường bắn bóng kiểu mới

Truy cập

3 (1) Gopherwood Studios Miễn phí 05 Ngày:

Thwack là game bắn bóng kiểu mới với cách chơi và nội dung khác hoàn toàn với những game bắn bóng thông thường mà bạn vẫn thấy.

Menu chính của game
Trò chơi bắn bóng kiểu mới Thwack với nhiều lựa chọn chơi

Các kiểu game bắn bóng đơn giản với nhiệm vụ phá hết số bóng có trên bàn chơi hay hình ảnh quen thuộc là các quả bóng nhiều màu sắc đã khiến bạn chán ngấy thì hãy thử đến với trò chơi bắn bóng kiểu mới mang tên Thwack. Không còn là game bắn bóng đơn thuần, đây sẽ là "đấu trường" khi người chơi mang trên tay chiếc găng đấm bốc và "đánh bại" những đối thủ của game.

Giới thiệu game bắn bóng kiểu mới Thwack

Điều đầu tiên khiến người chơi cảm thấy lạ lẫm nhưng cũng rất thú vị ở Thwack là tất cả các thao tác mà người chơi thực hiện trong game đều bằng cách bắn bóng, ngay cả chọn Menu hay chọn Next Level để sang bàn chơi mới khi đã hoàn thành level trước. Để điều khiển quả bóng, bạn có thể sử dụng phím mũi tên để di chuyển hướng bắn và nhấn phím cách để bắn hoặc sử dụng chuột.

Menu chính của game có 1 số lựa chọn chơi như Skill Shots để luyện kĩ năng bắn bóng 1 mình. Hotseat Multiplayer hay Online Multiplayer. Các kiểu chơi của Thwack vô cùng phong phú mà có lẽ chính bạn sẽ là người tự khám phá tất cả. Trong khi kiểu Skill Shots chỉ mang tới 1 nhiệm vụ duy nhất là bắn bóng vào các điểm định sẵn có tên Goals trên bàn chơi thì Hotseat Multiplayer và Online Multiplayer lại có rất nhiều kiểu. Tuy không mang tới nhiều chế độ chơi nhưng Skill Shots cũng có 3 mức độ khó lần lượt là Beginner, IntermediateAdvanced nên bạn đừng coi thường nhé. Điểm khó của Skill Shots là ở chỗ người chơi không chỉ bắn bóng tới vị trí Goals mà bóng phải dừng lại ở chính xác vị trí đó. Trong quá trình bóng bắn vào các ngôi sao hay tam giác xung quanh, người chơi cũng được ăn điểm nhưng không hoàn thành Goals thì bạn không thể lên level được.

Bàn chơi Skill Shots
Kiểu chơi Skill Shots với nhiệm vụ đưa bóng vào Goals

Sau khi chọn Hotseat Multiplayer, bạn sẽ chọn tiếp số lượng người chơi là 2, 3 hoặc 4. Các lựa chọn chơi sau đó có thể là Thwack Attack, Bumper Alley, Rebound Rink hay Bonk Arena. Luật chơi trong Hotseat Multiplayer chủ yếu là bạn sẽ đưa bóng tới các ngôi sao hay hình tam giác ở xung quanh bàn chơi để ăn điểm. Bàn chơi có những ô có thể mở được (thanh ngang có hình răng cưa) và nếu bóng rơi vào đó thì được gọi là Scratch. Scratch trong Hotseat Multiplayer không ảnh hưởng gì nhưng trong chế độ Online Multiplayer, Scratch sẽ khiến bạn mất lượt và mất luôn số điểm mình vừa kiếm được trong lượt gần nhất. Để chơi Online Multiplayer, bạn phải chờ người chơi online hiện có nên đừng quên mời bạn bè mình cùng tham gia nhé.

Hai người chơi
Chế độ hai người chơi trong Hotseat Multiplayer

Trong quá trình chơi, âm nhạc nền và các âm thanh hiệu ứng ở góc phải bàn chơi sẽ mang đến trải nghiệm game thú vị hơn. Thay vì chơi những trò bắn bóng thông thường khác, hãy thử đến với đấu trường đấm bốc của Thwack và thử thách khả năng bắn bóng chính xác của mình nhé.

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 15
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
Liên kết tải về

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm