House In The Hollow Game phiêu lưu kinh dị trong nhà hoang

Tải về

5 (1) PSINE Studios Miễn phí 07 Ngày: Yêu cầu: Windows 10/11 (64-bit)

Với đồ họa lấy cảm hứng từ thời kỳ Art Deco của những năm 1920, game phiêu lưu kinh dị House In The Hollow sẽ đưa bạn vào một cuộc hành trình độc nhất vô nhị, một cuộc hành trình đầy bí ẩn, rùng rợn và ma thuật, nơi bạn là người làm chủ số phận của chính mình.

House In The Hollow sẽ đưa bạn vào cuộc hành trình bí ẩn, kinh dị và ma thuật
House In The Hollow sẽ đưa bạn vào cuộc hành trình bí ẩn, kinh dị và ma thuật

House In The Hollow Steam là trò chơi phiêu lưu góc nhìn thứ nhất trên Steam, kết hợp giữa kinh dị, huyền bí và phép thuật để tạo ra một trải nghiệm thực sự hấp dẫn và hồi hộp. Là người chơi, bạn sẽ vào vai Aloysius Abadier, một người đàn ông buộc phải làm sáng tỏ bí ẩn hàng thế kỷ về sự biến mất của nhà huyền bí khét tiếng Francis Barrett.

Làm sáng tỏ bí mật về sự biến mất của nhà huyền bí khét tiếng Francis Barrett
Làm sáng tỏ bí mật về sự biến mất của nhà huyền bí khét tiếng Francis Barrett

Cốt truyện của game House In The Hollow

Francis Barrett là một pháp sư và nhà nghiên cứu các hoạt động huyền bí người Anh. Anh sống một cuộc đời ẩn dật, dành phần lớn thời gian trong một trang viên biệt lập được bao quanh bởi một khu rừng rậm rạp, ẩn mình khỏi thế giới. Người ta biết rất ít về Francis Barrett ngoài việc ông là tác giả của một cuốn sách về ma thuật tên The Magus.

Trải nghiệm những khung hình đậm chất điện ảnh
Trải nghiệm những khung hình đậm chất điện ảnh

Trong nhiều năm kể từ khi Francis Barrett biến mất, mọi người đã cố gắng tìm kiếm ngôi nhà bí ẩn và khám phá những gì đã xảy ra với ông Barrett nhưng không thành công. Không ai có thể chắc chắn những thí nghiệm mà Francis Barrett đã thực hiện, hoặc những gì đã được triệu hồi trong ngôi nhà đó. Một số người đã đi tìm ngôi nhà đã không bao giờ trở lại…

Khám phá ra một thế giới đen tối và đầy rẫy những nghi lễ huyền bí
Khám phá ra một thế giới đen tối và đầy rẫy những nghi lễ huyền bí

Cuộc hành trình của The House In The Hollow sẽ đưa bạn đến một khu rừng xa xôi bị lãng quên, nơi bạn sẽ khám phá ra một thế giới đen tối và đầy rẫy những nghi lễ huyền bí, đồ tạo tác cổ xưa và ma thuật mạnh mẽ. Khi khám phá Manor House, bạn sẽ khám phá ra những bí mật ẩn giấu, đồ vật cổ xưa và cả những câu thần chú. Nhưng hãy cẩn thận, có những thế lực đen tối sẽ không từ thủ đoạn nào để che giấu bí mật của chúng và ngăn cản bạn trốn thoát.

Những thế lực đen tối sẽ không từ thủ đoạn nào để ngăn cản bạn trốn thoát
Những thế lực đen tối sẽ không từ thủ đoạn nào để ngăn cản bạn trốn thoát

Tính năng chính của game House In The Hollow

  • Bước vào một cuộc hành trình khó quên dưới góc nhìn thứ nhất, khiến bạn đắm chìm trong một thế giới được thiết kế thực tế.
  • Tiến trình sẽ không đến dễ dàng vì bạn cần tham gia vào việc giải quyết vấn đề và khám phá để làm sáng tỏ bí ẩn sâu xa.
  • Để tạo ra một thế giới trò chơi sống động như thật, cơ chế vật lý được kết hợp cho quần áo và các phụ kiện và đồ đạc bên trong, điều này sẽ khiến bạn cảm thấy như thể bạn thực sự là một phần của môi trường.
  • Khi bạn điều hướng thế giới, các hiệu ứng hạt tài sản và môi trường bổ sung cho chủ nghĩa hiện thực, làm cho mọi chi tiết đều chính xác và chân thực.
  • Hình ảnh của trò chơi được nâng cấp, bao gồm ánh sáng, khử răng cưa tạm thời và ánh xạ tông màu, tạo ra trải nghiệm liền mạch và đậm chất điện ảnh.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 39
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10/11 (64-bit)
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế