Apartament 1406 Game phiêu lưu kinh dị Căn hộ 1406

Tải về

5 (2) Airem Miễn phí 16 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10 (32-bit/64-bit)

Từ nhà phát hành của Shop Tycoon, Apartament 1406 là một trò chơi phiêu lưu kinh dị khốc liệt, thách thức bạn liên tục sống sót trong một môi trường thù địch. Hãy thu thập vật phẩm để sống sót trước những sinh vật ẩn nấp trong bóng tối, giải các câu đố và sống sót trong trò chơi đen tối này!

Apartament 1406 là một trò chơi phiêu lưu kinh dị khốc liệt
Apartament 1406 là một trò chơi phiêu lưu kinh dị khốc liệt

Tính năng chính của game Apartament 1406

Trải nghiệm yếu tố kinh dị hồi hộp

Game kinh dị Apartament 1406 sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời trong một thế giới đen tối. Trò chơi có các yếu tố tâm lý, ví dụ như môi trường hay thay đổi và hai thế giới thay thế, khiến trò chơi trở nên rất thú vị và bí ẩn. Người chơi sẽ phải đối mặt với nhiều hiện tượng lạ, ma quỷ, kết hợp với bầu không khí u ám hứa hẹn mang đến cho bạn cảm giác hồi hộp tột độ.

Thử thách khả năng sinh tồn

Apartament 1406 Steam cũng là một trò chơi sinh tồn, trong đó quyết định chiến đấu hay chạy trốn là tùy thuộc vào người chơi. Bạn sẽ có một lượng đạn hạn chế, vì vậy bạn phải cẩn thận về cách sử dụng nó để sống sót trong những tình huống nguy hiểm. Ngoài ra, bạn cũng phải thu thập các vật phẩm, kết hợp chúng và sử dụng thiết bị để tồn tại.

Thu thập vật phẩm để sống sót trước những sinh vật ẩn nấp trong bóng tối
Thu thập vật phẩm để sống sót trước những sinh vật ẩn nấp trong bóng tối

Hệ thống nâng cao

Game cũng sẽ cung cấp Hệ thống Kiểm tra nâng cao, cho phép người chơi xem, điều tra và tương tác với nhiều vật phẩm khác nhau. Người chơi có thể mở hộp, tháo ổ khóa hoặc khám phá các nút ẩn, làm tăng thêm sự căng thẳng và bí ẩn cho trò chơi.

Bản năng sinh tồn

Hệ thống Bản năng Sinh tồn là một tính năng sáng tạo khác của Apartament 1406. Người chơi có thể nghe thấy tiếng thở đáng sợ của nhân vật và cảm nhận cách nhân vật phản ứng với các tình huống khác nhau. Một ví dụ khác là khi người chơi có năng lượng thấp, nhân vật sẽ hoạt động chậm lại, càng làm tăng sự căng thẳng và cảm xúc.

Đối mặt với nhiều hiện tượng lạ, ma quỷ kết hợp với bầu không khí u ám
Đối mặt với nhiều hiện tượng lạ, ma quỷ kết hợp với bầu không khí u ám

Tùy chỉnh nâng cao

Apartament 1406 cũng có các tùy chọn nâng cao, chẳng hạn như hỗ trợ bộ điều khiển, tùy chọn đồ họa, tùy chọn âm thanh và khả năng thay đổi các phím điều khiển, cho phép bạn tùy chỉnh cài đặt trò chơi theo sở thích của mình. Ngoài ra, trò chơi cung cấp tính năng lưu tiến độ tự động và khả năng lưu trò chơi bất cứ lúc nào, giúp bạn có toàn quyền kiểm soát trải nghiệm chơi của mình.

Tìm kiếm gợi ý

Apartament 1406 game cũng cung cấp một cốt truyện và các đoạn cắt cảnh, cho phép người chơi tham gia nhiều hơn vào trò chơi. Mỗi đoạn cắt cảnh đã được thiết kế cẩn thận để truyền đạt thông tin quan trọng hoặc manh mối. Ngoài ra, người chơi sẽ có quyền truy cập vào các hệ thống gợi ý khác nhau, giúp họ khám phá các vật phẩm và cho biết phải làm gì với chúng.

Người chơi có thể mở hộp, tháo ổ khóa hoặc khám phá các nút ẩn
Người chơi có thể mở hộp, tháo ổ khóa hoặc khám phá các nút ẩn

Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi kinh dị nhập vai có yếu tố tâm lý, bầu không khí đáng sợ và cốt truyện hấp dẫn, vậy thì Apartament 1406 là trò chơi hoàn hảo dành cho bạn!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 66
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10 (32-bit/64-bit)
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Apartament 1406

Liên quan, thay thế