Ace Force: Joint Combat cho iOS 2.1.0 Game chiến tranh máy bay khốc liệt

Tải về

3 (1) OneWorld Miễn phí 13 Dung lượng: 629,7 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x

Một cuộc không chiến khốc liệt đang chờ đợi bạn trong Ace Force: Joint Combat. Chiến đấu chống lại lực lượng của Devil Region, né tránh đòn tấn công của kẻ thù và đánh bại các đối thủ bằng chiến cơ sử dụng công nghệ tiến tiến nhất thế giới.

Tham gia cuộc không chiến dữ dội trong game Ace Force: Joint Combat
Tham gia cuộc không chiến dữ dội trong game Ace Force: Joint Combat

Ace Force: Joint Combat là một cuộc chiến trên không cực kỳ căng thẳng và dữ dội. Thế giới đang cần một phi công xuất sắc để đập tan lực lượng Devil Region, bảo vệ bầu trời và cứu thế giới khỏi nguy hiểm. Liệu bạn có phải là anh hùng mà mọi người đang tìm kiếm?

Tham gia game hành động Ace Force: Joint Combat for iOS, nhiệm vụ của người chơi là giải phóng sức mạnh của kho vũ khí trên chiến đấu cơ về phía kẻ thù và thắp sáng bầu trời bằng những vụ nổ rực rỡ. Bạn sẽ được điều khiến những chiếc máy bay phản lực tối tân và thưởng thức môi trường chiến đấu tuyệt đẹp.

Vô số loại chiến đấu cơ hiện đại cho bạn lựa chọn
Vô số loại chiến đấu cơ hiện đại cho bạn lựa chọn

Tính năng nổi bật của game Ace Force: Joint Combat cho iOS

Đập tan kẻ thù

Devil Region đã siết chặt nguồn cung cấp nhiên liệu của toàn cầu và đẩy thế giới vào thế mất khả năng phòng thủ. Hãy chiến đấu để giành lại quyền kiểm soát các căn cứ tài nguyên quý giá, nâng cấp máy bay của bạn để chống lại các cuộc tấn công của kẻ thù.

Nhiều chiến đấu cơ phản lực mạnh mẽ

Ace Force: Joint Combat có một bộ sưu tập lên tới hơn 100 máy bay hiện đại được lấy nguyên mẫu ngoài đời thực cho bạn lựa chọn, như F-22 Raptor, PAK FA T-50, Saab-JAS39, J-10 Vigorous Dragon... Chọn chiến cơ bạn thích nhất để thống trị bầu trời.

Các trận đối đầu nhiều người chơi online thời gian thực kịch tính
Các trận đối đầu nhiều người chơi online thời gian thực kịch tính

Tạo ra cỗ máy chiến tranh độc đáo của riêng mình

Hàng trăm tùy chọn để bạn tùy chỉnh máy báy của mình. Nâng cấp giáp, động cơ, tên lửa, pháo và hệ thống công nghệ để tăng cường sức mạnh và tối đa hóa cỗ máy chiến tranh thuộc nhiều loại khác nhau.

Cuộc chiến khốc liệt, căng thẳng

Cuộc chiến tranh trên không hiện đại chưa bao giờ chân thực đến thế. Thưởng thức các vụ nổ, đồ họa HD khi bạn bay qua những khu vực tuyệt đẹp. Xé xác kẻ thù của bạn và tham gia các màn nhào lộn tốc độ cao trong các cuộc chạm trán 1vs1 hay 2vs2. Hoàn thành những sự kiện thời gian nhanh để cuộn mình và thoát khỏi làn khói lửa của kẻ thù.

Lập tổ đội với bạn bè và giành chiến thắng trong game Ace Force: Joint Combat
Lập tổ đội với bạn bè và giành chiến thắng trong game Ace Force: Joint Combat

Thành lập tổ đội và cùng nhau chiến đấu giành lấy vinh quang

Nếu không muốn chiến đấu một mình, hãy thành lập clan cùng với bạn bè, xây dựng một team mạnh mẽ và giành chiến thắng trong các trận đấu tổ đội, có được vinh quang và leo lên vị trí cao trên bảng xếp hạng toàn cầu. Danh dự là trên hết. Dẫn dắt team giành ngôi vị vô địch trong tất cả các trận đối đầu ngay bây giờ!

Nếu bạn yêu thích các game không chiến như Drone: Shadow Strike, Sky Gamblers - Storm Raiders 2 hay Aero Strike... thì chắc chắn không thể vắng mặt trong các cuộc đối đầu ở Ace Force: Joint Combat. Lái chiến cơ đi thực hiện sứ mệnh bảo vệ thế giới, tiêu diệt các máy bay của Devil Region và thống trị bầu trời ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 629,7 MB
  • Lượt xem: 118
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm