Sky Gamblers - Storm Raiders 2 cho iOS 1.1.2 Game không chiến không thể bỏ qua

Tải về

5 (1) Atypical Games Tính phí 114 Dung lượng: 2,5 GB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên

Sky Gamblers - Storm Raiders 2 cho iOS là game không chiến cực kỳ hay dành cho thiết bị iOS, nơi người chơi điều khiển một phi đội và chiến đấu với máy bay địch trên không. Nếu bạn yêu thích phiêu lưu mạo hiểm thì không nên bỏ qua trò chơi này.

Game không chiến cực kỳ hay dành cho thiết bị iOS

Mở khóa, nâng cấp và tùy chỉnh những chiếc máy bay chiến đấu huyền thoại bước ra từ Thế Chiến thứ 2, ngồi vào buồng lái và chuẩn bị cất cánh, trở thành kẻ thống trị bầu trời trong game không chiến Sky Gamblers - Storm Raiders 2 cho iOS.

Đến với Sky Gamblers - Storm Raiders 2 iOS, người chơi sẽ được thử sức trong 2 phong cách chơi chính, đó là chế độ Campaign với những trận đấu lịch sử xuyên suốt Thế Chiến thứ 2 và chế độ đấu trường - nơi người chơi trên toàn thế giới so kè điểm số với nhau.

Tham gia những trận đấu lịch sử xuyên suốt Thế Chiến thứ 2

Nếu bạn là người đam mê những chiếc phi cơ, yêu thích bay lượn trên bầu trời, tham gia các cuộc rượt đuổi gay cấn trên không trung và bước vào cuộc chiến đậm chất hành động, thì đừng chần chừ gì nữa, hãy tải Sky Gamblers - Storm Raiders 2 cho iOS ngay và bắt đầu hành động.

Bên cạnh lối chơi hấp dẫn, đồ họa của game cũng là một trong những điểm tuyệt vời, được nhà phát triển chăm chút cực kỳ cẩn thận, khiến người chơi có cảm giác như đang ngồi trong buồng lái của một chiếc máy bay chiến đấu thực thụ. Các hiệu ứng cháy nổ, đường đạn bay, những đám mây trên bầu trời hay mặt nước gợn sóng cũng sẽ làm bạn phải trầm trồ, kinh ngạc.

Game không chiến Sky Gamblers - Storm Raiders 2

Tính năng chính của Sky Gamblers - Storm Raiders 2

Gameplay hấp dẫn

Bạn sẽ bay lượn trên bầu trời của các thành phố được tái tạo với hệ thống thời tiết chân thực như: Mỹ, Anh, Ai Cập, Nga, Vương quốc Na Uy và Đức. Chọn vũ khí một cách thông minh vì bạn sẽ phải bắn hạ mục tiêu ở trên trời, dưới nước và trên mặt đất trong suốt chiến dịch thú vị. Kiểm tra kỹ năng cất cánh và hạ cánh trên cả đường băng và tàu sân bay.

Hạm đội lịch sử

Điều khiển những chiếc máy bay chiến đấu, máy bay ném bom kiểu bổ nhào, máy bay ném bom hàng đầu được thiết kế cực chi tiết của Thế Chiến thứ 2. Tận hưởng hệ thống gây thiệt hại lên máy bay và xé máy bay kẻ thù thành từng mảnh nhỏ. Tùy chỉnh máy bay yêu thích của bạn với skin và chủ đề màu sắc theo ý muốn.

Điều khiển những chiếc máy bay lịch sử bước ra từ Thế Chiến thứ 2

Vô số chế độ game hấp dẫn

Chơi với bạn bè trực tuyến. Chọn chế độ hợp tác hoặc cạnh tranh: Survival, Last Man Standing, Last Team Standing, Free Flight, Free for All, Team Match, Capture the Flag và Defend the Base.

Game Center và iCloud

Hỗ trợ iCloud đã được tích hợp để người chơi có thể lưu và chia sẻ quá trình chơi game trên nhiều thiết bị. Leo lên vị trí cao nhất của bảng xếp hạng Game Center, thách thức bạn bè và mở khóa mọi thành tựu.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.2
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 2,5 GB
  • Lượt xem: 195
  • Lượt tải: 114
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm