Drone: Shadow Strike cho iOS 1.3.4 Game máy bay không chiến trên iPhone/iPad

Tải về

Tiếp cận với những chiếc máy bay quân sự không người lái cực kỳ hiện đại, kho vũ khí tối tân hiện thân của công nghệ quân sự vượt bậc, nhiệm vụ do thám, định vị và bắn hạ mục tiêu từ xa... trong game Drone: Shadow Strike miễn phí trên iPhone, iPad và iPod Touch của bạn.

Tải game Drone: Shadow Strike miễn phí cho Android tại đây.

Drone: Shadow Strike for iOS là tựa game chiến tranh quân sự hoành tráng trên nền tảng đồ họa 3D chân thực và âm thanh sống động. Đây là sự kết hợp hoàn hảo của thể loại game chiến thuật, mô phỏng chiến đấu tốc độ cao với những pha hành động thật nhất! Nhiệm vụ của người chơi là vận hành hệ thống UCAV tốt nhất thế giới cùng kho vũ khí đồ sộ và những trận chiến trên không đỉnh cao!

Trong Drone: Shadow Strike, bạn sẽ được tiếp cận với những chiếc máy bay không người lái vô cùng hiện đại, dùng để do thám, định vị và tiêu diệt mục tiêu ở nhiều khoảng cách khác nhau tùy theo từng chiến dịch.

Drone: Shadow Strike cho iOS

Drone: Shadow Strike còn có tên tiếng Việt là game “Không chiến”, dẫn dắt người chơi bước vào cuộc chiến tranh quân sự trên không vô cùng căng thẳng, môi trường chơi chân thực với góc nhìn camera FLIR trong vai trò một người chỉ huy, điều khiển những cỗ máy không người lái! Bạn cần đưa ra chuỗi mệnh lệnh để máy bay không người lái hoàn thành nhiệm vụ, sử dụng trang bị công nghệ siêu cao cấp, chiến thuật và kỹ năng kết hợp hỏa lực để hạ hàng loạt mục tiêu cùng lúc. Tất cả chỉ bằng những cú chạm tay đơn giản và nhanh gọn trên màn hình cảm ứng của iPhone, iPad.

Nhiệm vụ của bạn được coi là hoàn thành khi biến kẻ thủ thành tro bụi và chiếm trọn căn cứ của bọn chúng!

Tính năng chính của game Drone: Shadow Strike for iOS

  • Sử dụng 8 loại máy bay không người lái UCAV, từ bản thử nghiệm cho đến những mẫu máy bay chính thức đang được sử dụng trong quân đội.
  • Phòng thủ, giải cứu, tấn công hay càn quét. Game gồm 34 nhiệm vụ trong 5 chiến dịch lấy cảm hứng từ cuộc chiến tranh thực.
  • Sở hữu đại bác, tên lửa dẫn đường, tên lửa đạn đạo và bom - 4 loại vũ khí và 25 cách triển khai.
  • Hệ thống nâng cấp vũ khí và trang bị cao cấp.
  • 7 nâng cấp bổ sung để làm chủ chiến trường bằng súng đạn và vũ khí cao cấp.
  • Hệ thống điều khiển đa chạm đơn giản và trực quan, đặt lệnh chiến đấu bằng thao tác chạm ngón tay.
  • Chiến đấu cùng lực lượng không quân thiện chiến. Hãy giám sát và bảo vệ họ bằng mọi giá.
  • 20 thứ hạng chính thức, bắt đầu từ cấp Airman Basic rồi dần trở thành tướng chỉ huy chính.
  • Hơn 282 thử thách và 70 thành tích.
  • Cạnh tranh với bạn bè và người chơi khác thông qua bảng xếp hạng Facebook hoặc Game Center.

Lưu ý:

  • Drone: Shadow Strike không hỗ trợ iPod Touch thế hệ 3 và 4, iPad 1, iPhone 3G và 4.
  • Đây là game chơi miễn phí nhưng có chứa một số vật phẩm mất phí. Nếu không quan tâm tới tính năng này, hãy tắt trong mục thiết lập máy.

Download Drone: Shadow Strike bản 1.3.4 mới nhất

  • Bổ sung thêm nhiều nhiệm vụ và mục tiêu mới: Wraith Stealth Drone - The Silent Knight, Scythe Minigun - The Noisy Hunter, Longbow Canon - The Widow Maker Railgun, CRV Mark 2 Rockets - The Earthshakers, Hellfire 114k Mark 2 Missiles - The Tank Obliterator, Scalpel Mark 2 Bomb - The Crater-Maker.
  • Thêm tính năng chia sẻ video.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5, iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

Hướng dẫn chơi game Drone: Shadow Strike trên iPhone/iPad

Cách định vị và phòng thủ tên lửa từ xa:

Tên lửa từ xa sẽ được đánh dấu bằng hình tròn màu đỏ và người chơi cũng nghe thấy tiếng cảnh báo Incoming Missile ngay khi chúng xuất hiện. Để phòng thủ, chạm trực tiếp vào tên lửa để triển khai pháo sáng.

Cạnh tranh với bạn bè:

Người chơi không thể chơi game đối kháng với bạn bè, chỉ có thể so kè điểm số trên bảng xếp hạng Facebook hoặc Game Center. Cần đăng nhập 2 tài khoản này để được xếp hạng.

Cách tăng điểm kinh nghiệm và thứ hạng:

Người chơi sở hữu một bổ trợ điểm kinh nghiệm (XP Booster) để nhân đôi điểm XP trong mỗi nhiệm vụ. Điểm kinh nghiệm sẽ giúp bạn lên hạng.

Cách bỏ qua một thử thách:

Để bỏ qua một thử thách, bạn sẽ mất đi 15 vàng. Tùy chọn này giúp bạn hoàn thành thử thách mà không cần chơi thật sự. Tuy nhiên, bạn cũng sẽ mất đi cơ hội kiếm vàng hoặc tiền khi chơi và hoàn thành thử thách đó.

Cách nhắm và hạ mục tiêu bằng vũ khí:

Mục tiêu của bạn có thể ở dạng cố định hoặc chuyển động. Mỗi vũ khí được thiết kế để hạ được kẻ thù nhất định. Bạn cần hiểu rõ mục tiêu và vũ khí mình đang dùng để đạt hiệu quả cao nhất.

Nếu như đại bác có thể phóng trực tiếp vào mục tiêu thì tên lửa lại có chức năng phóng hỏa và hướng di chuyển tới mục tiêu. Bạn cần chờ đợi chút thời gian để tên lửa hạ mục tiêu đó. Đường di chuyển của tên lửa có thể bị cản trở bởi mục tiêu khác nhưng nếu trúng đích thì khả năng công phá của nó cũng không hề nhỏ. Rocket sẽ chọn nhiều mục tiêu để phóng hỏa và người chơi chỉ cần nhấn nút Fire để xử lý chúng cùng lúc. Bom có thể phá hủy trực tiếp một điểm được ngắm sẵn.

Cách tăng sức mạnh của vũ khí:

Để vũ khí của bạn tạo ra mức sát thương lớn hoặc nhắm mục tiêu trong phạm vi rộng, người chơi cần chọn vũ khí trong kho khí tài rồi nhấn biểu tượng dấu “+” để tăng sức mạnh cho đến khi đạt cực đại, sau đó mới kích hoạt vũ khí để tấn công đối phương.

Cách sử dụng rocket:

Rocket là lựa chọn tốt nhất khi bạn muốn tấn công nhiều mục tiêu cùng lúc. Hãy chọn từng mục tiêu bằng cách chạm vào chúng. Một hộp màu trắng sẽ xuất hiện cho biết mục tiêu đã bị khóa. Chọn nhiều mục tiêu tương tự rồi nhấn Fire để rocket phá hủy chúng.

Cách trang bị nhiều vũ khí (bom và rocket) khi chỉ có 2 vị trí cho đại bác và tên lửa:

Trong Drone: Shadow Strike, mỗi chiếc máy bay không người lái đều được trang bị số lượng vũ khí giới hạn. Ví dụ: Predador chỉ có thể chở theo đại bác và tên lửa nhưng Global Hawk lại mang theo cả đại bác, tên lửa và bom cùng một chỗ trống cho loại vũ khí bất kỳ. Việc mua thêm máy bay không người lái mới sẽ giúp bạn kiếm thêm chỗ để chở theo vũ khí khác.

Các kiểu nâng cấp:

Tính năng nâng cấp gồm các vật phẩm mở rộng để tham gia vào chiến dịch nhằm tăng khả năng chiến đấu và bắn hạ kẻ thù. Các kiểu nâng cấp khác nhau sẽ tạo ra lợi ích riêng biệt. Ví dụ: Reserve Flare cung cấp một quả pháo sáng nữa khi các vị trí chứa pháo sáng trống hoặc chưa được làm đầy.

Cách mua thêm tiền:

Tiền (Cash) được mua trong cửa hàng trực tuyến với số lượng vàng tùy ý trong mỗi gói. Làm theo các bước sau: truy cập Thực đơn chính > Cửa hàng > Tiền mặt. Nếu bạn có đủ vàng trên thanh Price cho mỗi gói tiền mặt, bạn có thể mua chúng dễ dàng. Tuy nhiên, tính năng này chỉ hỗ trợ khi máy có kết nối mạng 3G hoặc WiFi.

Mua các gói vật phẩm trong cửa hàng:

Gói vật phẩm (Bundle) gồm nhiều vật phẩm kết hợp như máy bay không người lái loại chuyên dụng, tiền mặt, tùy chọn nâng cấp... mà người chơi mua được bằng tiền thật. Chi phí sẽ được tính bằng thẻ tín dụng liên kết với tài khoản iTunes của bạn.

Hệ thống thử thách trong các nhiệm vụ:

Thử thách sẽ xuất hiện dần dần trong mỗi lần chơi. Hoàn thành một thử thách để kiếm điểm thưởng và tăng điểm kinh nghiệm. Khi mỗi thử thách hiển thị trên màn hình được hoàn thành, thử thách mới sẽ được thêm vào danh sách 3 mục này. Mục tiêu nhiệm vụ chỉ được hoàn thành khi kết thúc mọi thử thách.

Cách kiếm 3 sao cho mỗi nhiệm vụ:

Bạn sẽ đạt 3 sao khi hoàn thành toàn bộ thử thách trong một nhiệm vụ. Số lượng thử thách sẽ thay đổi tùy vào từng nhiệm vụ. Ví dụ: nhiệm vụ Smokescreen chỉ có 6 thử thách nhưng Blackfly có 15 thử thách.

Cách kiếm phần thưởng Kill:

Phần thưởng Kill dựa trên số lượng quân, xe tăng và phương tiện bị tiêu diệt. Nếu diệt được số lượng tối đa quân và các đơn vị kẻ thù khác trong game thì bạn sẽ kiếm được phần thưởng Kill tối đa.

Xem video giới thiệu game Drone: Shadow Strike trên iPhone/iPad

Minh Lộc

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 171 MB
  • Lượt xem: 202
  • Lượt tải: 147
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm