Cách farm Thư mời và Kim cương trong AFK Journey

  • 1 Đánh giá

Invite Letter (Thư mời) rất cần thiết để xây dựng đội của bạn trong AFK Journey và thăng cấp. Nếu không có Thư mời, bạn sẽ không thể có được thành viên mới trong nhóm hoặc những bản sao cần thiết để thăng hạng. Hãy đọc bài viết này để biết các phương pháp mang lại nhiều Invite Letter và Diamond một cách nhanh chóng trong AFK Journey nhé!

Bài viết này sẽ chỉ bạn cách farm Invite Letter và Diamond nhanh chóng trong AFK Journey
Bài viết này sẽ chỉ bạn cách farm Invite Letter và Diamond nhanh chóng trong AFK Journey

AFK Journey: Cách farm Invite Letter và Diamond

Cả Thư mời và Kim cương đều là tài nguyên khó kiếm và cần thiết nhất trong AFK Journey. Thông qua lối chơi cơ bản, bạn có thể kiếm được cả hai thứ này, tuy nhiên, việc này sẽ tốn nhiều thời gian. Dưới đây là những phương pháp mang lại nhiều Kim cương và Thư mời hơn những cách khác:

Tiến bộ trong game

Đây là cách đầu tiên và là một trong những cách tốt nhất để nhận được cả Invite Letter thông thường và Epic Invite Letter. Khi tiến bộ trong game, bạn sẽ được giao nhiều nhiệm vụ. Hoàn thành chúng là một cách tuyệt vời để kiếm được Kim cương, Thư mời Epic và Thư mời thông thường.

Hoàn thành các mục tiêu

Việc đáp ứng các mục tiêu khác nhau trong AFK Journey thường sẽ mang lại Thư mời và Kim cương. Cách farm thụ động này nên được áp dụng thường xuyên nhất có thể.

Đăng nhập hàng ngày là cách nhanh nhất để có Invite Letter
Đăng nhập hàng ngày là cách nhanh nhất để có Invite Letter

Tham gia chiến đấu

Việc chiến thắng trong các chế độ Chiến đấu khác nhau sẽ giúp bạn nhận được số lượng lớn cả hai loại Thư mời. Cách này cũng sẽ farm Kim cương một cách thụ động.

Phần thưởng đăng nhập

Đây là một cách đơn giản nhất để nhận được nhiều tài nguyên như Kim cương và Thư mời - đăng nhập vào game AFK Journey mỗi ngày.

Có nhiều cách để nhận được Diamond trong AFK Journey
Có nhiều cách để nhận được Diamond trong AFK Journey

Rương Bang hội

Khi thành viên bang hội hoàn thành các nhiệm vụ trên khắp thế giới của AFK Journey, rương Bang hội sẽ được lấp đầy. Chủ Nhật hàng tuần lúc 24:00, Rương Bang hội được sẽ phân phối và là nguồn cung cấp cả Kim cương và Thư mời.

Cập nhật: 28/03/2024
  • 72 lượt xem
Xem thêm: AFK Journey