Cách tìm tất cả Armor Trim trong Minecraft

  • 2 Đánh giá

Sau nhiều năm vật lộn với các mod Minecraft, cuối cùng người chơi cũng đã có cách chính thức để tùy chỉnh áo giáp trong Minecraft. Có hơn 100 mẫu thiết kế và sự kết hợp gần như vô hạn cho bạn lựa chọn. Nhưng tất cả đều bắt nguồn từ Armor Trim Smithing Table mới được giới thiệu trong Minecraft 1.20.

Vật phẩm mới này nắm giữ tất cả sức mạnh tùy chỉnh áo giáp trong Minecraft, tuy nhiên, việc sở hữu một cái không hề đơn giản như bạn tưởng tượng. Vì vậy, hãy cùng đọc tiếp bài viết để biết vị trí và cách tìm tất cả Amor Trim trong Minecraft, giúp người chơi trang trí áo giáp của mình bằng nhiều hoa văn đầy màu sắc khác nhau.

Vị trí của tất cả Amor Trim trong Minecraft

Người chơi có thể tìm kiếm hầu hết các Amor Trim trong khi khám phá nhiều cấu trúc, loot các rương,... Nhưng một số trong số chúng hiếm hơn và thậm chí yêu cầu phải tiêu diệt các mob mạnh mẽ. Vì vậy, hãy điểm qua từng vị trí của các Amor Trim trong Minecrat và cách lấy được tất cả chúng một cách hợp lý.

Armor TrimVị trí
Sentry Armor TrimPillager Outpost
Dune Armor TrimDesert Pyramid
Coast Armor TrimShipwreck
Wild Armor TrimJungle Temple
Tide Armor TrimOcean Monument
Ward Armor TrimAncient City
Vex Armor TrimWoodland Mansion
Rib Armor TrimNether Fortress
Snout Armor TrimBastion Remnant
Eye Armor TrimStronghold
Spire Armor TrimEnd City
Silence Armor TrimAncient City
Wayfinder Armor TrimTrail Ruins
Raiser Armor TrimTrail Ruins
Shaper Armor TrimTrail Ruins
Host Armor TrimTrail Ruins

Sentry Armor Trim

Để tìm thấy Sentry Armor Trim trong Minecraft 1.20, game thủ phải loot chiếc rương nằm ở đầu Pillager Outposts trong các chiều không gian của thế giới ngầm. Nó thêm một sọc đơn giản vào mũ bảo hiểm, tấm giáp ngực có hoa văn gần như tượng trưng cho một mục tiêu hoặc thậm chí là một bông hoa ở giữa với bốn hình vuông và có sọc trên vai. Xà cạp có họa tiết bốn hình vuông tương tự và bốt có sọc.

Dune Armor Trim

Vị trí của Dune Armor Trim là những chiếc rương của căn phòng ẩn dưới lòng đất của Minecraft Desert Temples. Nếu không đủ cẩn thận, game thủ có thể phải né TNT khi thu thập chúng. Tuy nhiên, vì ngôi đền có 4 rương nên mọi người có thể lấy nhiều mẫu cùng một lúc.

Tấm giáp ngực của Armor Trim này có viền này có hình vuông ở giữa và đường viền xung quanh phía trước và phía sau, có một vòng tròn bao quanh một đường ngang ngắn. Phần còn lại của áo giáp có những đường cong như một chi tiết trang trí.

Coast Armor Trim

Coast Armor Trims spawn ra bên trong rương của những con tàu đắm ở Overworld và không khó để tìm thấy. Thật không may, vấn đề với các vụ đắm tàu là người chơi nhận được từ 0 đến 3 rương trong mỗi vụ. Số lượng rương càng cao thì khả năng spawn của tàu đắm càng hiếm. Hơn nữa, cả ba chiếc rương đều có cơ hội tạo ra trang phục áo giáp như nhau. Vì vậy, mọi người có thể phải nỗ lực rất nhiều trước khi gặp được con tàu đắm phù hợp.

Tuy nhiên, nhìn vào thiết kế, bộ giáp này đáng giá hơn nhiều so với nỗ lực tìm kiếm nó. Người chơi sẽ có được thiết kế sọc đẹp mắt xuyên suốt bộ giáp với đường cong hướng xuống ở giữa các sọc khác.

Wild Armor Trim

Ẩn sau những cạm bẫy và bóng tối, Wild Armor Trim xuất hiện bên trong rương của Jungle Temples ở chiều không gian Overworld của Minecraft. Nó bổ sung thêm những đường gai trên tấm giáp ngực và những đường thẳng trên xà cạp.

Cập nhật: 25/03/2024
  • 80 lượt xem
Xem thêm: Minecraft