Cách xem ngày tạo tài khoản Instagram chính xác

  • 1 Đánh giá

Cho dù mọi người đã sử dụng Instagram được vài tháng hay vài năm, đôi khi thật khó để nhớ tài khoản của mình đã tồn tại được bao lâu. May mắn thay, thật dễ dàng để kiểm tra chính xác thời gian tài khoản Instagram của bản thân được tạo hay thậm chí là xem ngày tham gia Instagram của người khác. Bài viết này sẽ mang đến những cách đơn giản để xem ngày tạo tài khoản Instagram của chính mìnhkiểm tra thời điểm người dùng khác tham gia Instagram.

Tải Instagram cho Android Tải Instagram cho iOS

Cách xem ngày tạo tài khoản Instagram của chính mình

Phương pháp 1

Thật dễ dàng để biết thời điểm chính xác mọi người tạo tài khoản Instagram của mình. Dữ liệu tạo tài khoản là sự kiện đầu tiên trong lịch sử Tài khoản Instagram và cách truy cập nó như sau:

Bước 1: Khởi chạy ứng dụng Instagram và truy cập trang hồ sơ cá nhân. Nhấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang ở góc trên bên phải.

Bước 2: Chọn Hoạt động của bạn và cuộn xuống cho đến khi thấy Lịch sử tài khoản.

Bước 3: Chạm vào Mới nhất đến cũ nhất và chọn thành Cũ nhất đến mới nhất để sự kiện Tạo tài khoản ở ngay đầu danh sách.

Sau khi thay đổi sắp xếp dòng thời gian các sự kiện, mọi người sẽ thấy sự kiện đầu tiên là Đã tạo tài khoản kèm theo chính xác ngày tạo tài khoản Instagram. Ví dụ: Bạn đã tạo tài khoản vào December 26, 2012; tức là tài khoản Instagram của mọi người được tạo vào 26/12/2012.

Phương pháp 2

Mọi người có thể xem thời điểm mình tạo tài khoản Instagram theo một cách khác, với các bước như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Instagram, truy cập trang hồ sơ cá nhân và nhấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang ở góc trên bên phải.

Bước 2: Chạm vào Cài đặt và quyền riêng tư.

Bước 3: Cuộn xuống dưới cùng và chọn Giới thiệu. Sau đó, tiếp tục chọn Giới thiệu về tài khoản của bạn. Lúc này, Ngày tham gia Instagram của mọi người sẽ hiển thị, ví dụ: Tháng 12 năm 20212.

Video Hướng dẫn xem ngày tạo tài khoản Instagram chính xác

Cách xem thời gian tham gia Instagram của người khác

Mọi người cũng có thể kiểm tra xem người dùng khác đã tham gia Instagram từ thời điểm nào bằng cách như sau:

  1. Đi tới trang hồ sơ tài khoản Instagram của người dùng khác mà mọi người muốn kiểm tra.
  2. Nhấn vào ba dấu chấm ở trên cùng bên phải.
  3. Chọn Giới thiệu về tài khoản này.

Tại đây, mọi người có thể xem ngày mà người dùng đó tạo tài khoản Instagram. Ngày sẽ chỉ được hiển thị dưới dạng tháng và năm. Mọi người cũng sẽ biết liệu trước đây người dùng đó có thay đổi username Instagram của mình hay không.

Cập nhật: 26/11/2023
  • 309 lượt xem
Xem thêm: Instagram