Cafe Heaven: Cat's Sandwich cho Android 1.2.18 Game quản lý tiệm cà phê mèo trên thiên đường

Tải về

3 (1) 1N1 Miễn phí 07

Chào mừng bạn đến với tiệm cà phê mèo trên thiên đường trong game Cafe Heaven: Cat's Sandwich. Cafe Heaven là nơi các động vật rời bỏ chủ của chúng và đi qua cây Cầu Vồng để lên thiên đường. Những người bạn động vật này ở đây và chờ đợi một ngày nào đó được gặp lại chủ của chúng.

Cafe Heaven Cats Sandwich là một trò chơi mô phỏng, nơi bạn làm việc ở tiệm cà phê mèo trên thiên đường

Công việc của bạn trong game mô phỏng Cafe Heaven Cat's Sandwich là làm ra những chiếc bánh sandwich thơm ngon bằng các nguyên liệu tươi mới để phục vụ các vị khách động vật dễ thương này,’

Tính năng nổi bật của game Cafe Heaven: Cat's Sandwich cho Android

Làm bánh sandwich

Giăm bông, pho mát, cà chua, rau xà lách, cá hồi, tôm… tôm hùm, bò bít tết,... làm sandwich với 20 nguyên liệu khác nhau và 5 loại nước sốt mang lại cảm giác khác biệt. Bạn có thể thu thập hơn 180 công thức sandwich độc đáo, thơm ngon.

Thu thập các mảnh ký ức

Bánh sandwich của bạn sẽ khiến các khách hàng động vật nhớ lại những ký ức đẹp với chủ của chúng. Hãy theo dõi câu chuyện của những động vật dễ thương này. Bạn có thể thu thập các hình ảnh tuyệt đẹp như cổ tích và các câu chuyện ấm áp.

Mở trang trại thực phẩm để cung cấp nguyên liệu sandwich tươi sạch của bạn

Các khách hàng động vật đáng yêu

Mèo, chó, thỏ, vẹt, chuột lang, nhím, sóc… các vị khách siêu dễ thương này sẽ ghé vào thử đồ ăn của bạn. Phục vụ các đơn hàng đặc biệt cho hơn 50 người bạn động vật.

Tận hưởng cuộc sống nông trại

Cây giăm bông, cột pho mát, ụ thịt xông khói, hoa trứng… Bạn đã bao giờ nhìn thấy những nguyên liệu như thế này trước đây chưa? Trồng và thu hoạch các nguyên liệu sandwich đặc biệt. Mở rộng trang trại của bạn và xây dwungj một nhà kính. Nếu từng mơ ước về một cuộc sống đồng quê, trang trại, bạn có thể biến giấc mơ đó thành hiện thực ngay bây giờ trong Cafe Heaven.

Một ngày đặc biệt ở nơi câu cá

Trải nghiệm câu cá ở đại dương của thiên đường. Nếu bạn đi cầu cùng một con mèo, bạn có thể nhận được nhiều nguyên liệu hơn. Mở khóa khu vực câu cá và thu thập các đồ chơi cho mèo độc đáo.

Thiết kế ngôi nhà mơ ước ở thiên đường

Đặt các đồ nội thất và đồ chơi từ Cat Shop. Những con mèo cũng sử dụng những đồ nội thất này để ngủ và chơi. Mở khóa gác xép và thu thập nhiều vật phẩm hơn. Bạn có thể thay đổi màu tường, ánh sáng và các bình hoa trong quán cà phê.

Câu chuyện buồn nhưng đẹp

Những chú mèo đá đến với quán Cafe Heaven? Thưởng thức câu chuyện, có thể nó sẽ kết thúc với những giọt nước mắt của bạn. Một câu chuyện chữa lành tâm hồn ấm áp được tạo bởi một người đã từng nuôi mèo 15 năm.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.18
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 109 MB
  • Lượt xem: 50
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế